- HẢ, Sasuke cậu vừa nói cái gì?Naruto hét ầm lên sau khi nghe ý tưởng điên rồ từ chính miệng Sasuke nói ra.
- Tớ nói là sẽ cho Yuri ở tạm đây vài hôm.
Sasuke nhắc lại lời nói hồi nãy, mặt không chút cảm xúc.
- Cậu bị điên sao Sasuke? Cậu cho cô ta ở lại đây chẳng khác nào là đang chui vào hang cọp? Có thể cô ta không làm gì được chúng ta đi, nhưng còn Sakura thì sao? Chẳng phải gần đây tình cảm hai vợ chồng các cậu đang tốt lên sao. Nếu để Sakura biết được chồng cô ấy cho tình cũ ở lại đây thì Sakura sẽ nghĩ như thế nào?
Neji đứng đằng sau lưng Naruto, anh đẩy Naruto ra để chen lên đứng đối diện với Sasuke.
- Cho dù là hiểu lầm đã được làm rõ ràng đi, nhưng việc để cô ta ở lại đây thì tớ không đồng ý.
Shikamaru dõng dạc lên tiếng, mặc dù mọi hiểu lầm đã không còn nữa nhưng ảnh vẫn còn ác cảm với Yuri.
- Tch, không nói nhiều, để Yuri ở lại đây vài hôm, còn về Sakura, tớ sẽ không để cô ấy gặp Yuri.
Sasuke cắt ngang cuộc trò chuyện, hắn đã lên kế hoạch rồi, Sakura sẽ không bao giờ gặp được Yuri. Toà lâu đài này rộng lớn như vậy, hai người mỗi người ở một phía thì làm sao có thế gặp nhau được. Hắn sẽ ngăn chặn bằng mọi cách, không thể để Yuri biết đến Sakura. Tuy bây giờ giữa anh và Yuri là bạn bè nhưng không có nghĩa là anh sẽ lơ là cảnh giác.
Nhưng có lẽ mọi chuyện đã không theo đúng kế hoạch của anh đã vạch ra. Sakura đứng trước cửa nghe hết cuộc nói chuyện giữa anh, Naruto, Sai, Shikamaru và Neji. Cô còn nghe được câu của Neji nói rằng là "anh để tình cũ ở lại lâu đài". Vốn dĩ cô có mặt ở đây là muốn thông báo cho anh một tin vui mà cô chỉ vừa mới biết cách đây vài tiếng. Vừa bước tới cửa chưa kịp gõ thì đã nghe tiếng ồn từ bên trong phát ra. Tuy là phòng cách âm nhưng Sakura lại có thể nghe hết từng câu nói của tất cả mọi người như vậy cũng đủ hiểu rằng những người bên trong đang bức xúc như thế nào mới có thể nói lớn tới như vậy.
Sakura rút tay lại, cô suy nghĩ một hồi rồi lại bỏ đi. Chuyện vui mà cô đang tính nói có lẽ cũng không nên để Sasuke biết.
*Vài tiếng trước
Sau khi cùng Sarada chơi ở sau vườn, Sakura quay trở về phòng của cô và anh. Cô ở trong phòng vệ sinh ôm bồn cầu mà nôn mửa.
- Chuyện gì vậy nè, cơ thể mình khó chịu quá.
Sakura một tay vịn bồn cầu một tay ôm lấy bụng. Mấy ngày nay cơ thể cô đã khó chịu như vậy rồi. Lúc này Sakura chợt khựng lại. Cô nhớ ra rằng tháng này kinh nguyệt của cô chưa đến, đã sắp hết tháng rồi còn gì. Cô bây giờ cảm thấy sợ hãi, tay vô thức đặt lên bụng mình, nhìn xuống. Nếu điều cô nghi ngờ là sự thật thì cô phải làm sao đây? Sakura nhớ lại kí ức kinh hoàng lúc cô mang thai Sarada cho tới lúc cô sinh con. Cô đã phải khó khăn đến nhường nào. Khoảng thời gian đó cô cứ nghĩ rằng mình sẽ phải chết nhưng may là ông trời thương tiếc cô, không nỡ để cô mất mà chưa kịp nhìn mặt con mình, không nỡ để cô mất mà chưa nói với Sasuke về thứ tình cảm muộn màng mà cô nhận ra quá trễ, cho nên ông trời đã để cô được sống. Cứu cô trước bờ vực của cái chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampireHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?