Yuri sau khi rời khỏi căn phòng đó liền đi ra trước cổng của toà lâu đài, nơi mà cô và Sasuke hẹn sẽ gặp nhau ở đó rồi cả hai cùng nhau đi xem nhà.Vừa bước ra tới cửa cô đã thấy Sasuke đứng ở đó chờ sẵn. Còn có cả Shikamaru, Sai, Naruto, Neji, Tenten, Temari, Hinata, Ino. Yuri vui vẻ bước tới.
- Mọi người chờ mình sao?
- Hứ, chúng tôi không rảnh để đứng đây chờ cô. Chúng tôi đứng đây là để ăn mừng cô dọn ra khỏi đây.
Tenten lườm nguýt cô gái tóc trắng đang đứng kế bên Sasuke.
- À, chắc cô hiểu lầm rồi, chúng tôi đang đi hiến tế.
Naruto chỏ mỏ vào thêm mắm thêm muối.
Yuri nghe tới đây liền cười hiền nhưng trong lòng thực chất là đang bị chọc cho tức điên.
- Mình biết là mọi người vẫn còn hiềm khích với mình về chuyện năm xưa nhưng lúc đó mình không muốn phản bội Sasuke-kun đâu. Mình phải làm thế nào để mọi người tha thứ cho mình.
- Không làm gì cả, chỉ cần cút khỏi đây là được. Tụi này hồi xưa cũng mù lắm mới cho cô vào nhóm, lại còn đối xử tốt với cô nữa.
Ino thể hiện thái độ chán ghét ra mặt. Dù có là hiểu lầm đi chăng nữa chả hiểu sao cô vẫn không ưng Yuri nỗi.
- Tch....Thôi đủ rồi. Tụi tớ đi đây.
Sasuke lên tiếng cắt ngang cuộc nói chuyện. Anh muốn đi sớm về sớm, cứ day dưa mãi thế này làm anh mệt lắm rồi. Sasuke trước khi đi liền lướt mắt qua để đảm bảo rằng cô không có ở đây và cũng không thấy.
Shikamaru nhìn thấy Sasuke như vậy cũng đủ hiểu anh đang trông ngóng ai. Shikamaru liền lền tiếng.
- Yên tâm đi, Sakura không ở đây!
Nghe đến từ "Sakura" Yuri bỗng chột dạ nhưng vẫn tỏ ra vẻ bình thường.
"Chắc cô ta đã chết rồi, đừng tưởng tôi không biết cô là con người, cô không phải là một ma cà rồng hay gì hết" - Yuri thầm nghĩ
- Đi thôi.
- Vâng Sasuke-kun!
Yuri vui vẻ quay về phía Sasuke.
- Cầu trời cho cô ta tìm được nhà rồi dọn đi trong hôm nay.
Ino lắc đầu, cô ngán cái bản mặt của Yuri lắm rồi. Cô ta mới ở đây 4 ngày thôi mà mọi thứ rối tung lên. Mọi người phải tìm cách làm sao không để Yuri gặp được Sakura. Theo dõi 24/7 muốn đuối lắm rồi.
Sau khi thấy bóng dáng của Sasuke và Yuri khuất đi, cả nhóm mới bắt đầu đi vào nhà.
- Mưa lớn quá, chán thật, không được đi đâu hết.
Tenten than vãn
- Hai người họ có khùng không thế? Ngày hôm qua nắng chang chang không đi, để bây giờ mưa sấm chớp đùng đùng lại đi kiếm nhà.
Neji lắc đầu ngao ngán
- Ước gì sét đánh chết cô ta.
Sau câu nói này, tất cả mọi người ai cũng đứng lại, hướng ánh mắt về phía chủ nhân của câu nói đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?