❗Cmt + Vote đi, không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy ❗:((
Sau một đêm mất ngủ, Vegas cảm thấy trong người không được khoẻ nên quyết định nghỉ làm một hôm, hắn gọi điện thông báo cho Nop, nghe giọng Vegas trong điện thoại khiến cậu có chút bất an nhưng Vegas bảo hắn không sao nên Nop cũng không để ý nữa, dù sao trước giờ Vegas vẫn luôn rất khỏe mạnh, chỉ ốm một chút có lẽ sẽ không quá nghiêm trọng.
Hắn định xuống giường tìm thuốc cảm để uống nhưng chân lại không có tí sức lực nào, chỉ đành đi ngủ một lát, thầm hi vọng sau giấc ngủ này bản thân sẽ đỡ bệnh.
Giấc mơ ấy lại xuất hiện một lần nữa chỉ khác là lần này trên người em không phải thứ ánh sáng kia mà chính là màu đỏ của máu tươi, cả người em ướt sũng máu nhỏ xuống nền đen sâu thẳm phía dưới rồi lan rộng ra đến chân hắn, sau đó em lại một lần nữa quay đi, lần này hắn thấy em vừa đi vừa khóc, còn trách hắn rằng tại sao lại đối xử tệ bạc với em như vậy, tại sao hắn lại lạnh nhạt với em, tại sao lại dám phản bội em như vậy tất cả những thứ hắn làm chẳng lẽ chỉ vì em không sinh được con cho hắn hay sao? Vegas muốn đuổi theo em nhưng máu tươi dưới nền đất lại như bùn lầy mà giữ chân hắn, một lần nữa, lại một lần nữa hắn chỉ có thể đứng im nhìn em càng lúc càng đi xa, và bóng tối tàn ác lại nuốt lấy em.
Hắn lại bật dậy, phát hiện bản thân không những không khá hơn mà còn phát sốt thế nhưng hiện tại hắn chẳng còn quan tâm gì nữa,hắn chỉ biết là hắn nhớ em, hắn cần em và hắn muốn gặp em ngay lúc này!
Khoác lên mình chiếc áo khoác, hắn phóng xe rời đi trước ánh mắt ngỡ ngàng của người hầu, mọi người đều không khỏi kinh ngạc, ai nấy giây trước đều đang cuống cuồng gọi cho bác sĩ Top vì biết hắn bị sốt vậy mà giây sau lại thấy hắn không chút mệt mỏi phóng xe đi mất... chuyện gì zậy trời...
.
.
.
Em đang ngủ trên phòng, vốn muốn dậy sớm một chút để phụ giúp cha mẹ nhưng họ lại kiên quyết từ chối bắt em phải ngủ đến trưa mới được dậy. Ba em thật sự là vô cùng mong ngóng đứa cháu này, dù bé bi chỉ mới hơn 3 tháng nhưng ông đã chu đáo chuẩn bị cho bé một cái nôi nho nhỏ, còn đang loay hoay trang trí cho cái nôi mới thì ba em nghe thấy tiếng ai đó bấm chuông, vội dừng lại việc đang làm ông chạy vội ra cổng xem ai đến.Cánh cửa mở ra, ông nhìn thấy thằng con rể của mình gương mặt đỏ bừng đang đứng trước cửa thở hổn hển,ban đầu ông cũng muốn hỏi thăm hắn đôi chút nhưng nghĩ lại chuyện cũ lại thôi, ông xoay đầu nhìn vào nhà để chắc chắn vợ mình vẫn đang ở bếp rồi lôi hắn ra một góc khuất nói chuyện.
"Cậu còn đến đây làm gì nữa hả?" Hắn đưa mắt vào trong nhà tìm kiếm hình bóng mà hắn ngày đêm mong nhớ những rồi lại thất vọng vì không thấy em đâu, sau đó hắn liền quay lại cúi đầu chân thành cầu xin ba vợ.
"Ba, con xin ba, cho con gặp vợ con một lần đi ba, con thật sự rất nhớ em ấy, không có em ấy con không sống nổi đâu ba ơi" Vegas đặt hai tay lên vai ông cầu xin, mẹ Pete vì thấy chồng lâu quá không trở vào nên cũng tò mò ra xem thử ông đang nói chuyện với ai, mắt thấy Vegas đang cầu xin ba em bà liền nhanh chân chạy đến tách hắn ra.
"Cậu còn muốn làm gì nữa hả? Cậu định đánh chồng tôi sao? Nói cho cậu biết cho dù cậu có đánh thì chúng tôi cũng không cho cậu gặp Pete đâu" Vegas lắc đầu bày tỏ không phải, hắn quỳ xuống trước mặt mẹ vợ làm bà suýt nữa nhảy dựng lên vì sợ hãi, bà có chết cũng không ngờ được sẽ có ngày đứa con rể danh gia vọng tộc này lại quỳ xuống chân bà cầu xin như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
FanficMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.