Chương 3: Người cai quản - Sasori

187 17 0
                                    


Sáng sớm hôm sau, nói là sáng sớm chứ thật ra bầu trời vẫn tối. Ở thế giới này ban ngày cũng như ban đêm. Chẳng qua là bầu trời ban ngày sáng hơn một chút so với ban đêm.

Sakura tỉnh giấc, cô lờ mờ ngồi dậy. Thấy một cảm giác đau rát truyền thẳng lên não cô. Sakura bất giác đưa tay lên phía vai.

Mặc dù là đã được Sasuke làm lành vết thương, nhưng vẫn để lại một chút nhức nhói.

Sakura xoay người thì thấy Sasuke đang nằm bên phải mình. Hắn là đang ngủ. Cô nhẹ nhàng bước xuống giường không gây ra một chút tiếng động.

Chợt một cánh tay nào đó nắm lấy tay cô kéo mạnh về phía hắn. Sakura mất đà mà ngã vào lòng Sasuke. Cô nằm gọn trong lòng anh.

Gì chứ? chẳng phải hắn ta đang ngủ sao. Sao lại biết cô tỉnh dậy?

- Nhắm mắt đối với ma cà rồng chỉ là một hình thức nghỉ ngơi chứ không phải ngủ.

Sasuke miệng tuy nói nhưng mắt vẫn nhắm chặt.

- Còn nữa, ở đây ban ngày như ban đêm. Sẽ không giống với thế giới của nàng.

Sakura ngậm ngùi nằm trong lòng hắn mà nghe hắn nói. Cô bị bắt tới đây lâu rồi mà vẫn nghĩ rằng ban ngày chính là ban đêm.

Sakura ngọ nguậy tỏ vẻ không muốn nằm cùng với hắn. Sasuke lực tay mạnh giữ chặt cô hơn.

Sakura không còn lựa chọn nào khác mà đành phải nằm yên vị trong lòng Sasuke.

___________

- Bên đó sao rồi?

- Thưa Sasuke-sama, quân ta bên phía bên phía Madara gửi tin về cho biết rằng Madara đang có ý định xâm chiếm quốc gia ta. Hắn còn định cử 10 vạn quân qua xâm lược.

Sasuke ngồi trên chiếc ghế cao ngất ngưỡng nhìn xuống thuộc hạ của mình đang báo cáo tình hình.

- Cử thêm quân ta làm gián điệp qua để hỗ trợ cho nhưng người khác. Khi nào hắn chuẩn bị hành động lập tức thông báo.

- Vâng thưa Sasuke-sama.

Tên thuộc hạ sau khi báo cáo xong liền lập tức lui xuống thực thi nhiệm vụ. Trong căn phòng bây giờ chỉ còn mỗi Sasuke.

- Madara, ông muốn đấu với tôi sao? Được, Uchiha Sasuke tôi sẽ cho ông biết thế nào là đùa với lửa.

______

Sakura sáng giờ quanh quẩn trong toà lâu đài rộng lớn nên đâm ra chán nản. Cô quyết định đi một vòng thăm quan lâu đài.

Dù gì trốn cũng bị anh bắt lại, thôi thì ngoan ngoãn ở đây vậy. Vả lại bên ngoài rất nguy hiểm không may cô sẽ bị những ma cà rồng khác hút sạch máu không chừng.

Sakura đi hết những nơi trong toà lâu đài, cô bước ra khỏi cửa lớn. Toà lâu đài được bao bọc bởi những chiếc hàng rào đen. Ngoài ra xung quanh lâu đài lại là rừng cây.

Sakura bước ra phía sau của toà lâu đài. Cô thấy có một căn nhà khá lớn. Sakura thắc mắc liền bước lại gần, cô đưa tay mở lấy cánh cửa.

Một thứ bên trong làm cô phải hốt hoảng mà ngã ra phía sau.

Bên trong là một con chó ba đầu, nó to gần bằng căn nhà. Cô so với nó thật nhỏ bé. Con chó đang ngủ bị làm phiền nó liền mở mắt tỉnh dậy. Tiếng gầm gừ như muốn xé toạc cả màn nhĩ của cô.

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ