Ngoại Truyện: 4

271 27 15
                                    

Vote cmt cho bé ❤️

Anya sau khi đã đánh dấu em thì cũng dần lấy lại bình tĩnh, ả nhíu mày nhìn cơ thể chi chít dấu hôn đang bất tỉnh dưới sàn, nhìn đến gương mặt của người đó Anya bàng hoàng khi phát hiện người dưới thân mình từ nãy đến giờ không phải Macau, mà là Loi.

Ả vội vã bế xốc em lên đưa vào nhà tắm, nhìn những vết bầm tím hiện trên cơ thể em, một cảm giác tội lỗi chợt loé lên trong ả.

Sau khi tỉ mỉ tắm rửa cho Loi ả mới dịu dàng bế em lên giường, phủ lên tấm thân trần trụi của em chiếc chăn bông rồi mới xoay người đi vào nhà tắm.

Cho đến khi Loi tỉnh dậy thì đó cũng đã là chuyện của ngày hôm sau, em một mỏi cựa mình khỏi vòng tay bên cạnh, khó khăn nâng mi mắt nặng trĩu.

Khung cảnh trước mắt rất quen thuộc, là nhà của em thế nhưng vẫn có gì đó rất xa lạ, Loi đưa mắt nhìn vào chăn, phát hiện bản thân đang không mặc gì hơn nữa còn có một cánh tay đang siết chặt lấy eo em.

Xoay người nhìn đến bên cạnh, Loi phát hiện người đó là Anya, ả đang ôm lấy em say sưa ngủ .

Não bộ vào buổi sáng hoạt động khá chậm, mất một lúc lâu Loi mới nhớ lại viễn cảnh ngày hôm qua, Anya đã cưỡng hiếp rồi đánh dấu em ngay trước cửa nhà không những vậy còn gọi tên của Macau.

Siết chặt lấy nắm tay, Loi mạnh mẽ đá một cước vào cơ thể to lớn của Anya, ả đang ngủ say nên hoàn toàn không có khả năng phòng bị,cứ thế ngã lăn quay xuống sàn nhà.

"Aaaa..." Anya đau đớn hét lên, hiện tại trên người cả hai đều không mặc gì, nên khi ngã chắc chắn sẽ rất đau, ả cố mở mắt nhìn xem thứ gì đã đá mình nhưng chỉ nhận được ánh nhìn căm phẫn của em.

"Loi..tôi.." Anya ấp úng nói, ả muốn giải thích về chuyện hôm qua nhưng thật sự là chẳng biết bắt đầu từ đâu cả.

Em thấy ả cứ đứng đó mãi thì liền giận dữ hét lên "Cút ra khỏi nhà tôi ngay!"
giọng nói đanh thép ấy trong giây lát đã khiến Anya giật mình, dù sao trước giờ em cũng chưa từng lớn tiếng với ả như vậy.

"Loi..em sao vậy." Anya chậm rãi đứng dậy, dùng tấm chăn mỏng che đi những chỗ cần che, ánh mắt nghi ngờ nhìn em.

"Còn hỏi sao? Cô không biết hôm qua cô đã làm gì tôi à? Cô đã đánh dấu tôi đó cô biết không!!!" Em tức tối gào lên, đôi mắt xám lạnh ngay lập tức ngập nước, kích động mạnh lại khiến cho nơi bên dưới đau đớn không thôi.

"Tôi có thể tha thứ cho mọi lỗi lầm của cô, nhưng tôi cũng là con người cũng có lòng tự trọng, tôi vĩnh viễn sẽ không để ai chà đạp lên nó, vậy nên mời chị đi cho! Đi! " Loi dứt khoát chỉ tay về phía cánh cửa gỗ, ả đứng đó nhìn em như không tin vào những gì mình đang thấy.

"Loi à...chị đánh dấu em... là vì...chị yêu em.." Anya chậm rãi thổ lộ lòng mình, điều mà ả đã giấu trong tim rất lâu nhưng lại không có dũng khí nói ra.

Thế nhưng trái với tưởng tượng của ả, em không những không cảm động mà ngược lại còn chua xót cười lớn, như thể những giọt nước mắt đang lăn dài trên gò má ấy chẳng phải của em.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ