Vote + cmt cho bé ❤️
Warning: Đây là một chương chứa yếu tố 🔞, xen lẫn là những tình tiết tra tấn dã man, có thể sẽ không phù hợp với một vài bạn, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!
Chiếc xe cấp cứu rất nhanh đã đến trước bệnh viện, đội ngũ bác sĩ tức tốc đi đến đỡ lấy chiếc giường bệnh.
Hắn đứng bên cạnh nắm chặt lấy tay Pete không ngừng động viên em, người trên giường đã ngất đi nên chẳng thể nghe hắn nói gì.
"Xin lỗi, mời anh ra ngoài chờ ạ, anh không thể vào đây được!" Y tá vội tiến đến ngăn cản khi Vegas có ý định vào phòng cấp cứu cùng em.
Hắn run rẩy lùi lại rồi ngồi phịch xuống dãy ghế đặt trước cửa phòng, trái tim từ nãy đến giờ vẫn đang đau đớn không ngui, cúi đầu nhìn vào cánh tay thấm đẫm máu của em, càng khiến hắn xót xa hơn nữa.
Gia đình hai bên rất nhanh đã có mặt ở bệnh viện, phu nhân Puttha bế Venice trên tay gấp rút chạy đến hỏi Vegas "Con? Pete nó bị làm sao vậy?"
Hắn ngước nhìn đứa nhỏ trên tay mẹ vợ nhưng lại chẳng dám bế con vì sợ máu tươi sẽ làm bẩn nó.
"Em ấy bị người ta bắt cóc, rồi tra tấn đến ngất đi, hiện đang được cấp cứu.." Thanh âm đều đều phát ra từ miệng Vegas không khiến phu nhân vơi đi vẻ bàng hoàng, bà choáng váng lùi lại phía sau nhưng cũng may đã có ba Pete giữ lấy.
"Con...con nói sao? Pete..nó bị bắt cóc rồi tra tấn á?" Giọng nói run rẩy của phu nhân lần nữa hỏi lại Vegas, hắn không nói gì mà chỉ gật nhẹ đầu.
Mẹ em bên này bị thái độ hờ hững của Vegas doạ sợ, người như hắn làm sao bình tĩnh được khi Pete gặp nạn chứ.
"Mọi người yên tâm, con nhất định sẽ phanh thây con đàn bà ấy ra, rồi dùng xác thịt ả làm thức ăn cho cá..." Câu từ tàn độc lại được nói bằng tông giọng bình thản thế nhưng Pheromone gay gắt của hắn vẫn không sao giấu được.
Phu nhân không khỏi cảm thấy xót xa cho gia đình của Vegas, chẳng có việc gì là dễ dàng với bọn họ cả, hết thảy đều vô cùng khó khăn.
"Mẹ tin con " Bà chậm rãi vỗ vai hắn, Venice bên cạnh liếc nhìn Baba của mình, bé cũng biết hiện tại đang có chuyện không vui nên liền im lặng không nghịch ngợm nữa, nhưng dù thế nào thì nó cũng chỉ là một đứa bé, làm sao nó biết được Mami của nó vừa bị người ta đánh đến thừa sống thiếu chết kia chứ?
Cửa phòng cấp cứu bỗng bật mở, người bác sĩ trung niên chậm rãi đi đến chỗ bọn họ, trầm thấp nói "Lục phủ ngũ tạng của bệnh nhân do bị hành hạ nên đã bị tổn thương không ít, trên đầu có vài vết trầy xước do va chạm mạnh nhưng chung quy vẫn không có gì nghiêm trọng, hiện tại bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch tuy nhiên vẫn còn rất yếu, cần phải tỉ mỉ chăm sóc cộng với theo dõi thường xuyên để chắc rằng không có bất kỳ di chứng nào bị để lại và thuốc kích dục....đó là một loại rất mạnh, trước mắt tôi đã cho cậu ấy uống thuốc giải nên mọi thứ có lẽ sẽ ổn.."
Mọi người nghe vậy cũng liền an tâm phần nào, gương mặt tối sầm của Vegas ban nãy cũng đã có vài tia sáng, hắn cúi đầu cảm ơn bác sĩ rồi nhanh chóng đi đến phòng hồi sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
FanfictionMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.