Neji kinh hãi, anh và TenTen chỉ mới rời mắt khỏi Sakura một chút mà cô đã biến mất........
- Hakeshi!
Temari nghiến răng mà kêu tên hắn lên. Làm hắn một phen thích thú.
- Ù, vẫn còn nhớ tên của ta sao? Không ngờ đó.
- Ngươi tới đây là có mục đích gì HẢ?
Ino hét lên, đến Hakeshi cũng phải giật mình.
- Chà, giọng cô vẫn như ngày nào, chẳng thay đổi nhỉ Ino?
- Ta đang hỏi ngươi tới đây có mục đích gì?
Ino mất hết kiên nhẫn, tên này lúc nào rồi mà còn đùa giỡn.
- Nghe tin rằng ma vương Uchiha Sasuke có đã có tân nương, Ngài Madara chẳng qua có ý tốt, sai tôi đến đây đưa cô ấy về để cho ngài ấy nhìn ngắm dung mạo của người làm ma vương say đắm ngày đêm. Ta chỉ là nhận lệnh muốn giúp ngài ấy.
Hakeshi cười bỡn cợt, giọng điệu nghe chướng tai vô cùng.
- Thật nực cười, chúng tôi từ chối tiếp nhận lòng tốt này. Vả lại ngươi nghĩ chúng tôi tin sao?
Hinata lên tiếng, cô cười khẩy hắn.
- Tin hay không tin thì mặc xác mấy người, tôi phải đưa con nhỏ đó đi.
Hakeshi dứt lời, hắn xông ngay tới chỗ Sakura nhưng lại bị Temari chặn lại.
- Muốn đưa cô ấy đi thì trước tiên bước qua xác tụi này đã. HINATA!!!
Temari ra hiệu, Hinata từ phía sau cắn vào cổ Hakeshi. Cô phải kéo dài thời gian để Neji và TenTen đưa Sakura đi khỏi đây. Ino lao đến, cô vung cánh ra giữ chặt hai tay Hakeshi.
Thấy Neji và TenTen còn chần chừ chưa chịu đi, cô xoay người lại nói trong lúc đang cầm chân tên kia mà nói.
- Hai người còn chưa chịu đi? Mau đi nhanh lên.
Trán Ino lấm tấm mồ hôi, phải nói tên này mạnh vô cùng, không biết cô có thể giữ lâu hơn được nữa không. Thấy Neji không phản ứng, Ino nhìn sang phía giường của Sakura. Cô dừng tất cả mọi hành động. Mắt Ino trắng dã, cô bắt đầu sợ sệt và lo lắng. Sakura đâu rồi????
Trong lúc sơ suất, Ino đã lỡ thả tên đó ra, sau khi thấy mình được tự do, hắn bắt đầu nắm bắt thời cơ tay giơ cao lên, nhắm thẳng cây búa về phía Ino.
- INO!!!
Thấy Ino đang gặp nguy hiểm, Temari lao tới kéo cô ra khỏi đó.
- Cậu có sao không?
Temari sốt sắn hỏi thăm.
- Tớ...tớ không sao. Cảm ơn cậu!
Chợt lúc này, lại có một giọng nói vang lên trong đầu mọi người.
- Neji, TenTen, Ino, Hinata, Temari. Sasuke nhờ tớ chuyển lời cho mọi người. Sasuke đã đưa Sakura đi rồi. Cậu ấy đi hướng Tây Bắc, ra ngoại ô thành phố.
Naruto thông báo cho tất cả nhưng trong lòng không ngừng oán trách. Chẳng phải Sasuke đã nói không ai được rời khỏi vị trí được giao sao? Bây giờ hắn ta lại bỏ đi như vậy và để lại mọi thứ cho Naruto, Sai và Shikamaru lo liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?