Chương 13

586 54 0
                                    

Định mai đăng nhưng mà thôi đăng luôn =)))
:((❗Cmt + Vote đi, không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy ❗

Tiến vào tháng cuối của thai kỳ, em đã có thể cảm nhận rõ rệt từng cử động của bé bi.

Mỗi lúc em ngồi đan lát, cúi người sẽ nhìn thấy hai bàn chân nhỏ xíu hiện lên dưới lớp da bụng, cũng có những lúc Pete sẽ cảm thấy đau khi bé bi nghịch ngợm mà đá em.

Vegas thích thú áp tai vào bụng lớn để cảm nhận con hắn, đứa trẻ là con trai và bác sĩ nói mọi thứ đều đang diễn ra theo đúng kế hoạch, các chỉ số của thai nhi vô cùng bình thường.

Hắn ngắm nhìn hai bức ảnh trắng đen trên tay thầm cảm thán "Vợ này em nhìn xem, đứa trẻ này mấy tháng trước chỉ nhỏ bằng hạt đậu vậy mà hoắc cái đã lớn như vậy rồi, cũng ngày càng nghịch ngợm".

Em nằm trên giường, đặt hộp hạnh chua trên ngực thư thả nhâm nhi.

"Phải đó, em cảm thấy nó rất giống anh, nghịch ngợm y như nhau vậy" em thấy hắn chăm chú như vậy cũng liền lên tiếng trêu chọc, Vegas khẽ cười rồi quay người hôn em, Pete xinh được chồng thơm má cũng liền vui vẻ muốn đút cho hắn một miếng hạnh, Vegas há miệng nhận lấy nhưng chẳng mấy chốc đã nhăn mặt vì mùi vị của nó.

"Aa chua quá" Pete thấy hắn như vậy liền bật cười, em tiếp tục hưởng thức món ngon của mình.

Vegas liếc thấy đã đến giờ đi ngủ liền đưa tay giật lấy hộp hạnh chua của em nhỏ giọng nhắc nhở "Khuya rồi, ngủ sớm đi em, không nên ăn thứ này nhiều, sẽ bị đau dạ dày đâý" Pete thấy món ăn yêu thích của mình bị giật mất liền mếu máo muốn lấy lại, nhưng vì em không cao bằng hắn nên đành phải leo lên giường.

Khoảnh khắc em vươn người cố chạm vào hộp hạnh chua trong tay hắn, Vegas đã một tay ôm gọn em vào lòng sau đó bế vào nhà vệ sinh.

Mèo nhỏ sắp chạm được vào món ngon thì đã bị bế đi mất, em giận dỗi đấm đấm vào lưng hắn xả giận.

Sau khi đã vệ sinh cho em bé xong, hắn nhẹ nhàng bế em lại giường, dùng khăn mặt lau cho em rồi hôn lên chóp mũi Pete một cái.

Mèo nhỏ đưa tay chỉ chỉ vào ly nước trên bàn muốn hắn đưa cho mình, Vegas thấy vậy cũng liền đưa cho em.

Pete cầm lấy ly nước uống ực một hơi cạn sạch, sau đó đưa chiếc ly rỗng cho hắn còn bản thân thì chui vào chăn.

Vegas sau khi dọn dẹp xong cũng liền leo lên giường, tắt đèn rồi ôm em ngủ.
.
.
.
.
2 giờ 39 phút, Pete đang ngủ thì chợt cảm thấy buồn tiểu, em vội lật chăn ra đi vào nhà vệ sinh, Vegas cảm nhận được chuyển động của người bên cạnh cũng thức theo.

Hắn đi đến dịu dàng dìu lấy em khi Pete từ nhà vệ sinh đi ra, đây đã là lần thứ 8 em đi vệ sinh trong ngày rồi, chỉ riêng buổi tối hôm nay thì cũng đã 3 lần.

Vegas để em ngồi ở mép giường rồi khụy một chân xuống đối diện với bụng to khẽ thì thầm "Anh nghĩ là bé sắp sinh rồi ó" Pete nghe hắn nói vậy cũng liền cảm thấy đúng, dạo gần đây mỗi khi em đi vệ sinh sẽ điều cảm nhận được bé con đang chạm vào bụng mình, có lẽ tử cung của em đang ngày một hạ thấp.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ