Chương 6 🔞

1.8K 82 13
                                    

Cảnh báo: Chương này có sử dụng những câu từ dằm khăm và có lẽ sẽ không phù hợp với một số người, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!!!

Đây là lần đầu tiên mà tui viết H, nên chắc chắn câu từ sẽ không được mượt mà cho lắm, hi vọng mọi người sẽ thông cảm cho bé ạ, yêu nhắm 🖤💙

Gét gooooo

Đăng giờ linh cho ló hưng phấn 😌

❗Cmt + Vote đi, không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy:((❗

__________________

Vegas và Pete cùng nhau trở về căn hộ của hai người, em cẩn thận dìu tay hắn vào nhà, người hầu vừa nhìn thấy họ liền nhanh chân chạy ra tiếp đón, ai nấy đều vui vẻ ra mặt.

Từ ngày Chủ Mẫu bỏ đi, tâm tình ông chủ càng lúc càng khó đoán, sáng nắng chiều mưa vô cùng thất thường nhưng họ biết chỉ cần Pete trở về thì Vegas nhất định sẽ dịu dàng hơn.

Em dìu Vegas lên phòng ngủ của cả hai, đứng trước cửa phòng hắn hơi ngần ngại giây lát, Pete cũng cảm nhận được có gì đó không đúng, vừa mở cửa ra cảnh tượng trong phòng đã làm em sửng sốt, quần áo của em bị Vegas trải đầy trên giường, ngay cả quần lót cũng ở đó, mặt Pete ngay lập tức đỏ lên không thèm dìu hắn nữa mà chạy nhanh vào phòng lấy quần áo của mình để lại vào tủ rồi xoay người liếc nhìn tên chồng biến thái đang ngồi cười.

"Hè hè, vì anh nhớ em quá nên không ngủ được, phải làm thế này mới chợp mắt được một chút" Vegas ngồi trên giường, người ngả ra phía sau chăm chú nhìn ngắm vợ mình, em giây trước còn đang giận hắn giây sau đã liền cảm thấy xót xa, không ngờ xa em Vegas lại khổ sở như vậy đến ngủ cũng cần phải có quần áo của em mới chợp mắt được.

Hắn đưa tay ra hiệu cho em đến chỗ mình, Pete ngoan ngoãn lại gần cho Vegas choàng tay qua eo ôm lấy sau đó vùi đầu vào hõm cổ non mịn hít hà mùi hương mà hắn ngày nhớ đêm mong, cánh tay bên dưới liền không an phận mà chạm vào mông xinh.

"Này, đừng như vậy, em đang có Baby đó!" Pete vỗ vào tay hắn một cái như cảnh báo, hắn thấy vậy liền bĩu môi dụi dụi đầu vào ngực em nũng nịu. "Người ta chỉ ôm một chút thôi mà, em phải bù đắp cho anh nữa chứ, anh đã rất nhớ em đó~~" Rất nhanh sau đó liền đưa tay cởi quần jean của em ra, Pete xấu hổ giữ lấy tay hắn nhưng lại bị đôi mắt tròn xoe làm cho xiêu lòng mà buông lỏng, như đứa trẻ nhận được món quà yêu thích, hắn dùng tay xoa bóp mông em làm nơi đó hằn lên những vết màu đỏ.

Vegas liếc đến chiếc bụng đã hơi nhô lên của em, tò mò vén chiếc áo thun lên để lộ bụng nhỏ tròn trịa , hắn dùng ánh mắt dịu dàng nhìn ngắm nơi con hắn đang ngủ say rồi đặt lên đó một nụ hôn chứa đầy sự trân trọng.

Hai tay em đặt trên vai hắn làm điểm tựa, cúi đầu nhìn Vegas nâng niu bụng nhỏ khiến em có chút xúc động nhưng ngay sau đó tên lưu manh kia đã mạnh bạo cởi luôn chiếc quần lót của em ra để lộ vật nhỏ xinh xắn đối diện với mình, Pete chưa kịp phản ứng thì Vegas đã cho nó vào miệng mà ngậm lấy làm em suýt chút nữa hét lên, hắn dùng chiếc lưỡi ấm nóng liếm dọc theo thân của cự vật rồi ngậm lấy hai túi tinh mà mút mạnh, ngẩng đầu thấy người phía trên đã sướng đến mức hai chân run rẩn, Vegas liền nuốt nhả liên tục làm em mất đà suýt chút nữa đã ngả nhào, phải công nhận kĩ thuật của hắn vô cùng điêu luyện, động tác thuần thục làm Pete hoàn toàn bị cuốn theo.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ