Chương 20: Chạm vào thứ không nên chạm

74 8 5
                                    


Sakura chưa kịp thắc mắc thì hắn đã mở lời trước.

- Đây là bánh chocolate, em mau ăn đi.

Sasuke chìa khay bánh sang chỗ cô. Sakura bất ngờ không thôi.

- Nghe Ino nói rằng "tới tháng" của con gái ở hành tinh của em rất thèm đồ ngọt nên tôi chuẩn bị nó cho em

Sasuke đỏ hết cả mặt, mặc dù tay hắn đưa khay bánh về phía cô nhưng mặt lại quay đi hướng khác.

Sakura niềm nở đón nhận chiếc bánh chocolate từ tay hắn và ăn một cách ngon lành. Hạnh phúc là đây rồi.

Thấy cô ăn ngon như vậy, hắn cũng cảm thấy vui vẻ một chút.

...

Thấm thoát cũng 1 tuần trôi qua, chu kì của Sakura đã hết hẳn. Cô vui mừng khôn xiết vì không phải chịu những cơn đau bụng nữa. Nhưng có lẽ có một người còn vui mừng hơn cả cô.

Hôm nay là một ngày như thường lệ, Sakura sau khi cho Sarada ăn xong thì đi tắm cho cô bé rồi ấp con bé ngủ. Mỗi ngày của cô đều trôi qua như vậy, đợi con bé ngủ dậy rồi lại chơi với nó.

Sau khi bước ra từ phòng Sarada, Sakura đi dạo quanh lâu đài. Sống ở đây lâu như vậy rồi mọi ngóc ngách trong lâu đài cô đều nắm rõ, từ vị trí từng phòng đến cách sắp xếp đồ đạc, cô đều nắm rõ không thua gì Sasuke và những người còn lại.

Sasuke để cô ra vào tất cả các phòng tuỳ ý cô, ngay cả phòng làm việc riêng tư của hắn cô cũng có thể biết được mật khẩu và có thể ra vào thoải mái mà không cần xin phép hắn. Điều này làm tất cả mọi người bàn tán xôn xao, một vài người bảo rằng hắn nên cẩn thận nếu lỡ cô ăn cắp tài liệu mật của hắn nhưng Sasuke chỉ biết cười rồi lại bảo rằng

-" Cô ấy là vợ tôi, tôi cho cô ấy mọi đặc quyền được ra vào mọi nơi trong lâu đài thoải mái"

Tuy tất cả các phòng cô đều vào hết rồi nhưng duy nhất chỉ có một nơi là cô không được phép vào. Không chỉ một mình cô mà ngay cả Sai, Shikamaru, Naruto, Ino, Neji, Hinata, Temari, Tenten, và những người hầu khác cũng không được phép bước vào. Chỉ duy nhất một mình hắn mới được phép bước vào căn phòng đó.

Có một lần, cô người hầu trong lâu đài tò mò bước vào xem thử, hắn biết được liền đem người hầu ra hành hạ đến chết đi sống lại sau đó giết cô ta một cách tàn nhẫn. Đám bạn hắn sau khi biết được cũng chẳng dám bén mảng tới căn phòng đó.

Sakura không khỏi tò mò rằng Sasuke giấu thứ gì bên trong mà lại không cho mọi người vào. Đứng đây thắc mắc mãi cũng không giải quyết được gì. Cô liền đi tới căn phòng đó. Căn phòng đó nằm trên tầng cao nhất phía đông của toà lâu đài. Sakura leo thang bộ lên thôi cũng đã thở ra hơi.

Đứng đối diện với căn phòng, Sakura không khỏi sợ hãi vì không biết bên trong là gì nhưng cũng không thể đứng đây mà đoán mò được. Sakura tiến tới nắm lấy tay nắm cửa mà xoay nhẹ.

- Khoá lại rồi sao???

Căn phòng đó có gì mà phải khoá lại vậy? Sakura lấy chiếc kẹp tăm trên tóc mình xuống rồi chọt vào trong cái lỗ cắm chìa khoá.

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ