:((❗Cmt + Vote đi, không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy ❗
Mặt trời đã lên đến đỉnh đầu, rèm cửa hé mở đêm qua đã làm ánh nắng tràn vào cả căn phòng, nhưng cặp vợ chồng trong chăn vẫn đang say sưa ngủ.
Vegas là người thức dậy trước, hắn đưa tay dụi dụi mắt rồi nhìn xuống gương mặt xinh đẹp của người trong lòng, Pete khi ngủ thật sự ngoan ngoãn cứ như là một chú mèo con vậy, hai hàng lông mi của em rất dày rũ nhẹ xuống mi mắt miệng nhỏ thì cứ chúm chím như em bé khát sữa và cả má đào mũm mĩm đang căng bóng, hết thảy dễ thương đến mức khiến hắn cứ say mê ngắm nhìn.
Luồn cánh tay rắn chắc xuống hạ bộ của em, phốc, hắn đột nhiên cho một ngón tay vào trong thành công khiến Pete run lên một cái, hôm qua chỗ này đã bị nong rộng trong nhiều giờ nên hiện tại rất dễ dàng đút ngón tay vào, nở nụ cười tà răm rồi hắn đút ngón tay thứ hai vào đó. Em đã mơ màng tỉnh dậy nhưng vẫn không mở nổi mắt lại bị một màn này của hắn làm cho choáng váng, tiếp đến hắn lại cho ngón tay thứ ba vào càn quét lỗ nhỏ.
Pete dùng chất giọng khàn khàn do dư âm tối qua mà rên rỉ cầu xin hắn dừng lại "ơ hưm... Vegas..a..dừng lại đi anh...ha...aa.." Vegas không những không quan tâm lời cầu xin của em mà còn cúi người ngậm lấy cự vật đã cương cứng phía dưới khiến cho Pete ngửa cổ rên không kịp thở.
"Aaaaa....aaa...haa..haaa" Cơ thể em sau trận lăn giường kịch liệt đặc biệt nhảy cảm, hắn chỉ mới liếm nhẹ hai bi tròn đã làm em bắn ra, mệt mỏi đánh bụp vào ngực hắn một cái rồi để mặc cho người đó bế đi tắm rửa.
Đến khi cả hai tắm xong thì cũng đã gần hai giờ chiều, lưng và mông em rất đau nên Vegas phải dìu em xuống nhà, cẩn thận kéo ghế ra cho em ngồi ở bàn ăn chờ mình.
Hôm nay hắn dậy trễ nên không thể tự tay nấu cho em ăn, chỉ đành hâm lại cháo hạt sen lúc sáng người hầu đã làm.
Pete ngồi đung đưa hai chân nhỏ, em chỉ cao có 1m6 nên chiếc ghế ở bàn ăn đặt biệt cao với em, chân không chạm được đến sàn, Pete cầm lấy hai cái muỗng gõ gõ vào nhau hối húc Vegas.
Người kia rất nhanh cũng đã hâm cháo xong, hắn múc ra hai chén lớn rồi mang đến cho mình và em cùng ăn.
Cháo hạt sen rất thơm, thịt bâm được nêm nếm rất vừa ăn nhưng Pete lại chỉ ăn được có hai muỗng, Vegas lo lắng nhìn em rồi bỗng hắn thấy em chạy như bay vào nhà vệ sinh, hoang mang không biết cục bông bị sao bèn đi vào xem thử, hắn nhìn thấy em đang quỳ dưới đất hai tay vịn lấy thành bồn, miệng liên tục nôn ra mật xanh mật vàng.
Vegas biết người mang thai sẽ bị ốm nghén nhưng hắn không nghĩ em sẽ bị nặng như vậy, chỉ mới ăn được hai muỗng cháo mà đã nôn ra sạch, tiến đến đỡ lấy em hắn mới phát hiện bảo bối của mình ốm đi một vòng rồi, người hầu còn đang chạy lại xem Chủ mẫu của họ có sao không thì đã thấy Vegas bế xốc em lên mang ra xe.
Hắn ban đầu định là sẽ cho Pete ăn sáng trước rồi mới đi kiểm tra sức khỏe của đứa trẻ nhưng với tình hình hiện tại thì Vegas phải đưa em đi ngay. (Nói là ăn sáng vậy thôi chứ cũng 2h chiều mẹ r 🥲)
Pete nằm trên chiếc giường trong phòng khám đã ngủ thiếp đi, Vegas đi theo bác sĩ ra ngoài nói chuyện, hắn nôn nóng muốn biết tình hình hiện tại của vợ mình. "Bác sĩ vợ tôi sao rồi?" Vị bác sĩ đẩy kính lên rồi chậm rãi nói "Vợ cậu không sao, các chỉ số của thai nhi vẫn tương đối bình thường chỉ có điều là cơ thể người mẹ hơi yếu nên đứa bé có thể sẽ chậm phát triển, cần phải bồi bổ cho sản phụ nhiều hơn, vừa rồi tôi đã cho cậu ấy uống viên thuốc giúp giảm ốm nghén nên có lẽ tình hình sẽ tốt hơn" Nói rồi vị bác sĩ lấy trong túi áo ra một thực đơn dành riêng cho người mang thai đưa cho Vegas, dặn hắn hãy nấu những món có trong thực đơn cho Pete ăn, nhớ thay đổi hàng ngày để không bị ngán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
FanfictionMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.