Vote + cmt cho bé ❤️
Sau chiến dịch truy thê không thành công, Vegas tức tốc quay về nhà tìm Nop tính sổ vì dám chỉ sai địa điểm cho mình, nào ngờ chỉ vừa đi đến cổng đã nhìn thấy thân ảnh quen thuộc đang đứng ở phòng khách, sau khi đã chắc chắn đó chính là Pete, hắn liền tăng tốc chạy đến ôm chầm lấy em.
Lúc này vẫn còn đang say mê tưới cây bằng cái bình chứa thứ chất lỏng màu vàng, người hầu xung quanh định lên tiếng nhắc nhở thì bỗng nhìn thấy ông chủ chạy như bay đến, thế là kéo nhau lui xuống hết.
"Pete, em đã đi đâu vậy? Anh đến quán bar tìm nhưng không thấy em." Hắn ôm lấy Pete từ đằng sau, cằm đặt trên đôi vai mảnh khảnh nũng nịu nói.
Em bị hành động của Vegas làm cho giật mình nhưng rất nhanh đã lấy lại bình tình nói "Ơ, em đâu có đến quán bar nào đâu chồng? Sáng giờ em toàn ở nhà thoiii."
Hắn nghe em nói vậy thì chợt cảm thấy nghi ngờ, nhưng nhìn ánh mắt long lanh của người trước mặt Vegas thế mà lại tin Pete thật, còn thầm mắng Nop ăn nói xằng bậy.
"Oh? Nếu vậy thì thôi, anh tin bé, chúng ta đi ăn cơm thôi." Hắn vui vẻ nắm lấy tay em kéo vào nhà bếp, Pete bên này thì thầm thở phào vì cuối cùng cũng lừa được ông chồng nhà mình.....
30 phút trước.....
Tên Alpha cao to nhìn thâý em chỉ có một mình bèn có ý tiếp cận, gã chậm rãi tiến lại chiếc bàn của Pete, trầm ấm nói " Xin chào bé đẹp~."
Em đang chăm chú ăn dĩa xoài trên bàn liền bị giọng nói của tên trước mặt làm cho nổi da gà nhưng vẫn lịch sự mà đáp lại "Chào anh."
"Em đến đây với bạn sao?" Gã lại tiếp tục dò hỏi, cơ thể không yên phận mà bắt đầu sát lại gần em, Pete vừa nãy có uống chút rượu nên hiện tại đầu óc có hơi mơ màng, nhất thời không nhận ra rằng kẻ trước mặt có ý đồ xấu.
"Vâng, tôi đến đây với một vài người bạn, họ đang nhảy ở đằng kia." Pete đưa cánh tay nhỏ nhắn chỉ về phía Tankul đang say mê lắc lư theo giai điệu của bài hát, gã đàn ông cũng nhìn theo, mắt thấy em ở xa bạn bè như vậy liền cười nhếch mép.
Cánh tay đầy lông lá của hắn bắt đầu mò mẫn dưới bàn rồi tóm lấy chiếc eo thon thả kéo Pete (người lúc này đã ngà ngà say) vào lòng ôm chặt, bàn tay còn lại giữ lấy đôi môi ánh đào hé mở.
Cúi đầu muốn h.... *Oẹeeeeeee*
"........."
"Oẹeeeeeee khụ khụ khụ*
Cả một vòm họng toàn xoài với xoài cứ thế phun hết vào chiếc áo vest của tên trước mặt, nhìn thứ chất lỏng nhớp nháp bốc mùi trên áo, gã không khỏi cảm thấy ghê sợ mà ngay lập tức buông em ra bay vào nhà vệ sinh.
Tankul và mọi người lúc này mới để ý đến Pete, người đang không ngừng nôn thốc nôn tháo, có lẽ là do em ăn quá nhiều xoài cộng với việc khi nãy nhảy múa hơi sung nên dạ dày mới không chịu được muốn biểu tình.
Cả bọn thấy vậy thì liền đi đến đỡ con sâu rượu trên bàn ra khỏi quán bar, Loi đề nghị đưa Pete đến nhà cô và đã được Tankul đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
FanfictionMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.