Chương 23: Sự thật được phơi bày

50 10 1
                                    


Hai ngày đã trôi qua, Sakura vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Cô cứ nằm bất động trên giường. Sasuke thì liên tục ngồi cạnh đợi cô tỉnh dậy để có thể nói lời xin lỗi.

9h tối

Sakura lờ mờ mở mắt. Hai mắt híp nhẹ lại do ánh đèn trong phòng quá sáng. Cô quay đầu sang phía bên phải thì thấy Sasuke đang ngồi cạnh mình. Kí ức lúc đó quay trở về. Sakura ngồi bật dậy mặc cho cơ thể còn rất yếu.

Sasuke ngồi bên cạnh thấy cô mở mắt chưa kịp lên tiếng hỏi thăm đã bị cô làm cho giật mình.

- Em, sao lại ngồi dậy? Cơ thể vẫn còn yếu, mau nằm xuống đi.

Sasuke muốn đỡ cô nằm xuống lại nhưng có vẻ Sakura không chịu hợp tác.

Sakura nhìn chằm chằm Sasuke, thậm chí cô còn né tránh cái động chạm của anh.

Sasuke thấy vậy liền thở dài, anh ngồi xuống ghế sau đó mở lời nói xin lỗi với cô.

- Sakura, anh xin lỗi!

Sakura bất ngờ nhưng rồi lại thôi. Cô biết rằng đây là lỗi của cô, là cô đã tuỳ tiện động vào đồ của anh mà chưa có sự cho phép, là cô đã tự tiện bước vào căn phòng đó.

- Là lỗi của tôi, không có sự cho phép của anh mà tôi đã tự tiện động vào chiếc trâm đó, đã không hỏi ý kiến anh mà bước vào căn phòng đó cho nên mới gây ra chuyện này. Là lỗi của tôi anh không cần phải xin lỗi. Từ nay về sau tôi sẽ không dám động vào đồ của anh nữa. Tôi xin lỗi!

Sakura nói một tràn suy nghĩ của mình chứ thật ra bây giờ lòng cô đã vỡ nát cả rồi. Cô muốn biết rằng chiếc trâm đó là của ai? Tại sao anh lại phản ứng gắt gao khi cô chạm vào chiếc trâm đó? Chiếc trâm đó đối với anh quan trọng như thế à? Rốt cuộc anh và chủ nhân chiếc trâm cài tóc đó đã có quan hệ gì?

Sakura muốn hỏi Sasuke để anh có thể cho cô một câu trả lời thật rõ ràng. Để cô có thể yên tâm mà thổ lộ tình cảm với anh nhưng rồi lại không dám mở miệng.

- Sakura em đổi xưng hô sao?

Sasuke bị cô làm cho bất ngờ. Trước giờ cô toàn xưng em với anh, nay tại sao lại thay đổi một cách đột ngột như vậy.

- Không có, chẳng phải trước giờ tôi luôn xưng hô như vậy sao? Tôi mệt rồi, tôi ngủ trước.

Sakura chỉ trả lời qua loa câu hỏi của Sasuke sau đó viện cớ đi ngủ để tránh mặt anh.

Sasuke cũng không nói gì, anh chỉ lẳng lặng kéo chăn đắp cho cô sau đó tắt điện rồi đi ra khỏi phòng.

Cả hai cứ như vậy, không nói chuyện với nhau cả một tuần. Đôi lúc cũng nói vài ba câu xong rồi lại thôi. Kéo dài cho đến khi Sakura khoẻ lại.

......

Sakura sau cơn bệnh cũng đã khoẻ hơn, tuy nhiên cô vẫn chưa thể nào khoẻ hẳn hoàn toàn.

Hôm nay Sakura đến tìm Hinata để làm rõ mọi chuyện. Cô muốn biết rằng chiếc trâm cài tóc đó là của ai? Tại sao Sasuke lại có nó? Người chủ cây trâm cài tóc có liên quan gì đến Sasuke?

Cô đứng trước phòng của Hinata, tay gõ nhẹ lên cửa. Một giọng nói dịu dàng được vang lên.

- Ai đó?

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ