Ngoại truyện: 5

317 28 30
                                    

Vote cmt cho bé ❤️

Kết thúc chuỗi ngày bí ý tưởng chính là chap mới =))

Chúc mừng Tái Hôn đạt 11k view ná khaa 🖤💙 cảm ơn mọi người rất nhiều ạaaa❤️

Trụ sở chính của gia tộc Weston là một trong những toà nhà có giá thành đắt đỏ bậc nhất BangKok, với vị thế cùng khối tài sản khổng lồ gia tộc này rất nhanh đã đứng thứ hai trong danh sách các gia tộc hùng mạnh.

Cũng bởi vì thế mà những đứa trẻ được sinh ra giữa cơ ngơi ấy luôn mang trong mình năng lực hơn người và luôn rình rập để tìm cơ hội soán ngôi mẹ mình, bà Layla Weston .

....

Màn đêm đã buông xuống và bao phủ hết cả Bangkok rộng lớn, người phụ nữ đã ngoài 50 khoác trên mình bộ váy ôm sát bằng nhun đang nhàn nhã thưởng thức thứ đồ hiếm có.

Đôi bàn tay đầy nếp nhăn thuần thục lắc đều thứ chất lỏng màu đỏ thẫm, đôi chân trắng ngần bắt chéo, tựa đầu vào chiếc ghế da.

*Cốc cốc cốc* Âm thanh chói tai phát ra từ phía sau khi viên đá quý  cứng cỏi trên tay của người bên ngoài chạm vào cửa, phu nhân nghe vậy liền chậm rãi đứng dậy hướng mắt ra bên ngoài.

Dường như cái tuổi 53 không phải điều đáng ngại với bà, bởi giờ đây phu nhân vẫn có cho mình một vóc dáng chuẩn đến từng cm.

Ánh sáng mờ ảo của mặt trăng khuyết chiếu lên khuôn mặt đã lấm tấm vết đồi mồi của, đôi môi đỏ thẫm khẽ ra lệnh:

"Vào đi."

Tiếp đến đã nghe thấy âm thanh va chạm giữa sàn nhà và gót giày của người nọ, thân ảnh nhỏ nhắn của người con gái trẻ tuổi lả lướt dưới ánh trăng mờ.

Kim vẫn lễ phép cúi đầu dù người kia chẳng thể nhìn thấy cô, sau đó ngồi xuống chiếc ghế ở bên cạnh, nhẹ nhàng nói:

"Con đợi chị ấy ngủ say rồi mới đến, bác có gì muốn nhắc nhở ạ?"

Nghe đến đây, bà liền vui vẻ xoay người lại, trên môi nở nụ cười trìu mến.

"Dù sao thì chúng ta cũng sắp trở thành người nhà, hãy gọi ta là mẹ cho quen dần đi."

Cô nghe vậy, chợt cảm thấy vui vẻ trong lòng, khóe miệng khẽ cong lên.

"Vâng, mẹ cho gọi con có chuyện gì không ạ?"

"Anya có đối xử tốt với con không?"

Bà tiếp tục lắc đều ly rượu trong tay mặc cho nó đã nổi đầy bọt khí.

"Có thứ này trong bụng, đơn nhiên chị ấy sẽ tốt với con."

Kim đắc ý, cô dường như cảm thấy bản thân đã nắm 8 phần thắng.

Mẹ ả nghe vậy thì liền phì cười, gót giày đen bóng khẽ gõ lên mặt sàn.

"Đừng tự đề cao mình quá, phần thắng vẫn chưa nắm chắc trong tay đâu."

"Ý mẹ là?" Kim nghi hoặc hỏi bà, phu nhân khẽ nhếch mép rồi nhìn vào chiếc bụng phẳng lì của cô.

"Con nghĩ xem, nếu nó biết được sự thật, liệu sẽ còn chấp nhận con nữa không?"

"Không đâu...chị ấy dù sao cũng yêu con mà."

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ