Chương 26: Sasuke-kun, chúng ta quay lại có được không?

54 5 0
                                    


- Cô tới đây làm gì?

Hinata nhìn thẳng vào mắt Yuri, cô tỏ ra vẻ không có thiện ý với người đang đứng đối diện.

Yuri thấy được biểu hiện đó của Hinata thì cũng đủ hiểu. Chuyện năm xưa chắc cô ấy còn nhớ.

- Mình chỉ là muốn tới đây thăm mọi người.

Yuri ấp úng

- Tiểu thư Yuri hôm nay rảnh rỗi lại đến đây thăm chúng tôi sao? Tôi cứ nghĩ sau khi cô gả vào hào môn thì bận rộn lắm chứ? Để tôi đoán, cô đến đây không đơn giản là thăm chúng tôi thôi, đúng không?

Bình thường Hinata rất hiền lạnh, nhưng những chuyện liên quan tới gia đình và bạn bè cô thì cô cũng chả cần lịch sự nữa.

- Cậu hiểu lầm rồi, tớ thật sự nhớ các cậu nên muốn tới đây thăm các cậu thôi.

Nghĩ nói vậy là cô tin sao? Thật nực cười, câu đó để dành mà dụ con nít đi.

- Đừng tưởng tôi không biết cô quay lại đây vì mục đích gì? Có phải là muốn nối lại tình xưa với Sasuke không?

Cô đây chẳng phải quá hiểu Yuri sao? Thấy ai giàu thì lại sáp vào. Năm xưa cũng vậy, chỉ vì Sasuke chưa có gì trong tay thì liền bị ả ta cắm cho một cặp sừng cho dù hai người họ là thanh mai trúc mã chơi từ nhỏ tới lớn với nhau.

- Xin lỗi nhưng chúng tôi không muốn tiếp cô, mời cô về cho. Nếu cô không về tôi sẽ dắt Akamaru ra cắn xé nát cả người cô đó.

Hinata trừng mắt cảnh cáo Yuri. Sau đó bước vào trong lâu đài mặc kệ cho ả ta đứng ngoài cổng.

......

1 tiếng sau

Hinata nhìn ra ngoài cửa sổ, cô muốn chắc chắn rằng là Yuri đã đi và không làm phiền ai nữa. Không thấy bóng dáng ngoài cổng, cô thở phào nhẹ nhõm. Chuyện hôm nay không được để ai biết.Mong rằng ả ta sau lời cảnh cáo của cô sẽ không tìm tới nữa.

......

Yuri sau khi bị Hinata đe doạ, cô đành phải rời đi ngay, nhưng điều đó không có nghĩa là cô sẽ bỏ cuộc. Cô mỗi ngày sẽ đến đó đứng chờ cho tới khi gặp được Sasuke thì mới thôi.

Thế là ngày nào cô cũng đến đứng trước cổng, Hinata ngày nào cũng dùng những lời nặng nề để đuổi cô đi nhưng cô vẫn một mực đứng đó chờ gặp Sasuke.

Hinata thì phát ngán với chuyện này. Ngày nào cũng ra trước cổng đứng 2-3 tiếng đồng hồ để đuổi ả ta. Rốt cuộc da mặt cô ta làm bằng gì vậy? Đúng là mặt dày mà.

Tuy Hinata đã cố giấu chuyện này không để ai biết nhưng rồi tất cả ai cũng đều biết chỉ riêng Sasuke là không biết chuyện.

Temari ngày nào cũng ra đứng trước cổng nói một tràn để đuổi Yuri đi nhưng lại không xi nhê gì. Được biết cô là người dữ nhất trong 5 ma cà rồng nữ ở đây nhưng vẫn không ăn thua.

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ