Chương 25: Người cũ trở về

66 7 2
                                    


Sáng hôm sau

Trên chiếc giường rộng lớn, một đôi nam nữ đang ôm nhau ngủ. Thật ra chỉ có người con gái là ngủ ngon lành, còn người đàn ông lại nằm đó ngắm người con gái của hắn ta ngủ say sưa.

Sakura sau một giấc ngủ ngon cô liền mở mắt tỉnh dậy. Hai mắt hé hé mở ra, chưa kịp phản ứng gì thì người đàn ông nằm bên cạnh lên tiếng.

- Em dậy rồi sao?

Sasuke nãy giờ vẫn nằm đó quan sát từ lúc cô ngủ cho tới khi cô tỉnh dậy. Thấy dáng vẻ mớ ngủ của cô hắn liền cười thầm. Đã lâu lắm rồi hắn mới được ôm cô ngủ như thế này.

Sakura nghe câu nói đó liền bật dậy. Cô quay sang bên phải liền thấy Sasuke nằm đó, anh vẫn còn nhìn cô.

- Chuyện hôm qua cho em xin lỗi!

Sakura cúi gầm mặt xuống, hai bàn tay nhỏ đan vào nhau. Có thể thấy cô đang lo lắng thể nào. Sasuke ngồi dậy, hắn nhìn cô, rồi nhìn xuống hai bàn tay của cô. Tay hắn nhẹ nhàng tách hai bàn tay cô ra để không cho cô làm tay mình bị thương. Sasuke từ từ nâng mặt cô lên. Hắn nhẹ nhàng hôn vào môi cô. Nụ hôn này không quá mạnh liệt, cũng không quá hung hăng. Nó là một nụ hôn nhẹ nhàng nhất từ trước tới giờ.

Sasuke muốn cô cảm thấy rằng anh là người đáng tin cậy nhất để cô giao phó cuộc đời của mình cho anh. Muốn cô có thể trút bầu tâm sự cùng anh.

Sakura bất ngờ nhưng cũng không từ chối nụ hôn, cô đáp lại nụ hôn của anh. Việc đó làm Sasuke hài lòng. Hắn rời khỏi môi cô.

- Em không việc gì phải xin lỗi. Anh mới phải là người nói câu đó.

- Sakura anh xin lỗi!

Sasuke kề trán mình vào trán cô, hai người bây giờ mắt đối mắt nhau.

- Anh hứa sẽ không làm đau em, tổn thương em nữa. Sakura, cho anh một cơ hội nhé?

Nghe những lời này từ anh, tim nhỏ của cô đập loạn nhịp cả lên. Hai má cô đỏ ửng như trái cà chua. Sakura gật nhẹ đầu. Thật sự bây giờ cô ngại lắm rồi, không thể mở miệng nói dù chỉ là một câu nữa. Cái gật đầu này xem như là lời chấp nhận cho anh một cơ hội.

Sau sáng hôm đó, tình cảm của Sasuke và Sakura đang dần trở nên tốt hơn. Mặc dù cô chưa mở lời nói với anh về tình cảm của mình.

Hai người thường xuyên ở cùng nhau hơn, làm mọi thứ cùng nhau. Cùng nhau chăm sóc và chơi đùa cùng Sarada hơn. Phải nói rằng nhìn họ như một gia đình hạnh phúc.

........

- Nhìn cậu có vẻ phấn khởi nhỉ? Có chuyện gì làm cậu vui sao?

Shikamaru đang đứng đối diện bàn làm việc của Sasuke. Chẳng qua là anh đang đi báo cáo công việc, vừa mở cửa phòng làm việc của Sasuke ra thì thấy hắn đang ngồi cười tủm tỉm.

- Không có gì, dạo này tình cảm giữa mình và Sakura đang tiến triển rất tốt.

Sasuke vừa cười vừa nói.

Shikamaru như không tin vào tai mình. Cái gì cơ??? Sasuke nói rằng tình cảm giữa hắn và Sakura đang tiến triển tốt sao.

- Có tin được không đây? Sakura chẳng phải lúc nào cũng luôn tìm cách rời khỏi cậu sao? Tại sao bây giờ lại chấp nhận cậu thế?

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ