Chương 24: Cảm xúc bị kìm nén

61 7 0
                                    


Sakura lấy lại bình tĩnh, cô cố gắng ngăn nước mắt mình lại rồi bước vào nhà.

Cô bần thần, vừa đi vừa suy nghĩ không biết nên quyết định thế nào cho đúng. Tình cảm mới nhú này đã bị dập tắt ngay lập tức. Sakura cũng không biết phải làm sao.

Nếu Sakura chọn nói hết mọi chuyện cho Sasuke biết, cả hai sẽ có một mái ấm nhưng đâu dễ như vậy được. Cô đã từng đọc qua mấy tiểu thuyết rồi, trong đó nữ chính thổ lộ tình cảm với nam chính, cả hai sống hạnh phúc được một thời gian thì người cũ quay về. Nam chính sẽ lại bỏ rơi nữ chính.

Sakura vừa đi vừa nghĩ ngợi, lỡ như một ngày nào đó Sasuke và Yuri quay lại với nhau, lúc đó hắn sẽ không cần cô nữa, sẽ đuổi cô đi rồi giành nuôi Sarada với cô. Có khi tệ hơn là đuổi cả cô và Sarada đi khỏi đây.

Sakura lắc lắc đầu để dòng suy nghĩ đó bay đi. Cô chạy nhanh tới phòng của Sarada để xem con bé thế nào. Kết quả vừa mở cửa phòng con bé ra đã đụng mặt người mà cô không muốn gặp nhất lúc này.

Sasuke, hắn đang ngồi trên giường ấp Sarada ngủ.

Sakura đứng hình. Cô đóng cửa nhẹ nhàng sau đó bước gần tới anh.

- Anh, sao lại ở đây?

Nghe câu hỏi của Sakura mà Sasuke không khỏi bất ngờ.

- Sarada là con của chúng ta, anh có quyền được vào thăm con bé, như vậy không được sao?

Nghe xong câu hỏi của anh Sakura lúc này mới tỉnh ngộ. Câu hỏi vớ vẩn gì đây? Tại sao cô lại nói ra mà không suy nghĩ vậy chứ.

- Chiều nay em và Hinata đã nói gì ở ngoài sân vậy? Anh thấy hai người ngồi nói chuyện khá lâu. Một lúc sau thì chỉ thấy Hinata vào nhà một mình. Em có chuyện gì sao?

Sasuke cố gắng nói nhỏ hết mức có thể, khó khăn lắm anh mới dỗ được Sarada ngủ. Anh không muốn làm con bé thức dậy.

Sakura nghe xong mới giật mình. Cô ngước mặt lên thì thấy anh đang nhìn cô. Sakura lãng tránh ánh mắt của anh.

- Không có gì

Tệ, thật sự rất tệ. Cô nói dối dở tệ. Cô nghĩ nói vậy thì qua mặt được anh sao? Anh sống gần cả một thế kỉ mà không nhận ra lời nói dối của một đứa con gái tuổi 19 sao??? Thật nực cười.

- Em đang nói dối. Chắc chắn là đã có chuyện gì xảy ra. Sakura mau nói cho anh biết.

Sasuke hớt tay trên. Anh dùng quyền của một người chồng để ép buộc cô nói ra.

- EM ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG CÓ GÌ MÀ.

Sakura tức giận. Cô nói to một cái.

Sau tiếng ồn đó, Sarada bắt đầu ó é. Cô bé trở người sau đó kêu lên vài tiếng rồi thiếp lịm đi.

Cả hai ngay lúc này mới nhìn sang Sarada sau đó mới thở phào nhẹ nhõm.

- Sakura em mau nhỏ giọng lại. Em sẽ làm Sarada thức dậy mất

Sakura lúc này mới nhận ra ban nãy mình đã phản ứng thái quá. Nước mắt sắp trực trào ra, không thể để anh thấy được. Cô cúi gầm mặt xuống. Hai tay đan vào nhau.

Dù cô có cúi mặt nhanh tới đâu cũng không thể qua nổi cặp mắt tinh tường của anh. Sasuke nắm lấy tay cô dắt cô trở về phòng của hai người.

Vào tới cửa phòng, Sasuke khoá chặt cửa lại, ép sát cô vào tường. Anh hôn ngấu nghiến đôi môi của cô.

Sakura bị anh cưỡng hôn cũng không có ý định chống cự nhưng một hồi nghĩ lại sau này khi Yuri trở về, hai người sẽ quay về bên nhau và anh cũng sẽ hôn Yuri như vậy. Lúc này Sakura dùng hết sức lực để đẩy Sasuke ra thật mạnh nhưng chẳng xi nhê gì.

Sasuke một tay nhấn mạnh đầu cô, tay còn lại siết chặt eo cô. Sakura để hai tay lên ngực anh để chống đỡ sự ma sát này. Đến khi thấy Sakura sắp hết hơi, anh mới rời khỏi môi cô. Đầu anh chui rúc vào cổ cô hít lấy mùi hương quen thuộc.

Sakura bây giờ không kìm nén được nữa, nước mắt cô trào ra. Sakura khóc nứt nở, cô dựa đầu mình vào khuôn ngực rắn chắc của anh mà khóc.

Sasuke ban đầu thấy cô khóc liền bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng sau đó anh liền để cô dựa vào người mình. Thật sự lúc này anh rất muốn hỏi cô rằng đã có chuyện gì xảy ra nhưng e là hỏi cô bây giờ chắc chắn cô sẽ không trả lời nên anh đành tạm gác thắc mắc sang một bên mà trở thành chỗ dựa cho cô.

Được một hồi thì Sasuke không còn nghe thấy tiếng cô khóc nữa. Anh nhìn xuống thì thấy cô đã ngủ thiếp đi từ lúc nào. Sasuke liền bế cô lên rồi tiến về phía giường. Anh đặt cô nằm xuống giường. Đắp chăn cho cô thật cẩn thận rồi mình cũng lên nằm và ôm cô vào lòng. Anh để cô gối đầu lên tay của mình. Tay kia ôm cô vào lòng mà nhìn cô ngủ.

Sasuke ngẫm nghĩ tại sao con người lại ngủ, chẳng giống ma cà rồng bọn anh cả. Ma cà rồng không cần ngủ nhưng vẫn tỉnh táo. Thật chất thì tất cả ma cà rồng ở thế giới này không biết ngủ là gì.

Sở dĩ Sarada có thể ngủ là vì con bé mang dòng máu nửa người nửa ma cà rồng.

Sasuke lâu lâu ngắm Sakura ngủ, rồi lại vuốt ve làn da trắng hồng của cô, sau đó lại đi hôn lên mái tóc của cô. Anh cứ lặp đi lặp lại hành động như vậy mà không hề thấy chán. Miễn là được nhìn Sakura, ôm Sakura, hôn Sakura của anh thì không có gì là chán cả.

Sasuke cứ thế mà ôm cô cho đến hết cả một đêm.

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ