Chương 15

560 53 0
                                    


❗Cmt + vote đi,không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy:((❗

Gét gooooo

*cốc cốc* Ken run rẩy gõ cửa, người đàn ông bên trong điềm tĩnh ra lệnh cho gã đi vào.

Một thân ảnh vest đen xuất hiện, đầu hắn ngả ngớn dựa vào ghế, trên tay cầm ly rượu vang hướng mắt ra bên ngoài.

"Ông chủ, tôi nghĩ bọn họ đã phát hiện ra rồi" Người kia nghe thấy lời này liền xoay người lại, trên môi nở một nụ cười nhạt.

Đó là một chàng trai có mái tóc màu vàng kim xoăn nhẹ, bên tai trái có đeo chiếc khuyên tai màu đỏ tươi, gương mặt điển trai có một vẻ phong lưu hiếm thấy.

"Tụi nó phát hiện ra rồi? Thì sao chứ?" Hắn mỉm cười châm chọc, chiếc nhẫn màu rượu vang gõ cọc cọc lên chiếc bàn sang trọng.

Ken biết hắn không sợ hãi, nhưng gã thì có, cố gắng lấy lại bình tĩnh để báo cáo với Luk "Chủ tịch, Nan..Nan bị bọn nó phế rồi"

Câu này của gã ngay lập tức khiến hắn kích động, vội chạy đến túm chặt lấy cổ áo gã, Luk hét lớn " Mày nói gì? Nan làm sao? Nan bị làm saooo??"

Đưa đôi tay đang không ngừng run rẩy của mình vào túi quần, Ken chậm chạp lấy ra một chiếc USB đưa cho Luk.

Chính là chiếc USB có chứa "món quà" mà em tặng cho gã, Pete đã nhờ Arm lưu hết số video thú vị ấy vào đây.

Hắn nhìn thấy nó thì liền có chút nghi hoặc nhưng vẫn cầm lấy cấm vào máy tính.

Sau vài thao tác đơn giản, video rất nhanh đã được phát lên, trong clip có hai người đàn ông trung niên đang quấn lấy nhau kịch liệt ân ái.

Nan với đôi chân bị phế đang nhếch nhác nhún nhảy trên hạ thân của người phía dưới, mắt gã trợn ngược lên trời không ngừng rên rỉ.

Hạ bộ bị phế hoàn toàn đã trở nên thâm đen thối rữa, chiếc lưỡi bị nướng chín khiến gã chẳng thể nói năng gì được, bất lực ư a vài tiếng vô nghĩa.

Chỉ mới xem được vài phút mà Luk đã suýt nôn ra, hắn vĩnh viễn cũng không ngờ được cánh tay đắc lực của hắn lại có ngày thành ra thế này.

Vội đưa tay tắt video đi, Ken cố gắng đỡ chủ tịch đứng vững, đôi chân hắn vì chấn thương ngày trước nên hiện tại vẫn còn khá yếu.

Hắn giây trước còn đang cảm thấy buồn nôn giây sau đã tức giận đá mạnh vào chiếc bàn gỗ được chạm khắc tinh xảo.

"Mẹ nó, lũ khốn!!!!" Luk không ngừng mắng chửi người đã khiến Nan trở nên như vậy, hắn thề với lòng chắc chắn sẽ khiến Pete hứng chịu quả báo thích đáng.

"Để tao xem, một Omega vô dụng như mày thì có thể làm gì" Xoay người nhấc điện thoại lên gọi cho ai đó, một giọng nói khàn đặc ngay lập tức phát ra từ điện thoại.

.
.
.

Hai tuần kể từ ngày Vegas hôn mê, Pete càng ngày càng bận rộn, em phải liên tục chạy qua chạy lại giữa công ty, bệnh viện và nhà, không lúc nào là được nghỉ ngơi.

Cân nặng và sức khỏe của em đang ngày một suy yếu, đến mức có hôm Pete đã bị ngất xỉu trong lúc làm việc, mọi người ai nấy đều hoảng sợ vội đưa em vào bệnh viện.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ