Ngày qua ngày, Sakura đều đến chơi với Sasori và Akamaru. Cả hai dần dần thân thiết hơn.Và hôm nay cũng không ngoại lệ, Sakura lại đến chơi với Sasori, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau cho Akamaru ăn. Phải nói là họ tâm đầu ý hợp vô cùng.
Nhưng cái gì tới cũng sẽ tới. Chuyện này đã lọt tới tai của Sasuke. Anh tức giận không thôi. Bảo sao dạo này lại khó nhìn mặt cô như vậy. Trừ những lúc đến giờ ăn và đi ngủ thì hầu như anh đều không gặp mặt cô. Hoá ra là xuống đó trò chuyện bầu bạn cùng hắn ta à?
Sang hôm sau, cũng như mọi khi, sau khi Sakura ăn sáng xong thì cô liền đi xuống chỗ Sasori. Tới nơi thì cô chẳng thấy anh đâu cả. Mở cửa chuồng của Akamaru ra xem anh có trong đó không. Nhưng cũng không thấy. Tới nhà anh xem thì cũng chẳng có.
Kì lạ, chẳng phải mỗi lần cô tới thì đều gặp anh rồi sao?
Sakura đang đứng phía sau nhà thì chợt Bá Tước Sai đến chỗ cô nói rằng Sasuke muốn gặp cô. Sakura không nghĩ ngợi gì nhiều mà đến chỗ anh.
Những chuyện sắp tới với Sakura có lẽ là cô sẽ không biết chuyện gì sắp ập đến với cô.
Sakura sau khi tới chỗ Sasuke, cô gõ cửa nhẹ nhàng thì nghe một thanh âm băng lãnh truyền ra.
- Vào đi.
Sakura đẩy cửa nhẹ nhàng bước vào. Đập vào mắt cô là hình ảnh Sasuke đang ngồi trên chiếc ghế cao, cặp mắt đỏ đó lại xuất hiện, nó đang hướng về phía cô. Có ai vừa làm anh giận sao?
- Tới đây.
Sakura chậm rãi bước tới chỗ anh nhưng vẫn giữ một khoảng cách khá xa.
- Tới gần hơn.
Sasuke ra lệnh, hắn thấy cô giữ một khoảng cách xa như vậy liền thấy khó chịu và bực tức. Với tên kia thì sát nhau như vậy còn với anh thì giữ khoảng cách xa.
Sakura tiến tới chỗ anh gần hơn. Sasuke thấy cô tiến tới càng gần. Anh nắm lấy tay cô kéo cô ngồi lên đùi mình.
Sakura bị anh làm một phen giật mình. Sakura ngồi trên đùi anh không ngừng bị anh quấy phá.
Sasuke tay không yên phận mà sờ soạng khắp người cô. Anh cúi xuống vào hõm cổ cô hôn lên một cái.
Sakura rùng mình. Nhưng câu hỏi anh hỏi cô làm tim cô đập nhanh hơn.
- Dạo này muốn gặp nàng thật là khó. Trừ những giờ ăn và ngủ thì không thấy bóng dáng nàng ở lâu đài. Nàng đã đi đâu vậy? Hửm?
Sasuke vừa nói tay hắn đụng chạm khắp nơi trên người cô. Một bàn tay đụng đến nơi tư mật của cô. Hắn ấn mạnh vào hoa huyệt làm người cô run lên. Phía dưới vì lực tác động mà cũng bắt đầu rỉ nước.
Sasuke cười nhạt, không ngờ cô lại mẫn cảm tới vậy. Chỉ đụng một cái là bắt đầu rỉ nước.
Sakura khẽ rên lên một tiếng. Tay cô nắm chặt vạt áo của Sasuke. Cô cảm giác rằng phía dưới của cô bắt đầu rỉ nhiều nước hơn do bàn tay của Sasuke.
- Ta....ta chỉ đi dạo một chút thôi, ở trong này lâu ta cảm thấy hơi ngột ngạt.
- Vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?