Chương 22: Giữa làn tuyết trắng

45 10 0
                                    


Tuyết càng ngày rơi càng dày đặc làm cho sự di chuyển cũng khó khăn hơn.

Sakura bước từng bước di chuyển về phía trước mặc dù chẳng biết nó dẫn đi đâu. Bàn chân nhỏ bé tội nghiệp trầy xước làm máu chảy thấm đẫm vào nền tuyết trắng xoá trên mặt đất.

Trời vừa lạnh, Sakura lại mặc một chiếc đầm trắng mỏng manh.

Đi được cũng một đoạn đường khá dài, Sakura gục xuống, cô không đi nổi nữa. Thời tiết làm cô cảm thấy buồn ngủ cộng thêm bàn chân đang chảy máu làm cô ngất xỉu.

Tuyết trắng dần dần lấp đi cơ thể của cô. Sakura cứ nằm bất tỉnh như vậy mặc cho tuyết đang chôn vùi cô.

_______

- SAKURAAAAAAA!!!!!!! Em đang ở đâu?????

- SAKURAAAAAA!!!!

Sasuke gào thét tên cô trong rừng sâu. Anh và tất cả mọi người đều chia nhau ra đi tìm. Ai tìm được cô thì liền liên lạc qua bộ đàm.

Sasuke liền đánh hơi mùi hương đặc biệt của Sakura nhưng có vẻ không khả thi.

- Chết tiệt! tuyết rơi dày quá, không thể đánh hơi được mùi hương của cô ấy.

_______

- SAKURA! Cậu ở đâu? Mau trả lời mình đi.

Tenten hét lớn. Cô và Neji đi sang phía Tây để tìm. Nơi này không có rừng, không có cây, chỉ là một nơi hoang sơ, cô quạnh bị lấp đầy bởi tuyết trắng.

- Neji à, ở trên đó sao rồi?

Tenten ngước nhìn lên, cô được phân công tìm ở dưới còn Neji thì bay lên cao để quan sát từ xa.

- Không thấy Sakura đâu, em nhớ tìm phía dưới thật kĩ, lỡ đâu Sakura bị tuyết chôn rồi, tuyết rơi dày đặc như vậy không tránh khỏi việc cô ấy bị lấp đi.

Neji nói vọng xuống phía dưới, căn dặn Tenten tìm thật kĩ.

- Ừm.

________

- Sakura....xin em hãy mau xuất hiện đi. Anh sẽ không làm tổn thương em nữa.... Xin em

Sasuke khuỵ xuống giữa đống tuyết. Đã tìm kiếm hơn 1 giờ đồng hồ nhưng chẳng tìm ra được cô. Rốt cuộc là cô đã chạy xa tới mức nào.

Sasuke nhìn chằm chằm vào làn tuyết trắng, lúc này mới thấy một màu đỏ nhưng do bị hoà cũng với tuyết nên màu đỏ của máu đã bị loãng.

Sasuke cúi xuống liếm nhẹ vào vết máu.

- Là máu của Sakura

Anh liền đứng dậy đi theo vết máu đó để xem nó dẫn tới đâu. Đi được một đoạn đường dài thì bỗng dưng vết máu đó biến mất

Sasuke như hoá điên, anh mất bình tĩnh mà nhìn xung quanh để tìm thêm tung tích về cô.

Anh không ngừng đào bới xung quang để tìm vết máu nhưng có lẽ do tuyết rơi quá dày đặc nên đã làm máu dần nhạt đi rồi biến mất.

Sasuke dần mất hy vọng, anh muốn gục xuống thì chợt có một thứ nổi bật làm anh chú ý tới.

Sasuke đi tới chỗ đó thì thấy một lọn tóc hồng nằm giữa làn tuyết trắng. Sasuke nhận ra đó là màu tóc của cô. Chỉ duy nhất một mình cô có màu tóc đặc trưng như vậy.

Sasuke lấy tay đào bới lớp tuyết đó lên, anh điên cuồng đào đống tuyết đang chôn vùi người con gái của anh ở dưới.

Sau cuối cùng thì anh cũng đã tìm được cô, cũng may tuyết không chôn cô quá sâu, người cô lạnh toát. Lòng bàn chân vẫn không ngừng chảy máu. Anh nâng người cô lên lay nhẹ.

- Sakura!

- Sakura, tỉnh dậy đi em.

Không một hồi âm, hai đôi mắt cô nhắm tịt, người bất động.

- Anh xin lỗi, đáng lẽ ra anh không nên làm em buồn.

- Tỉnh dậy đi, còn Sarada đang ở nhà chờ em.

Sasuke ôm chặt cô vào lòng, anh vung hai chiếc cánh màu đen ra để bao trọn lấy Sakura để sưởi ấm cho cô.

Sasuke áp tai mình xuống lồng ngực cô để có thể nghe thấy nhịp tim.

Nhịp tim đập một cách yếu ớt, như vậy là anh vẫn còn cơ hội cứu sống Sakura của anh. Sasuke nhanh chống bế cô lên bay thật nhanh về lâu đài. Không quên gọi Neji và tất cả mọi người quay về.

.................

Về tới lâu đài anh liền bế cô vào phòng của hai người, đặt cô lên giường, đắp chăn cho cô rồi đốt lửa sưởi ấm căn phòng để cô không bị lạnh.

Tất cả mọi người sau khi nhận được tin báo liền lập tức quay về. Neji vội vàng bước vào phòng của Sasuke và Sakura để xem xét tình hình.

Anh bước tới gần, sờ tay lên người của Sakura.

- Người cô ấy lạnh quá, bị sốt lạnh rồi. Sasuke, cậu mau đi lấy một thau nước ấm cùng một cái khăn để lau người cho Sakura, giúp cơ thể cô ấy có thể về nhiệt độ ban đầu. Tớ nghĩ không ít thì nhiều có thể giúp Sakura.

Sau khi nghe lời căn dặn của Neji, Sasuke nhanh chóng chạy ngay vào phòng tắm để lấy một thau nước ấm cùng một chiếc khăn.

Sasuke ngồi cạnh bên giường, chuẩn bị lột đồ của cô ra để lau người thì bị Hinata cản lại.

- Sasuke, để tụi tớ lau cơ thể giùm Sakura, cậu là con trai dù sao cũng không nên nhìn cơ thể của con gái.

- Sakura là vợ tôi, tôi có quyền chạm vào cơ thể của cô ấy. Vả lại tôi cũng thấy hết cơ thể của cô ấy rồi, việc gì mà phải ngại.

Sasuke nói như vậy mọi người cũng không biết đáp lại làm sao, thôi đành đi ra ngoài để hắn ta chăm sóc vợ của hắn.

Bây giờ trong căn phòng chỉ còn hai người. Anh và cô. Sasuke bắt đầu cởi chiếc đầm trắng xuống, sau đó đến đồ lót của cô. Bây giờ người cô trần như nhộng.

Anh bắt đầu nhúng khăn vào nước, vắt thật kĩ sau đó lau từ mặt cô, xuống tới cổ, sau đó là hai cánh tay, rồi tới ngực....

Anh phải lau liên tục như vậy. Thay gần 5 thau nước mới có thể làm cơ thể cô trở về nhiệt độ ban đầu.

Sau khi lau xong xuôi, Sasuke liền đi tới tủ, lấy một chiếc đầm ngủ bằng lụa sau đó mặc vào cho cô. Và cứ thế anh ngồi kế bên giường cô cho tới khi nào cô tỉnh lại.




hế lu cả nhà, mọi người đọc xong nhớ cho ad một vote nhá >.<, mỗi lần mà thấy mng vote là ad zui lắm luôn, đây là một chiếc chap ad sẽ gọi chap 21 này là half & half là bởi vì nửa chap đầu ad viết bằng điện thoại cũ, nửa chap sau là ad viết trên đt mới, lúc đem trade in thấy cũng buồn, nhưng vì ad còn viết truyện với quay vlog đi học đại học nên chiếc điện thoại mới này sẽ đáp ứng cái quality của video để ad làm vlog xịn xò hơn. Mụt lần nữa củm ơn mng đã đọc truyện và lun ủng hộ ad. mng đọc xog nhớ vote nha ;)))

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ