Chương 18: Thay đổi

69 7 3
                                    

Hello mấy bảnh, lâu rồi ko update gì. Chiện là dạo này tui bận ôn cho AP exam quá nên ko viết truyện được. Mong mấy bảnh thông cảm 🥹 thôi tui k dài dòng nữa. Zô truyện......

_____________________

Sau đêm hôm đó, tính tình Sakura thay đổi một cách chóng mặt. Sasuke cũng bất ngờ về sự thay đổi của cô.

Cụ thể hơn là Sakura chịu nghe lời Sasuke hơn. Cô luôn chờ Sasuke ăn cơm cùng, buổi tối đến thì lại đợi hắn ngủ cùng mặc dù chỉ có một mình cô ngủ, còn hắn thì nằm cạnh cô.

Mọi người ai cũng thắc mắc liệu đã xảy ra chuyện gì với Sakura nhưng đổi lại là chẳng ai biết được chút thông tin gì và lí do vì sao Sakura lại hành xử như vậy.

Sasuke thì dạo gần đây có vẻ thoải mái hơn, an tâm hơn. Chắc có lẽ là do Sakura không nghĩ tới việc chạy trốn nữa.

_____________

- Sasuke!

Naruto đang đi thì thấy hắn, cậu ta lập tức kêu to.

- Có chuyện gì?

Sasuke quay lại.

- Thì muốn đưa cho cậu một số tập tài liệu đó mà. Mấy bữa nay kiếm cậu còn khó hơn kiếm cả vàng. Sao vậy? Có vợ con rồi nên muốn dành thời gian cho vợ yêu và con cưng hả.

Naruto vừa nói vừa đập thẳng xấp tài liệu vào ngực hắn.

- Còn gì nữa không?

Sasuke nghiêm giọng hỏi.

- Xì, coi cậu kìa, nôn đi gặp vợ con tới vậy sao? Thôi được rồi, Naruto đây không làm phiền cậu nữa. Tạm biệt.

Naruto vừa đi vừa vẫy tay với Sasuke rồi biến đâu mất hút.

..........

Sakura và Sarada đang chơi ngoài vườn, hai người trông có vẻ như rất vui. Sarada đang đến độ tuổi mọc răng nên hể thấy thứ gì thì liền bỏ vào miệng ngậm.

- Papa

Sarada đang ngậm chiếc áo của Sakura cũng phải bỏ xuống để gọi Sasuke. Con bé ghiền ba hơn cả mẹ. Sakura sau khi nghe Sarada kêu thì liền quay ra sau lưng. Quả nhiên Sasuke đang tiến đến chỗ hai mẹ con.

Hắn cúi xuống bế Sarada trên tay. Ẵm con bé chơi trò máy bay. Sarada rất thích trò này. Bảo sao con bé lại ghiền ba hơn ghiền mẹ.

Sakura ngồi dưới bãi cỏ lặng lẽ nhìn ngắm hai người họ vui đùa với nhau rồi lại thầm nghĩ "thì ra đây là cảm giác của gia đình sao?". Một gia đình ba người vui vẻ ở bên nhau.

Sasuke thấy Sakura ngồi thẩn thờ dưới bãi cỏ liền bế Sarada tới chỗ cô. Hắn đi vòng ra sau lưng để ôm cô.

Sakura đang ngồi đờ đẫn thì bị một vòng tay vòng qua ôm siết chặt lại áp sát vào lồng ngực rắn chắc. Cô giật mình nảy người lên một cái.

- Sasuke-sama

Nghe cái cách cô gọi mình, Sasuke liền tỏ vẻ khó chịu. Tay siết chặt eo cô hơn, miệng đưa gần xuống tai cô thì thầm.

- Tôi cho em nói lại một lần nữa. Em gọi tôi là gì?

Sakura bị Sasuke làm cho nổi hết cả da gà. Cô nhanh chóng sửa lại cách gọi trước khi hắn nổi điên. Cô không muốn thấy hắn nổi khùng lên.

- Sasuke-kun

Thấy cô nghe lời như vậy hắn liền hài lòng. Một tay từ từ di chuyển lên ngực cô rồi thò vào bên trong xoa nắn.

Sakura hoảng hốt với hành động của hắn. Sasuke là không biết ngại sao. Giữa nơi thanh thiên bạch nhật như thế này mà hắn lại dám làm như vậy.

- Anh làm gì vậy? Mau buông em ra.

Sakura cố hết sức đẩy tay hắn ra nhưng lại làm Sasuke siết chặt bầu ngực của cô hơn.

- Á!!!

Cả thân người mềm nhũn, Sakura dựa hẳn vào người hắn.

- Đừng mà, ở đây không được đâu!

Sasuke mỉm cười, hắn như vừa nắm thóp được cô. Nếu như cô nói ở đây không được, vậy ở phòng ngủ của hai người chắc được nhỉ.

Sasuke lập tức dịch chuyển không gian, đưa cô, Sarada và cả hắn tới phòng ngủ.

Sasuke đứng dậy, bế Sarada quay trở về phòng. Sakura một mình ngồi trên giường, tim nhỏ đập rất nhanh.

Một lúc sau, Sasuke quay trở về phòng, cặp mắt thèm khát hướng thẳng đến Sakura.

Cô ngồi trên giường mắt chạm mắt với hắn. Trong lòng cảm thấy bất an nhưng cũng vẫn bình tĩnh.

Không nói không rằng, Sasuke bay tới chỗ Sakura, đè cô xuống giường, giam cầm cô trong lồng ngực rắn chắc của mình.

Hôm nay hắn muốn cô là người thèm khát hắn. Hắn muốn cô phải biết cái cảm giác bất lực.

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ