Sau một hồi suy nghĩ kĩ thì mình quyết định đổi tên nhân vật một xíu.
Ở chương 2 mình có viết là bếp trưởng Naruto, mình xin đổi lại thành bếp trưởng Tori nha. Còn Naruto để dành cho một vị trí quan trọng. >.<Còn giờ thì vô truyện...
______
Cũng đã được hai tuần kể từ đêm hôm đó, Sakura thường xuyên ở trong phòng nhiều hơn. Cô cũng khép mình hơn và ít tiếp xúc với mọi người. Cả Sasuke cũng vậy. Cô chẳng thèm nhìn mặt anh.
Sasuke thì hay theo dõi cô từ phía xa. Anh không để sót nhất cử nhất động của cô. Dạo này anh lại hay mệt mỏi. Tên Madara kia càng ngày càng lộng hành, làm anh phải lên kế hoạch kĩ càng để chống lại hắn. Không thể để hắn được nước lấn tới.
Sasuke vừa lo hậu sự vừa lo cho Sakura. Anh như muốn phát điên lên.
Đôi lúc Sasuke tức giận ném hết đồ đạc, những mảnh vỡ thuỷ tinh rơi tứ tung. Sakura nghe thấy tiếng đổ vỡ liền ngồi im trong phòng mà bịt tai lại. Cô sợ nhất là những lúc anh tức giận.
Hôm nay cũng vậy, Sasuke lại phát điên lên lần nữa. Tên Madara đang chuẩn bị dắt quân sang xâm lược cộng thêm việc Sakura cứ mãi trốn tránh anh, ghét anh, làm anh không khỏi đau lòng. Anh rất yêu cô vậy mà tại sao cô lại không thấy được tấm lòng của anh?
Sasuke gầm lên, tay vớ lấy mọi thứ ném mạnh xuống đất. Những thứ xa hoa đắt tiền đều vỡ tan tành dưới mặt đất.
Sakura trong phòng nghe thấy tiếng gầm với tiếng đổ vỡ, cô sợ hãi, vô thức đưa tay lên bịt tai mình. Nước mắt chảy dài. Cô sợ những lúc anh như vậy. Cặp mắt đỏ đó, mỗi lần cô nhìn lấy nó, cặp mắt đó như đang thiêu đốt cô vậy.
Sakura ngồi co ro ngay góc giường, tay không ngừng bấu chặt tấm drap. Chợt cánh cửa phòng mở ra. Sasuke bước vào, anh thấy cô ngồi run rẩy ngay một góc giường. Chân liền bước tới chỗ cô.
Sakura ngước lên liền bắt gặp anh đang đi về phía mình. Cô bất giác lùi lại. Sasuke càng bước tới kéo lấy tay cô mà ôm cô vào lòng. Sakura được anh ôm, cô cũng không kháng cự gì. Vì cô biết nếu làm vậy sẽ khiến anh tức giận hơn.
Anh thấy cô ngoan ngoãn để mình ôm như vậy liền có một chút ấm áp. Phải chăng cô cũng dần có tình cảm với anh?
Sasuke thấy cô đang run rẩy liền hiểu rằng chắc lúc nãy cô đã nghe thấy tiếng đổ vỡ đó. Chắc là cô đang sợ lắm. Sasuke nhẹ giọng an ủi cô.
- Xin lỗi vì đã làm em sợ. Tôi không cố ý.
Sakura đang run rẩy trong lòng anh thì nghe thấy thanh âm trầm đặc phát ra. Người cô đỡ run hơn.
- Tôi sẽ không bao giờ làm hại em. Thế nên em đừng sợ và trốn tránh tôi nữa. Có được không?
Sasuke biết cô sợ anh nên mới cố tình tránh né anh. Sakura ngồi trong lòng anh liền gật nhẹ đầu một cái. Cái gật đầu tuy nhẹ nhưng Sasuke có thể cảm nhận được nó. Lòng anh cảm thấy ấm áp vô cùng. Từ lúc cô ở đây tới giờ, cô chưa bao giờ dịu dàng như hôm nay.
Sasuke buông cô ra, Sakura ngước lên nhìn anh như muốn nói gì đó.
- Tôi.........
Chưa nói hết câu, đột nhiên cô cảm thấy đầu mình đau kinh khủng. Mắt cũng bắt đầu mờ mờ ảo ảo. Tai dần ù đi chỉ nghe chữ được chữ mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?