Sai sau khi biết được thông tin Sakura mang thai, anh liền lập tức chạy về phòng và kể cho Ino nghe mọi việc.Ino đang ngồi trong phòng thì thấy Sai hớt hải mở cửa phòng bước vào. Cô liền dừng tất cả mọi hành động mà hỏi han.
- Có chuyện gì mà anh lại hốt hoảng như vậy?
Sai thở hồng hộc. Một lát sau mới lấy lại bình tĩnh mà kể cho Ino nghe.
- Lúc nãy anh nghe Neji nói rằng Vương Phi của Sasuke, Sakura đã mang thai.
- Cái gì??? Anh nói lại coi.
Ino như không tin vào tai mình. Cô hỏi lại một lần nữa.
- Anh nói vương phi của Sasuke, Sakura cô ấy có thai rồi.
Ino bất ngờ. Cô như sốc tới tận mang tai.
- Chẳng phải cô ta là con người sao? Làm sao có thể mang thai một đứa bé là ma cà rồng được? Cô ta liệu có đủ sức?
- Anh cũng không biết. Chuyện này vẫn chưa ai biết được. Nếu mà mọi người biết chắc cả thế giới này sẽ rầm rộ lên tin tức này mất.
- Nếu đứa bé này được sinh ra, đứa bé sẽ là nửa người nửa ma cà rồng sao? Thật không thể tin được mà. Liệu đứa bé có xé toạt thân thể của cô ấy mà chui ra không?
- Chuyện này anh cũng không rõ nhưng trước mắt anh phải đi kể cho Shikamaru và Naruto nghe.
Sai đi kể cho Naruto và Shikamaru nghe hết mọi chuyện. Họ cũng bất ngờ không khác gì Ino cả.
- Chà, vậy là Ma Vương của chúng ta sắp làm bố rồi sao.
Shikamaru trầm trồ.
- Hắn ta là người có vợ cuối cùng trong năm người chúng ta, bây giờ lại là người có con đầu tiên. Thật là.
Naruto lắc đầu ngao ngán. Sao thằng bạn của cậu lẹ quá vậy.
- Không biết Sakura có cần người chăm sóc không nhỉ? Từ lúc cô ấy tới thế giới này, dù là ở chung một toà lâu đài nhưng Ino của tôi chưa bao giờ được nhìn thấy cổ.
Sai hỏi han thăm dò. Đúng thật là từ lúc Sakura sang thế giới này cô chưa gặp mặt một ai cả trừ Sasori, Sasuke và Sai.
- Đúng đó! cả Hinata nhà tôi cũng chưa gặp.
- Temari nhà tôi cũng vậy. Cổ chỉ biết rằng vợ của Sasuke là con người chứ chưa thấy dung mạo của cô ấy. Sai, cậu đã thấy chưa?
Cả Shikamaru và Naruto cũng chưa bao giờ nhìn thấy Sakura nên có chút tò mò.
- Tôi gặp cô ấy rồi.
- HẢ??? CẬU THẤY RỒI SAO?
Shikamaru và Naruto đồng thanh.
- Ừm, gặp rồi.
- Cô ấy ra sao? Có đẹp không? Có hơn Hinata nhà tôi không?
Naruto tò mò hỏi, anh được nước lấn tới.
- Cái gì mà hơn Hinata nhà cậu? Mỗi người có một nét đẹp riêng làm gì có ai hơn ai.
Shikamaru cau có, tên Naruto này sao mà hỏi nhiều vậy? Bộ hắn không sợ Hinata nổi cho một trận lôi đình à.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?