Ngoại Truyện: 3

291 31 8
                                    

Vote cmt cho bé ❤️

Mấy bạn 2k5 thi tốt hemm?

Chiếc xe hơi đen bóng rất nhanh đã có mặt ở trước cửa dinh thự, người trong xe chậm rãi bước xuống theo sau là hàng chục vệ sĩ mặc vest đen.

Anya vừa nãy định sẽ đi đến Chonburi để tìm Loi thế nhưng còn chưa kịp đã bị mẹ gọi về nhà gấp, ả cũng chẳng biết là việc hệ trọng gì.

"Cô chủ!." Người đàn ông đã ngoài 70 kính cẩn cúi đầu khi nhìn thấy Anya, ông là Adam quản gia của dinh thự to lớn này.

"Mẹ gọi tôi về để làm gì vậy?" Ả nghiêng đầu hỏi ông thế nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu từ người bên cạnh "Tôi cũng không biết thưa cô chủ!."

"Quản gia trung thành." Nhận được câu trả lời không đúng ý, Anya bực bội rời đi chỉ để lại một câu nói không đầu không đuôi.

Căn nhà rộng lớn có tổng cộng 5 tầng, phòng khách ở tầng trệt là nơi vừa dùng để tiếp khách vừa dùng để họp gia đình.

Người phụ nữ mặc trên mình bộ sườn xám màu xanh thẫm đang ngồi bắt chéo chân trên chiếc sofa rộng lớn, ánh mắt hiện lên vẻ tức giận.

Ngay khi bước vào nhà, Anya đã cảm nhận được khí tức Omega tối cao từ mẹ, báo hiệu rằng chủ nhân của nó đang có một tâm trạng tồi tệ.

Lễ phép cúi đầu, ả nhẹ nhàng chào hỏi Weston phu nhân "Con chào mẹ.", bà nghe vậy cũng liền nâng ly trà lên chậm rãi hưởng thức .

"Con biết ta gọi con về đây để làm gì không?." Mẹ ả là Omega, giọng nói vốn dĩ vô cùng dịu dàng nhỏ nhẹ nhưng giờ đây lại trở nên lãnh đạm khó gần.

"Con không biết, thưa mẹ." Anya vẫn giữ nguyên tư thế cúi đầu, ngay khi nghe được câu trả lời từ ả bà Weston đã ngay lập tức nổi giận "Không biết? Chẳng lẽ bản thân gây ra tội gì mà cũng không biết hay sao? Con là đang giả ngốc hay là ngốc thật vậy?"

Hiện tại trong căn phòng có đến 4 người, bao gồm mẹ, chị hai và anh rể và ả thế nhưng đứng trước khí tức mạnh mẽ ấy, họ vẫn chỉ có thể kém cỏi mà cúi thấp đầu.

"Anya, mẹ bảo con đi xem mắt, bảo con tìm đối tượng kết hôn chứ không bảo con đè người khác ra chơi rồi khiến họ có thai!" Phu nhân giận dữ hét lên, mọi người nghe vậy liền đưa ánh mắt bàng hoàng nhìn ả, người lúc này cũng đang hoang mang không hiểu chuyện gì.

"Có..có thai sao? Nhưng..sao có thể dễ dàng như vậy chứ hả mẹ?." Anya ấp úng hỏi lại, mẹ ả nghe vậy liền tức sôi máu cầm lấy tách trà nóng hổi quăng xuống sàn "Sao ta có thể sinh ra một đứa như con chứ? Con ăn cho đã rồi bây giờ lại nói như vậy sao? Con có tin là mẹ phế truất con ra khỏi gia tộc không hả!!!!"

"Mẹ, bình tĩnh đi đã, sức khỏe vẫn là quan trọng." Chị hai lo lắng tiếng đến đỡ lấy bà khi phu nhân có bắt đầu cảm thấy chóng mặt.

"Nhưng...con không thể cưới cô ấy được vì con đã có người con yêu rồi thưa mẹ." Anya chậm rãi nói ra lòng mình với hi vọng rằng người sinh ra ả sẽ hiểu.

"Con quên chuyện đó đi, ta sẽ không bao giờ chấp nhận thứ rẻ mạt đó lên làm dâu nhà này! " Phu nhân gằn giọng, ánh mắt dịu dàng thường ngày nay đã chứa đầy sự khinh bỉ.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ