Ngược cho banh xác con dân fan SasuSaku luôn :)))) đọc xong đừng khóc nha.Thấm thoát cũng đã tới ngày Yuri đi xem nhà. Hôm nay Sasuke và Yuri sẽ đi xem tới 20 chỗ cho nên mọi việc trong văn phòng của Sasuke sẽ do Shikamaru và Sai quản lí. Hai người họ sẽ rời đi lúc 2h chiều. Trời hôm bay khá là âm u dường như sắp có một cơn bão lớn.
Sáng nay Yuri dậy sớm, cô cố tình dậy thật sớm để trang điểm tươm tất, chọn quần áo thật đẹp bởi vì hôm nay chỉ có riêng cô và Sasuke cho nên cô muốn mình trở nên thật xinh đẹp. Với lại còn có một chuyện quan trọng nữa mà cô bắt buộc phải xử lí.
11h trưa
Sau khi cho Sarada ăn xong, Sakura liền bế con gái quay trở về phòng. Cô cảm thấy cơ thể của mình hơi mệt nên quyết định xuống bếp pha một ly nước cam uống để bổ sung vitamin C. Đang ở trong bếp đang vắt cam thì bỗng có một người hầu gọi cô.
- Thưa vương phi
Sakura theo tiếng gọi mà quay đầu ra đằng sau.
- Có chuyện gì sao Kioyo?
- Sasuke-sama bảo nô tì đến thông báo với vương phi rằng lúc 12h30 hay đến căn gác mái của toà lâu đài phía đông gặp ngài ấy.
- Căn gác phía đông sao?
Sakura nghiêng đầu khó hiểu. Chẳng phải Sasuke đã nói rằng căn gác phía đông đã bị niêm phong lại do nó chứa đựng kí ức không vui giữa cô và anh sao? Tại sao anh ấy lại hẹn gặp ở đó?
- Vâng ạ
Người hầu vẫn kính cẩn cúi đầu.
- Được rồi ngươi đi nói với Sasuke-kun rằng lát nữa ta sẽ gặp anh ấy ở đó.
- Nô tì đã rõ thưa vương phi
Kioyo cúi chào Sakura một lần nữa sau đó rời khỏi phòng bếp. Thay vì đi đến phòng làm việc của Sasuke thì Kioyo kia lại đi đến một căn phòng lạ.
- Thưa tiểu thư, nô tì đã làm theo những gì tiểu thư nói rồi ạ.
Kioyo này thay vì cúi chào thì lần này lại quỳ xuống trước mặt một người con gái. Yuri ngồi trên chiếc ghế sofa, tay lắc lắc ly rượu vang.
- Tốt, ngươi mau lui xuống đi.
- Vâng thưa tiểu thư.
Kioyo cúi chào một lần nữa sau đó rời khỏi phòng. Vốn dĩ cô ta nghe lời Yuri như vậy là do đã bị Yuri mua chuộc. Nhà của Kioyo rất nghèo, mẹ của cô đang bị bệnh nặng, em trai thì không có tiền đi học nên cô bắt buộc phải làm thật nhiều tiền để có thể xoay sở được công việc gia đình. Vì vậy cô mới vào lâu đài này làm người hầu cho Sasuke. Kioyo đã làm ở đây được 5 năm rồi, cô là một trong những người hầu xuất sắc nhất ở đây. Tiền lương của cô cũng cao hơn những người hầu bình thường một chút. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn không đủ để chữa bệnh cho mẹ và đóng học phí cho em trai. Ngay sau khi nghe lời đề nghị của Yuri, Kioyo đã một mực từ chối nhưng đến khi nghe mức tiền sẽ thưởng nếu cô làm tốt nhiệm vụ được giao thì Kioyo liền đồng ý với Yuri không một chút do dự.
12h30
Sakura rời phòng bếp để đi lên căn gác mái phía đông. Đang chuẩn bị bước lên cầu thang thì cô nhìn ra phía cửa sổ. Ngoài trời đang mưa rất lớn, sấm chớp đánh đùng đùng nữa. Do ban ngày cũng như ban đêm cộng thêm việc trời mưa nữa nên nó càng tối hơn. Sakura cũng chẳng nghĩ nhiều, cô nhanh chóng đi tới căn gác mái đó cho kịp giờ, đã lố mất mấy phút rồi. Sakura mở cửa căn phòng có gác mái bước vào. Cô gọi tên anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?