- Đó là Sakura chán ghét cậu.Câu nói này của Sai dường như không có sự đùa cợt. Một câu nói nghiêm túc đến đáng sợ, nhưng có lẽ lời nói này như một nhát dao đâm thẳng vào tim Sasuke.
- Khả năng này rất ít xảy ra nên cậu đừng lo, có lẽ Sakura chỉ bị trầm cảm sau sinh thôi. Chỉ cần điều trị kịp thời là sẽ khỏi ngay.
Sau khi nghe Sai nói, hắn nhẹ buông hai bả vai Sai rồi ngồi đừ ra trên chiếc ngai vàng. Đôi mắt chất chứa suy nghĩ nhìn vào hư không.
Sai nhìn thấy hắn như vậy, chỉ biết ngán ngẫm. Đôi lúc anh nghĩ rằng:
Tại sao Sasuke và Sakura không có một chuyện tình đẹp?
Tại sao Sakura hết lần này đến lần khác làm ma vương của anh phải đau khổ?
Tại sao Sasuke lại đem lòng yêu một con người?
Tại sao Sasuke không thể thấu hiểu cho Sakura?
Tại sao Sasuke lúc nào cũng giam giữ Sakura bên cạnh đến nỗi cô dường như phát điên?
Tại sao Sasuke lại kiềm hãm Sakura lại, trói buộc cô ở bên cạnh hắn mặc dù đã nhiều lần Sakura kháng cự trong vô vọng?
Và cuối cùng là
Tại sao Sakura không chấp nhận Sasuke mặc dù hai người đã có con cùng nhau?
Có lẽ là do sự chiếm hữu mạnh mẽ của Sasuke đã mang đến sự tuyệt vọng cho Sakura.
Một vàn câu hỏi vì sao cứ lẩn quẩn mãi trong đầu Sai. Thôi đành chuyện hai người thì cứ để hai người họ giải quyết.
........
Hôm nay là một ngày tối tăm như bao ngày khác. Mặt trời, mặt trăng ở đây đều bị nhuốm một màu bi thương của máu.
Sakura đang chơi cùng với Sarada ngoài vườn. Nhìn đứa con 1 tuổi rưỡi của mình mà cô không khỏi ngạc nhiên. Những đứa bé ở thế giới này lớn nhanh vậy sao? Thật là một điều kì lạ.
Sakura đang ngồi trên bãi cỏ, mắt nhìn theo cô con gái nhưng có vẻ là cô không để tâm mấy.
Chợt, cô bị một tiếng gọi phá tan đi dòng suy nghĩ.
- Mama!
Cô bé tóc đen trên tay cầm một bông hoa đang lũm đũm bò tới chỗ cô. Sakura thấy vậy liền dang hai tay ồm chầm lấy Sarada.
- Công chúa của mẹ, con chơi vui không?
- Mama!
Sarada tay cầm bông hoa giơ lên trước mặt Sakura sau đó cài lên tóc cho cô. Cô bé có vẻ hài lòng với việc mình vừa làm, hai tay vỗ vào nhau như một sự tán thưởng.
Sakura ôm chặt cô con gái vào lòng mà đùa giỡn. Cuối cùng thì cô đã không phải cô đơn nữa rồi. Thế là hai người họ cùng nhau đùa giỡn dưới sân.
Tất cả hành động của Sakura và Sarada đều lọt vào tầm mắt của Sasuke. Ánh mắt sắc lạnh như muốn giết người.
Sai nghĩ anh là tên ngốc sao? Muốn lừa anh? Trầm cảm sau sinh? Có vẻ như biểu hiện của Sakura không giống nhỉ?
Một người trầm cảm sau sinh mà vẫn có thể vui vẻ tới như vậy sao?
Đừng tưởng anh không biết cô đang nghĩ gì. Chọn cách im lặng rồi trở nên lạnh lùng để xa lánh anh, làm anh chán ghét sau đó được quay trở về thế giới cũ sao?
- Sakura, đừng tưởng tôi không biết em đang nghĩ gì. Tôi chắc chắn sẽ làm em hối hận vì dám có những ý nghĩ muốn rời xa tôi.
Tay hắn nắm chặt thành quyền, đấm mạnh vào tấm kính. Cặp mắt đỏ ngầu hướng thẳng về phía Sakura.
.......
Sau khi chơi ngoài vườn xong, Sarada cũng đã thấm mệt nên cô đã bế con bé vào lại toà lâu đài. Đang đi dọc hành lang, cô bắt gặp hắn. Sasuke đang đi ngược hướng với cô.
Thấy Sakura, hắn đứng lại ngắm nhìn. Nhưng cô lại đi lướt qua cả hắn.
Bỗng, một âm giọng trầm chứa đầy sự ra lệnh vang lên.
- Sakura mau đứng lại!
Huhu truyện flop quá trời lun :((( Ban đầu định dẹp truyện luôn nhưng nghĩ là tuy có vài người đọc chùa nhưng nêu drop thì ko công bằng vs mấy bạn khác đã ủng hộ truyện của au.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)
VampiriHaruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học. Một ngày nọ cô bị bắt đến một thế giới như địa ngục. Liệu Sakura có thể sống sót qua từng ngày ở thế giới này không?