Sasuke cúi xuống, áp sát môi mình vào môi cô. Sakura xoay mạnh đầu như muốn tránh khỏi nụ hôn đó. Hắn nhăn mặt khi thấy cô không chịu hợp tác. Sasuke đưa tay giữ chặt đầu cô. Tay còn lại bóp chặt miệng cô để Sakura không thể cắn.Lưỡi hắn tiến sâu vào bên trong đụng phải chiếc lưỡi rụt rè của Sakura. Hắn khó chịu.
- Đưa lưỡi ra
Sakura nhút nhát đưa lưỡi ra từ từ rồi đụng trúng chiếc lưỡi thô bạo kia. Cô rút lại nhưng không kịp nữa. Lưỡi của anh đã quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của cô.
Hắn ra sức mút, trêu đùa lưỡi cô. Mặt Sakura gần như tái nhợt đi vì thiếu dưỡng khí. Thấy sắc mặt cô như vậy, Sasuke liền nhả ra. Sau khi thấy được tự do, Sakura hớp lấy nguồn dưỡng khí. Xém nữa cô chết vì thiếu oxi.
Sasuke ngắm nhìn cô một lúc, sau đó hắn trườn xuống dưới cắn mút cổ cô để lại những dấu vết đỏ đỏ hồng hồng. Một tay xé nát chiếc đầm trắng của cô. Bây giờ Sakura hoàn toàn trần như nhộng. Chỉ còn mỗi đồ lót là thứ duy nhất che chắn cơ thể cô lúc này.
Hắn nhìn chằm chằm vào cô một lúc, khoé miệng cong lên một đường hoàn hảo. Nhìn dáng người cô như vậy đâu ai nghĩ rằng cô đã là gái có chồng và là mẹ một con!
Sasuke đưa tay ra sau lưng gỡ khoá áo ngực. Bầu ngực trắng như sữa hiện ra trước mắt. Sasuke không chần chừ, hắn ngậm lấy một bên cắn mút mạnh. Tay bên kia nhào nặn ngực còn lại. Hắn ta đột nhiên cắn mạnh vào đầu nhũ hoa của cô làm cô đau điếng người.
- Á!!!!
Sakura cong người lên. Cô nhìn xuống thấy hắn vẫn vô tư chơi đùa với đôi gò bồng đảo của mình. Hắn là bị làm sao vậy, tự nhiên lại cắn mạnh như vậy, làm cô đau điếng cả người.
Sau khi chơi đùa đã, Sasuke thoát y cho bản thân mình, tay hắn dần dần tuột xuống vùng nhạy cảm của cô. Sakura giựt mình, một tay nhanh chóng giữ chặt tay Sasuke lại, không cho hắn tiến xa thêm một bước nữa.
Sasuke nhíu mày nhìn lên, chợt thấy mặt Sakura đỏ bừng. Cánh môi cô mấp máy từng chữ.
- Sasuke-kun...không...bây giờ không được đâu.
- Tại sao? Hửm?
Hắn nhìn vào mặt của cô. Sakura quay mặt sang chỗ khác.
- Em....em....em.....đang...tới.....tháng
Không xong rồi, ngượng chết cô rồi. Đây là chuyện tế nhị của con gái, bây giờ lại để cho một người đàn ông biết đến, coi có mất mặt không chứ.
Sasuke đột nhiên khựng lại, hắn ngồi dậy rồi tự hỏi. Tới tháng là gì? Đó là bệnh sao?
- Xin...xin lỗi
Sakura lên tiếng làm phá tan sự khó hiểu của hắn. Sasuke từ từ đỡ cô ngồi dậy, hắn bước tới tủ quần áo lấy một chiếc đầm khác mặc vào cho cô. Sau đó thở dài rồi đóng cửa đi ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampirHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?