Mới đây Sakura cũng đã mang thai được 3 tháng và bụng cô to như một bà bầu 9 tháng.Ino, Hinata, Temari và TenTen thường xuyên đến nói chuyện cùng cô. Điều đó làm cho Sakura đỡ cảm thấy tủi thân.
Sakura có vẻ là đã cười nhiều hơn trước. Sasuke thấy vậy mà cũng yên tâm. Lòng thầm cảm ơn Ino, Hinata, Temari, TenTen. Nhờ họ mà Sakura trông hoạt bát hơn trước.
........
- Sasuke!!!
Tiếng gọi của Naruto làm Sasuke phải quay đầu sang nhìn. Naruto không gõ cửa mà mở toang cánh cửa phòng của anh và Sakura.
Sasuke đang đút thức ăn cho Sakura thì phải nán lại. Bình thường Naruto là một người rất lịch sự. Luôn luôn gõ cửa rồi mới mở cửa bước vào. Tại sao hôm nay mọi phép tắc của hắn ta biến đâu mất?
Sasuke thừa biết mỗi lần có chuyện gì quan trọng Naruto đều bỏ hết mọi phép tắc. E là lần này có chuyện gì xảy ra rồi đây. Sasuke điềm tĩnh trả lời.
- Có chuyện gì?
Mọi hành động của anh đều dừng lại.
- Có việc hệ trọng cần cậu xử lí gấp.
Naruto nói ra một câu rồi quay người bỏ đi. Hắn ta vẫn không quên đóng cửa lại.
Sasuke thấy vậy cũng đủ hiểu hắn ta muốn nói cái gì. Chỉ là anh biết Naruto không nói tại đây vì còn có Sakura.
Sasuke xoay lại thì bắt gặp vẻ mặt lo lắng của Sakura. Trông cô có vẻ đang bất an.
- Có chuyện gì xảy ra sao? Sao trông Naruto có vẻ gấp rút.
Sakura nhẹ giọng hỏi. Sasuke liền lựa lời trấn tĩnh cô lại.
- Không có gì xảy ra hết, em đừng lo. Tính của cậu ta là vậy, cứ thích làm quá mọi việc lên.
Sasuke tay vuốt nhẹ đầu cô.
- Nào, để tôi đút em ăn hết. Phải cho con chúng ta khoẻ mạnh nữa.
Sasuke nâng chiếc muỗng lên đút cho Sakura ăn. Dù chuyện mà Naruto nói có quan trọng gấp mấy cũng không quan trọng bằng cô. Anh muốn chắc chắn rằng Sakura đã ăn đầy đủ.
Sau khi Sakura ăn xong, cô nói buồn ngủ, anh liền đỡ cô nằm xuống còn mình thì đi ra ngoài, tới gặp Naruto.
- Cậu tới rồi!
Naruto sau khi thấy Sasuke xuất hiện liền toát ra vẻ nghiêm trọng.
- Phía bên kia ra sao?
Naruto chưa kịp nói thì Sasuke đã hỏi. Chỉ cần đụng tới chuyện bên phía Madara thì Naruto mới nghiêm túc.
- Người của mình ở bên kia báo tin, ngày mai Madara dắt quân sang càn quét phía ta. Cụ thể là lúc 4h sáng.
Naruto nói cụ thể, chi tiết cho Sasuke nghe.
- Người của mình đã chuẩn bị xong chưa?
Mắt Sasuke đỏ lên, chứng tỏ anh đang rất giận, nhưng cũng xen lẫn chút thú vị. Anh thích cái cảm giác này.
- Đã chuẩn bị xong hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?