Chương 14: Sự quyết định

72 8 2
                                    


Từ lúc Sakura tỉnh lại cũng đã được 2 tuần. Thể trạng của cô dần ổn định hơn, hai bên má cũng trở nên hồng hào không còn gầy gò nữa. Cô cũng đã ăn nhiều hơn lúc trước khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc. Họ thắc mắc rằng vì sao một cô gái bé nhỏ thế này lại có thể ăn được nhiều như thế.

Kể từ lúc cô tỉnh lại, Sasuke là người vui mừng nhất. Hắn suốt ngày ở bên cạnh cô và con. Mọi công việc đều giao cho Naruto, Sai, và Shikamaru làm hết tất thảy. Ba người họ thay nhau oán trách Sasuke là "đồ không có trách nhiệm", " ma vương bám vợ", "đồ lười biếng"...... Tuy than vãn như vậy nhưng họ vẫn phải xắn tay lên làm hết mọi việc.

Sasuke mỗi ngày ở cạnh cô, âu yếm cô, nhìn cô trông Sarada, tuy Sakura không ngó ngàng gì đến hắn, cô chỉ dồn hết sự tập trung vào Sarada, nhưng đối với hắn như vậy là đã quá mãn nguyện rồi.

.......

Hôm nay cũng như mọi ngày, Sasuke ở trong phòng cùng với Sakura và Sarada. Hắn ngồi nhìn chăm chú hai bảo vật của hắn. Sakura và Sarada là sự sống của hắn. Hắn thề là sẽ bảo vệ họ đến cùng.

Sakura đang chơi với Sarada cũng dần cảm thấy khó chịu khi bị hắn nhìn chằm chằm. Cô xoay nhẹ lưng về phía hắn. Hiện tại Sakura không muốn nói chuyện với Sasuke.

Sasuke thấy cô xoay lưng về phía mình liền lên tiếng, miệng liên tục kêu tên cô.

- Sakura!

- ....

Thấy cô vẫn im lặng không trả lời, hắn kiên nhẫn gọi tên cô lần nữa. Bây giờ tâm trạng hắn đang vui vì việc cô đã tỉnh lại, nên Sasuke không biểu lộ sự khó chịu.

- Sakura! Xoay mặt lại đây.

- ....

Lại không có câu trả lời, Sasuke khó hiểu, có chuyện gì sao? Tại sao cô không đáp lại anh? Tại sao cô lại giữ im lặng?

Sasuke định bước lại phía giường thì chợt có tiếng gõ cửa.

Cốc cốc

Hắn dừng chân, miệng nói to.

- Là ai?

Người ngoài cửa nghe tiếng hỏi liền nhanh nhảu trả lời lại.

- Là tớ.

Tên Naruto này, hết việc làm hay sao? Tại sao lại đi làm phiền anh lúc này?

- Có chuyện gì? Nói mau.

Sasuke tức giận, giọng hắn trầm xuống.

- Sasuke, có chuyện gấp. Tụi này cần cậu xử lí.

Sasuke như bốc hoả, cứ làm phiền hắn mãi. Nói rồi hắn tiến lại gần chỗ Sakura, đặt một nụ hôn lên tóc cô rồi nói.

- Anh đi một chút, sẽ về ngay.

Vừa dứt lời Sasuke bước ra khỏi phòng. Nghe tiếng cửa phòng đóng, Sakura thở phào nhẹ nhõm. Cô nhìn xuống Sarada, thấy cô con gái bé bỏng đang tự ngồi chơi với bàn chân của mình. Trong lòng cô dâng lên một cảm xúc khó tả. Vậy là cô và Sasuke đã có con. Sarada là sự kết tinh cho sự xuất phát từ tình yêu của hai người???

Không phải, là tình yêu chứa đầy sự chiếm hữu, cưỡng bức. Ngay từ đầu cô không hề yêu hắn. Sakura ngồi suy nghĩ lại những việc xảy ra trước đây. Trước lúc mang thai, trong lúc, và sau khi, Sasuke đã đối xử với cô như thế nào.

Hắn có thực sự yêu cô, hay chỉ là muốn chiếm hữu cô nhất thời? Trước lúc mang thai, Sasuke lúc nào cũng cưỡng ép, bắt nhốt, và giam cầm cô bên hắn. Không chừa cho cô một lối thoát. Hắn luôn miệng nói yêu cô, nhưng lại không để tâm đến lời nói và cảm xúc của cô. Luôn cưỡng bức cô mặc dù cô cầu xin hắn đến nỗi gào khóc nhưng hắn vẫn không để tâm.

Sakura tự nhận bản thân mình thật ngu ngốc. Trong lúc mang thai cô lại dễ dàng mềm lòng với hắn như vậy. Chỉ vì hắn ân cần, ôn nhu mà cô lại đổ gục trước mặt hắn. Sakura tự trấn an bản thân.

- Không, lúc mang thai là do mình quá nhạy cảm nên mới bị Sasuke thu phục. Bây giờ mình đủ tỉnh táo rồi, sẽ không có lần thứ hai đâu.

Sakura đã hạ quyết tâm, nhất định cô phải trở về thế giới của cô.

Chợt cô khựng lại. Nhưng còn Sarada? Nếu cô đi rồi thì Sarada phải làm sao? Đây là đứa con đầu lòng của cô, cô không thể bỏ nó mà rời đi một mình.

Sakura nhìn xuống thấy Sarada đang ngủ ngon lành. Cô không muốn để Sarada ở lại nên cô quyết định sẽ mang con bé theo cùng.

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ