Chương 2: Không thể trốn thoát

273 21 0
                                    


Về tới lâu đài Sasuke mở cửa phòng rồi nhẹ nhàng đặt Sakura xuống giường.

Sakura từ nãy tới giờ vẫn toát lên vẻ sợ sệt. Tự nhiên bị bắt đến một nơi chả khác gì địa ngục. Hỏi thử ai mà không sợ?

Sakura co ro ngồi trên giường. Tay nắm chặt drap giường không buông. Gương mặt chuyển sang tái nhợt. Đôi mắt ngấn nước hướng về nam nhân trước mặt.

Sasuke thấy cô còn đang sợ, tay anh đưa tới như  muốn chạm vào gò má cô để an ủi thì ngay lập tức bị Sakura né tránh sang một bên.

Hắn không nói gì mà thở dài một cái. Giọng nói trầm ấm nhưng vẫn lạnh nhạt vang lên.

- Người đâu! Mau lên phòng giúp Vương Phi tắm rửa thay đồ.

- Vâng thưa Ma Vương.

Sasuke vừa dứt câu liền có 4-5 thuộc hạ nữ gõ cửa vào phòng giúp Sakura tắm rửa thay đồ sạch sẽ.

Hắn ta khi thấy Sakura được hầu hạ chu đáo thì liền ra ngoài mà đóng cửa lại.

Sakura bên trong phòng với 4-5 ma cà rồng cô càng sợ hơn. Sao ngay cả hầu nữ mà cũng là ma cà rồng vậy.

- Vương Phi hãy để cho chúng thần hầu hạ người tắm rửa sạch sẽ.

Sakura nghĩ tới việc cơ thể của mình để cho 5 ma cà rồng thấy thì họ có lao tới mà hút cạn máu của cô không chứ.

- Không... không cần đâu.... ta... ta tự tắm được.

Sakura lắp bắp nói không thành chữ. Mặc dù là đều là nữ với nhau nhưng cô vẫn ngại khi để 5 con ma cà rồng nhìn cơ thể của mình chứ.

- Không được đâu Vương Phi. Ma Vương đã căn dặn chúng thần phải chăm sóc cho người thật cẩn thận. Chúng thần không thể làm trái ý.

Cô và đám hầu nữ đang dằn co với nhau thì nghe thấy tiếng gõ cửa rồi đột nhiên cửa phòng mở ra. Là Bá Tước Sai truyền lệnh.

- Ma Vương có điều căn dặn. Tối nay 7h Vương Phi đến phòng ăn dùng bữa cùng Ma Vương.

7h bây giờ là 6h rồi. Chỉ còn 1 tiếng. Đám hầu nữ lo lắng vô cùng. Với tính khí của Sasuke thì trong lâu đài ai cũng biết. Hắn ta rất đúng giờ đối với hắn giờ giấc rất quan trọng không được trễ một giây một phút nào.

Bây giờ Vương Phi lại không để cho bọn họ tắm rửa e là sẽ trễ giờ mất. Nếu Ma Vương biết được chắc chắn sẽ nổi trận lôi đình.

- Vương Phi xin thất lễ.

Sakura còn đang ngơ ngác không hiểu câu nói đó là gì thì bị 3 hầu nữ vác đi vào phòng tắm. Trời ơi sao là nữ mà lại mạnh như vậy chứ.

Sau khi được tắm rửa sạch sẽ, Sakura diện lên mình một chiếc đầm trắng dài tới hai mắt cá chân. Dây áo trễ xuống để lộ bờ vai trắng ngần của cô. Mái tóc hồng ngắn được kẹp thêm một chiếc nơ trắng. Chân đi giày đế bằng.

- Oa trông Vương Phi thật là xinh đẹp.

Một trong đám hầu nữ đó thốt lên. Những người còn lại cũng phải thừa nhận. Sakura thật sự rất đẹp khi mặc đồ như thế này. Trông cô như một thiếu nữ thuần khiết mới lớn vậy.

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ