Ốm nghén là chuyện mà tất cả những người phụ nữ mang thai đều phải trải qua. Cái cảm giác rất kinh khủng. Ngay cả Sakura cũng không ngoại lệ.Cũng đã một tháng từ khi cô mang thai. Bụng cô lớn rất nhanh. Chỉ mới mang thai 1 tháng mà bụng cô như mang thai 3 tháng.
Dạo gần đây Sakura chẳng ăn được gì. Thịt bò cũng chỉ ăn được mấy bữa đầu. Nhưng lượng máu mà cô tiêu thụ nhiều hơn so với lúc đầu. Thật ra cô cũng không ưa gì, nhưng nghĩ tới việc mình đang mang thai là một ma cà rồng chứ không như những đứa bé bình thường, cô đành cắn rắn mà uống.
Ban đầu Sasuke đã phải vất vả lắm mới ép cô uống. Nhưng dần dà về sau có lẽ Sakura cũng đã quen rồi.
Sasuke đang đứng trong bếp, tay cầm một bịch máu đỏ tươi đổ ra ly. Anh mở thùng rác ra thì lại thở dài. Trong thùng rác chỉ toàn là những bịch máu. Thông thường Sakura vừa kết hợp ăn thịt bò cùng với uống mỗi ngày một ly. Nhưng dạo này cô chẳng chịu ăn. Những lượng máu dự trữ cũng dần hết.
Shikamaru đi ngang qua thấy Sasuke, hắn liền tiến tới hỏi.
- Lại uống nữa à?
Sasuke không nói gì chủ im lặng gật đầu.
- Có hỏi Neji về chuyện này chưa?
- Chưa. Nhưng tôi nghĩ chắc cũng phải kêu cậu ấy qua xem tình hình của Sakura.
- Đây là ly thứ mấy rồi?
Tay Shikamaru chỉ vào chiếc ly trên tay Sasuke, hắn nghiêng đầu hỏi.
- 10.
Sasuke không nói nhiều, chỉ điềm tĩnh nói.
- Trong một buổi sáng?
Shikamaru hỏi tiếp. Hắn không ngờ là Sakura lại uống nhiều như vậy.
Sasuke không nói không rằng chỉ gật đầu nhẹ. Nói rồi Sasuke cầm chiếc ly chứa chất lỏng màu đỏ kia lên rồi đi.
- Tôi đi trước, có gì gặp sau.
Shikamaru cũng chẳn hỏi han gì nhiều thêm, hắn chỉ gật đầu một cái nhằm ý chỉ rằng đã hiểu.
Sasuke tay cầm ly chứa chất lỏng màu đỏ đi tới cửa phòng. Anh mở cửa ra thì thấy Sakura đang nằm trên giường. Hai mắt cô nhắm nghiền. Sasuke bước tới giường, đặt chiếc ly xuống bàn, anh ngồi xuống cạnh cô.
Sasuke nhìn Sakura đang ngủ ngon nên anh cũng không nỡ mà thức cô dậy. Anh chỉ ngồi đó nhìn cô. Sasuke tay nắm lấy tay Sakura mà vuốt ve nó. Bàn tay mềm mịn trắng như sữa của cô làm anh không kiềm được lòng mà hôn nhẹ lên nó.
Sasuke đôi lúc cũng xoa nhẹ mái tóc màu anh đào của cô. Phải nói rằng anh yêu cô gái này đến phát điên thật rồi. Nhìn Sakura ngoan ngoãn mà ngủ không biết trời trăng mây đất gì làm anh nhớ lại những ngày cô tìm cách bỏ trốn khỏi anh. Lúc đó anh nói gì cô cũng chẳng chịu nghe. Hoài niệm nhỉ?
Một cô gái ngày nào cũng năng lượng đầy mình, luôn tìm cách rời khỏi vòng tay anh và trốn thoát khỏi đây, ấy vậy mà bây giờ lại yếu ớt như vậy. Cơ thể cô chỉ còn mỗi da bọc xương.
Sasuke ngồi một hồi lâu sau anh thấy Sakura bắt đầu tỉnh dậy. Tần số ngủ của cô ngày một tăng lên.
Sakura sau khi tỉnh dậy sau một giấc ngủ liền được Sasuke đỡ dậy cho cô tựa người vào thành giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?