Một tháng đã trôi qua kể từ lúc chiến tranh giữa 2 vương quốc xảy ra. Phe của Sasuke đã dành thắng lợi. Cả hai vương quốc hợp lại thành một và do Sasuke đứng đầu, tuy dành được phần thắng nhưng đã có nhiều mất mác lẫn thương tích lớn ảnh hưởng đến đội quân của hắn.Sasuke cùng với Naruto, Shikamaru, Sai, Neji và các quân lính cho xây dựng và sửa chữa lại lâu đài đã bị hư họng nặng trong cuộc chiến. Mọi thứ dần trở nên ổn định hơn.
.......
Sasuke đang ngồi trong phòng làm việc, mắt hắn đăm chiêu nhìn ra ngoài cửa sổ như đang nghĩ ngợi điều gì. Chợt có tiếng gõ cửa làm hắn phải thoát ra khỏi dòng suy nghĩ mà quay về thực tại.
- Ai?
Sasuke quay lưng lại phía cửa, chất giọng lạnh lùng cất lên.
- Là tớ.
Naruto ở ngoài giọng lanh lảnh vang lên, chưa có sự cho phép của Sasuke, anh đã mở cửa bước vào.
- Tớ đã cho phép cậu vào chưa?
Sasuke nhăn mặt, ánh mắt khó chịu nhìn Naruto.
- Tớ không cần biết cậu đã cho hay chưa, nhưng chuyện tớ sắp nói liên quan đến một người nên dù cho cậu có dùng ánh mắt đó nhìn tớ đi chăng nữa rồi cũng sẽ phải dịu lại thôi.
Naruto đắc ý
Đúng, chuyện mà Naruto sắp nói liên quan đến Sasuke, Naruto biết đối với Sasuke cho dù có chuyện gì cấp bách đi chăng nữa vẫn không quan trọng bằng 2 người đó.
- Chuyện gì? Nói mau.
Sasuke khó chịu vì cách Naruto nói chuyện, tại sao không nói thẳng ngay lập tức cho đỡ tốn thời gian của hắn? Cứ úp úp mở mở.
- Là Sarada, lúc nãy người hầu nói với tớ con bé cứ khóc suốt, dỗ mãi nhưng chẳng chịu nín.
Naruto chưa kịp dứt câu thì Sasuke đã chạy vụt qua hắn đến chỗ Sarada.
Sasuke mở mạnh cửa phòng đi vào trong, thấy Sarada đang được bế trên tay người hầu, anh dần dần tiến lại đỡ lấy con bé từ tay người hầu. Ánh mắt dịu dàng nhìn cô con gái của mình. Sarada thì nằm trên tay Sasuke cứ quấy khóc mãi, nước mắt nước mũi chảy tèm lem cả khuôn mặt.
- Mau đem bình máu qua đây cho ta.
Sasuke nghiêm giọng ra lệnh với người hầu.
- Vâng, thưa ma vương.
Cô người hầu cúi đầu lịch sự rồi sau đó đi lấy bình máu và đưa cho Sasuke.
- Ngươi ra ngoài đi.
Sasuke ánh mắt ra hiệu, trừ khi không có ai trông Sarada thì hắn mới nhờ đến người hầu. Hắn không muốn quá nhiều người vào phòng con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?