Cứ như vậy, Sakura đối xử lạnh nhạt với Sasuke, chỉ mong rằng hắn vì điều đó sẽ chán ngấy cô rồi để cô trở về thế giới cũ.Sakura thậm chí còn không nói một lời nào với Sasuke trong một tuần liền, điều đó làm hắn vô cùng khó hiểu.
Mỗi lần hắn muốn lại gần nói chuyện với cô, Sakura đều đứng dậy bỏ đi sang căn phòng khác. Sasuke lấy làm lạ nhưng cũng không hỏi han gì vì chỉ nghĩ rằng cô là đang có chuyện bực mình.
Sakura thậm chí còn giữ khoảng cách với Sasuke. Cô đứng cách xa anh hoàn toàn. Mỗi đêm Sakura đều sang phòng của Sarada ngủ, để hắn một thân một mình ở căn phòng rộng lớn.
Sasuke cũng không hó hé gì vì hắn không muốn làm cô buồn. Hắn cứ để mặc cô làm mình làm mẩy với hắn.
Sakura thì lại được nước lấn tới. Thấy Sasuke không phản ứng gì, cô khá ngạc nhiên vì sự chịu đựng của hắn. Chẳng phải lúc đầu chỉ mới như vậy mà đã nỗi cáu rồi sao? Tại sao bây giờ lại kìm nén giỏi như vậy?
1 tuần trôi qua, Sasuke chỉ gặp cô nhiều lần. À không, phải gọi là gặp cô gián tiếp nhiều lần. Ban ngày Sakura tránh né anh như tránh tà. Chỉ có ban đêm đợi cô ngủ rồi anh mới lẻn sang phòng Sarada để ngắm cô.
Sasuke hắn thường vào phòng Sarada lúc Sakura đã ngủ, hắn lên giường nằm kế cô. Tới sáng hôm sau hắn thức dậy sớm để ra khỏi phòng. Như vậy mới không làm cô cáu thêm.
...........
- Này!
- Sao?
Sai nghe Sasuke gọi chỉ đáp lại một chữ, nghe giọng hắn vô cùng băn khoăn.
- Cậu rất hiểu tâm lí phụ nữ đúng không?
Sai nghe câu hỏi phát ra từ miệng Sasuke, đôi mắt hắn như sáng lên. Gác đống tài liệu sang một bên.
- Nếu hỏi về phụ nữ thì cậu tìm đúng người rồi.
Sai tự tin rằng với phụ nữ, anh nắm bắt tâm lí họ rất đỉnh. Không ai ngoài anh có thể hiểu phụ nữ muốn gì.
- Cậu muốn tớ tư vấn cho cậu chuyện gì?
Nhưng hôm nay Sai lấy làm lạ. Tại sao Sasuke lại hỏi về tâm lí phụ nữ? Hắn có bao giờ có hứng thú với chuyện này đâu?
- Vậy khi mà một người phụ nữ sau khi sinh con bỗng trở nên im lặng, không chịu nói chuyện với cậu, không muốn nhìn thấy mặt cậu thì tức là họ đang có triệu chứng gì?
Sasuke như vớ được vàng, hắn hỏi Sai liên tiếp mấy câu làm anh không kịp trả lời.
- Hmmmm, không chịu nói chuyện, luôn tránh né à?
Sai nghe câu hỏi mà bất ngờ. Anh thừa biết vì sao Sasuke lại hỏi vậy. Chắc chắn là đã có chuyện gì xảy ra giữa hắn và Sakura.
Thấy Sai mãi chưa chịu trả lời, Sasuke quạu lên.
- Rốt cuộc là bị gì hả? Có mau trả lời nhanh không?
Giọng Sasuke như lệch tone, hắn phát cáu tới nơi mà còn gặp thêm Sai lại lề mề chưa chịu trả lời.
Thấy Sasuke như sắp mất bình tĩnh, Sai đành phải trả lời.
- Bị trầm cảm sau sinh.
Sai đưa ra câu trả lời nghiêm túc. Lần này hắn không giỡn nữa.
- Trầm....trầm cảm???
Sasuke như không tin vào tai mình. Nghe câu trả lời từ Sai hắn chợt nghĩ, Sakura của hắn bị trầm cảm sao?
- Đúng vậy, khả năng đó là cao nhất. Tuy giai đoạn đầu nó sẽ không nghiêm trọng nhưng dần dà nó sẽ trở nên tệ hơn. Vì vậy tốt nhất hãy nên điều trị càng sớm càng tốt.
Sasuke nghe xong như sét đánh vào tai. Hắn ngồi thừ ra đó.
Sai nhìn Sasuke như vậy liền nói tiếp.
- Là Sakura à?
Thấy Sasuke không hồi âm, anh cũng đã biết câu trả lời. Sai lại tiếp tục mở lời.
- Ngoài trầm cảm ra, tớ thấy rằng còn một khả năng nữa nhưng chắc chắn một trăm phần trăm rằng là nó rất ít xảy ra.
- Đó là gì hả? Cậu mau nói đi.
Sasuke nghe xong như được tiếp thêm hi vọng. Hắn nắm lấy hai bả vai của Sai mà lắc mạnh. Nhưng có lẽ câu trả lời này đã giáng thẳng một đòn vào trái tim hắn.
- Đó là Sakura chán ghét cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?