Chương 30: Chào mừng cậu

110 9 7
                                    


Sau câu nói của Sasuke, tất cả mọi người đều lẳng lặng đi ra ngoài. Cửa phòng được đóng lại, trong phòng bây giờ chỉ còn anh và Sakura. Sasuke bước tới, anh ngồi xuống mép giường. Đưa ánh mắt trìu mến nhìn cô gái đang nằm trên giường. Đó là người anh yêu nhất nhưng tim của cô ấy đã ngừng đập. Chỉ có nọc của anh có thể làm cho nhịp tim của Sakura đập trở lại.

Lộp bộp, lộp bộp

Những giọt nước mắt rơi xuống gương mặt xinh đẹp đang nhắm mắt. Sasuke đang khóc, Sakura của anh đang ngủ một giấc ngủ ngàn thu, một giấc ngủ mà không biết khi nào sẽ tỉnh lại hoặc có thể sẽ không bao giờ tỉnh.

Sasuke áp mặt mình xuống mặt cô, hai tay đưa lên vuốt nhẹ má và tóc cô, anh khẽ thì thầm:

- Anh sẽ đưa em trở lại thế giới này, chịu đau một chút nhé.

Sasuke ngồi dậy, lấy lại bình tĩnh sau đó hít thở một hơi. Anh cúi xuống cắn vào cổ cô một cái thật sâu rồi nhả ra chờ tác dụng của nọc.

Đứng nhìn Sakura một hồi lâu, chẳng thấy cô có phản ứng gì. Thông thường khi một người bị cắn, nọc sẽ vào trong cơ thể làm tê liệt hết hệ thần kinh, làm ngừng dòng chảy lưu thông của máu. Điều đó sẽ làm người bị cắn đau đớn, cảm giác đau như bị xé thành trăm mảnh. Họ thường có xu hướng co giật ngay sau khi bị cắn. Nhưng lần này trái với những dấu hiệu trên, Sakura lại nằm bất động.

Sasuke tròn mắt nhìn cô, anh không tin vào mắt mình.

- Không, không, không, Sakura

- Không được, làm ơn, làm ơn, xin em

Sasuke điên cuồng cắn vào cơ thể của cô, từ cổ đến tay rồi lại đến chân. Anh không bỏ sót một chỗ nào.

Neji sau khi nghe thấy tiếng của Sasuke thì lại mở cửa xông vào. Vừa mở cửa ra thì thấy Sasuke đang đưa nọc vào cơ thể Sakura. Máu của cô bắn lên hết áo của Sasuke. Neji đứng đừ ra đó, nhìn Sasuke bất lực cắn vào Sakura.

Nọc được đưa vào cơ thể Sakura bắt đầu phát huy tác dụng chạy lan ra khắp cơ thể làm ngưng động dòng máu lưu thông, ngưng lại mọi hoạt động của các tế bào. Nhịp tim co đập yếu ớt tưởng chừng như đã ngừng cũng được nọc làm cho ngừng hẳn hoàn toàn. Tâm trí Sakura ngay lúc này cô có cảm giác nóng như bị lửa thiêu đốt, đau đớn của nọc làm cô co giật liên hồi nhưng cơ thể cô cứ bất động.

Sasuke và Neji đứng đó nhìn. Chợt có tiếng mở cửa mạnh. Cả hai quay đầu về nơi phát ra âm thanh thì thấy Shikamaru đang hớt hả, trên tay cầm một thứ gì đó.



Quay lại 3 tiếng trước*

Trong khi mọi người đều tập trung ở phòng của Sasuke và Sakura thì Shikamaru ở lại hiện trường. Anh muốn tìm ra sự thật tại sao lại dẫn đến việc đau thương này. Ngay lúc này Shikamaru quay ra đằng sau liếc nhìn lên góc phải bên trên gần cửa sổ. Ở đó có một chiếc camera. Anh nhanh chóng tiến tới nhìn vào camera. Vẫn còn hoạt động. Shikamaru nhanh chóng tính toán góc quay. Tuy rằng đã bị che một phần và cũng không thể quay trên gác xếp nhưng vẫn có thể thấy được phần thang leo lên gác. Không chừng chừ, Shikamaru liền tới phòng an ninh của lâu đài, tìm kiếm camera ở căn phòng phía đông. Anh liền mở lên để xem, tua lại khoảng thời gian anh gặp Sakura vào buổi sáng nay lần cuối lúc 8h, vẫn không thấy gì, 9h căn phòng vẫn tối om. Anh tua nhanh tới 11h30 thì căn phòng vẫn vậy. Nhưng chợt lúc này có người mở cửa bước vào. Do không bật đèn nên không thể thấy rõ mặt người đó là ai. Shikamaru nhíu mày. Anh cố tình phóng to hình ảnh ra nhưng vẫn không thể thấy được người trong video là ai. Ngồi theo dõi tới đoạn video đến khúc 12h30 trưa thì một lần nữa cửa trong căn phòng đó mở ra, nhưng lần này lại còn kèm theo tiếng gọi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ