- Neji, mau mau, Sakura tỉnh lại rồi!!!!Naruto hét ầm lên, anh chạy bạt mạng để gọi Neji tới. Các người hầu xung quanh nghe vậy liền thì thầm to nhỏ.
- Nghe thấy gì chưa? Vương Phi tỉnh lại rồi.
- Tôi cứ nghĩ cô ấy chết rồi chứ, lúc sinh công chúa ra nghe bảo mất máu khá nhiều.
- Thần kì thật, vương phi hôn mê 3 tháng liên tục, bây giờ có thể tỉnh lại chắc Sasuke-sama vui mừng lắm.
Cứ như vậy, tin đồn được đồn ầm lên khắp lâu đài rồi lọt vào tai của Ino. Cô sau khi nghe xong liền đi thông báo cho tất cả mọi người. Ai nấy đều bất ngờ nhưng cũng rất nhanh chóng chạy đến chỗ Sakura.
Đến cửa phòng, Ino mở tung cửa bước vào.
- Sakura!
Ino bước vào phòng thấy Sakura đang ngồi trên giường, giường mắt nhìn cô. Sau ba tháng, cuối cùng Sakura cũng đã tỉnh.
Hinata đứng phía sau bước lại gần hơn để nhìn rõ cô bạn của mình. Tiều tuỵ, xanh xao, hốc hác, gầy guộc. Đó là những từ có thể diễn tả Sakura lúc này.
Sakura vô hồn ngồi trên giường, mắt từ từ liếc nhìn mọi người. Đã ba tháng không gặp, có vẻ mọi người không thay đổi gì nhiều. Cô từ từ nhìn xuống bụng mình, đặt tay lên chiếc bụng phẳng phiu không còn sự sống. Cô mở to mắt hoảng loạn.
- Con...con...con tôi đâu? Con tôi đâu rồi? Con của tôi. Sao bụng tôi phẳng thế này? Con tôi đâu? Mau trả lại cho tôi.
Sakura dường như mất kiểm soát, thấy chiếc bụng mình phẳng lì chất giọng yếu ớt gào thét đến rát cổ họng.
Sasuke đứng bên cạnh thấy vậy liền chạy tới ôm cô vào lòng.
- Bình tĩnh, con chúng ta không sao, con bé đã được an toàn rồi.
Anh ôm chặt cô vào lòng, tay anh vuốt ve mái tóc hồng mềm mịn. Đã lâu lắm rồi anh mới được ôm Sakura của anh như thế này. Anh nhớ hơi ấm này rất nhiều. Sasuke hôn nhẹ lên tóc cô, đã 3 tháng trôi qua nhưng mùi hương này vẫn còn.
Sakura bất động, cô không ôm lại lấy anh. Chỉ nhẹ nhàng gỡ tay anh ra rồi hỏi.
- Là con gái sao???
-Ừm, là con gái.
Sasuke nhờ Temari sang phòng Sarada dắt con bé sang. Temari vừa rời khỏi phòng thì Naruto cùng với Neji bước vào.
- Sasuke, Neji tới rồi!
Giọng Naruto oan oản khắp cả phòng. Ino đứng bên cạnh cảnh cáo. Tay huých vào Naruto một cái rõ đau.
- Ouch! Cậu làm gì thế?
Naruto lấy tay xoa xoa chỗ bị đánh.
- Này, cậu ồn quá đây. Sakura chỉ vừa mới tỉnh dậy thôi.
Ino nhăn nhó, tên đó sao mà ồn ào quá vậy. Bảo sao hắn ta lấy được người vợ im lặng hiền khô như Hinata. Hai người tính cách trái ngược mà. Đúng là bù trừ cho nhau còn gì.
Neji chạy tới bên giường, đưa tay mở to mắt của cô ra để kiểm tra. Anh đanh mặt lại một chút rồi lại nói.
- Sakura hiện tại dù đã tỉnh lại nhưng vẫn còn rất yếu. Hãy chăm sóc cô ấy cho thật cẩn thận.
Sasuke nhìn thấy được nét mặt của Neji, dù Neji đã không để ai nhìn thấy nhưng không thể qua mặt được Sasuke.
- Neji, ra ngoài nói chuyện với tôi một chút.
Sasuke giọng nghiêm nghị, chắc chắn Neji đang giấu điều gì đó.
Anh nghe vậy cũng đành theo Sasuke ra ngoài. Để Sakura ở lại trong phòng cùng với Ino, Hinata và Naruto.
.......
- Sắc mặt lúc này của cậu là sao? Có chuyện gì với Sakura à?
Không vòng vo, Sasuke hắn vào thẳng mục đích chính.
Neji bất ngờ, không nghĩ rằng Sasuke có thể để ý đến vậy. Anh không chừng chừ mà nói thẳng ra. Vì anh biết một khi Sasuke đã vào thẳng vấn đề chính, tức là hắn đã phát hiện ra điều gì đó bất thường.
- Là về Sakura, sau khi kiểm tra mắt cho cô ấy, thì tôi thấy rằng thị lực bị suy giảm hơn ban đầu.
- Cái gì?
Sasuke bàng hoàng, như không tin vào tai mình. Hắn tức giận nắm cổ áo Neji cảnh cáo.
- Cậu ăn nói cho cẩn thận vào, thị lực của Sakura lúc trước vẫn tốt. Tại sao chỉ hôn mê 3 tháng thì lại liền suy giảm?
Neji nhìn thẳng vào mắt Sasuke, tay đưa lên gỡ tay Sasuke ra khỏi cổ áo mình.
- Đó là sự thật. Thị lực của Sakura đã giảm đi một phần, thay vì có thể thấy rõ mồn một tất cả mọi thứ từ khoảng cách xa thì bây giờ cô ấy không thể thấy từ xa nữa.
Neji nhăn nhó sửa lại cổ áo bị ai kia làm vò nát.
- Nhưng cũng may chưa nặng lắm, vẫn có thể thấy từ xa nhưng chẳng qua là hơi mờ một chút thôi.
Temari vừa từ phòng Sarada bước ra, cô định ẵm con bé tới chỗ Sakura thì vô tình nghe được cuộc đối thoại giữa Sasuke và Neji.
Cô cứ đứng đó mãi cho tới khi cả hai người họ bước vào lại phòng thì cô mới di chuyển.
Temari từ từ đẩy cửa bước vào phòng, đi thẳng tới chỗ Sakura và đưa Sarada cho cô.
Sakura nhìn đứa bé trên tay mình, cô nhẹ nhàng vuốt ve chiếc má của con bé. Cô thắc mắc rằng con bé chỉ mới 3 tháng nhưng sao hình dáng giống như những đứa bé 10 tháng thế này?
- Sarada đã được 10 tháng rồi.
Sasuke lên tiếng. Anh biết Sakura nghĩ gì. Mặc dù cô không nói ra nhưng nét mặt của cô thể hiện tất cả.
- Sao có thể?
Nét mặt Sakura không giấu được vẻ ngạc nhiên.
- Hihi Sakura, cậu quên rồi sao? Cậu mang thai ma cà rồng, nhưng cậu biết đó ở thế giới chúng tớ, ma cà rồng lớn rất nhanh.
Naruto nhanh nhảu giải thích, giọng hắn ta vừa cười vừa nói làm cho bầu không khí bớt căng thẳng vô cùng vì từ lúc Sakura tỉnh dậy, cô đã không nói với ai lời nào.
Sakura sau khi nghe lời giải thích từ Naruto, cô đã được mở mang thêm về thế giới này một lần nữa. Sakura lại tiếp tục nhìn xuống cô con gái của mình. Chỉ ba tháng không nhìn thấy nó mà bây giờ lại lớn tới vậy.
Chợt Sakura lại cảm thấy một vòng tay lớn đang bao bọc lấy mình, cô ngước đầu lên, cô nhìn thấy Sasuke đang ôm lấy mình trong lòng. Giọng hắn thì thầm vào tai.
- Mừng em trở lại với anh.
.....
Huhu lâu quá không gặp, chap này tui viết hồi tháng 1 nhưng giờ mới up là tại vì tui đang viết tới chap 17 rồi. Định viết tới chap 20 xong up một lèo mấy chap cho mọi người luôn. Nhưng hôm nay up chap này trước cho mọi người đọc không là sẽ quên tui. Tui cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện cũng như yêu quý truyện của tui nha.
Một phần cũng cảm thấy truyện mình hơi dở vì lặp từ quá nhiều, xin lỗi mọi người, tui không giỏi tiếng việt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?