Vote+ cmt cho bé ❤️
Chúc mừng 5k view khaaa, chân thành cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ bé ạ 🥺🖤💙 yêu mọi người ❤️Chiếc rèm cửa màu trắng sáng khẽ tung bay, người phụ nữ khoác trên mình chiếc áo ngủ mỏng manh đứng cạnh cửa kính đưa đôi mắt nhìn về phía xa xăm.
Chiếc giường rộng lớn bên cạnh đang chứa một người trên đó, Anya khẽ xoay người chạm tay vào khoảng trống bên cạnh nhưng lại chẳng cảm nhận được một hơi ấm nào.
Ả chậm rãi ngồi dậy, mơ màng nhìn vào thân ảnh trắng xoá trước mặt rồi chậm rãi đi đến ôm chầm lấy Loi.
"Dậy sớm thế?" Anya đưa môi chạm vào cổ em khẽ thì thầm, Loi bên cạnh chẳng nói lời nào chỉ đứng đó nhìn về phía biển.
Một tia nhàm chán chợt ghé qua, ả uể oải đi vào nhà vệ sinh tắm rửa, chẳng thèm để ý đến tảng băng di động đó nữa.
Hôm nay là ngày cuối cùng bọn họ ở lại đây, chiều tối sẽ bắt đầu xuất phát để quay về Bangkok trong đêm.
Sảnh ăn vẫn như mọi ngày, chỉ có đám người bọn họ ở đây dùng bữa, sau khi đã ăn uống no nê cả bọn dự định sẽ cùng mở tiệc nướng ngoài trời xem như là để chia tay.
Pete là người xung phong nướng thịt, em bắt Vegas đi chuẩn bị lửa than cùng vỉ nướng cho mình, bản thân thì đứng đó cầm kẹp chơi đùa với Venice.
Tổng tài lạnk lùnk bỗng chốc hoá thành cô bé lọ lem khi cả gương mặt điển trai bị lấm lem bởi lọ than, Pete bên này ôm bụng cười ngặt nghẽo còn luôn miệng chê Vegas xấu xí khiến hắn tức giận mà chạy đến cù lét em.
"Á há há há đừng mà há há em xin lỗi há há há" Hai chân Pete giãy dụa cố thoát khỏi hắn nhưng có làm thế nào cũng không được, nước mắt em cũng vì cười quá nhiều mà rơi ra, đến khi Pete xin tha thì Vegas mới chịu rời khỏi người em.
Anya và Top được phân công ướp thịt, cả hai mang bao tay cật lực trộn đều thau thịt thơm ngon, trên mặt ai nấy đều vui vẻ không thôi.
Macau cùng Loi bên này đảm nhiệm vai trò chuẩn bị đồ uống, bọn họ có Coca, Pepsi cùng 7up, những xô đá viên được Loi mang đến, Macau nhanh tay đổ nước ngọt vào từng ly lớn, phân cho mỗi người một ly.
Vì bọn họ tổ chức tiệc vào buổi sáng nên sẽ không cần phải thắp đèn hay đốt lửa, chỉ cần vui vẻ ăn uống với nhau là được.
"1! 2! 3! Vô!!!!!" Cả hội 6 người cùng nâng ly, ai nấy đều rạng rỡ không thôi, Venice bên cạnh cũng cầm bình sữa lắc lắc như cũng muốn cụng ly với mọi người.
Pete thấy thế liền mỉm cười bế bé con lên, em tiến đến chỗ Vegas ngồi xuống, hắn nhìn thấy em cũng liền đưa một con tôm nướng giòn ngọt.
Lúc này, Maccau cùng chiếc bụng lớn bỗng dưng lên tiếng "Aloo", mọi sự chú ý ngay lập tức đổ dồn lên người em "Em đột nhiên nghĩ ra một trò rất hay không biết mọi người có muốn thử không?"
"Để giúp buổi tiệc này thêm thú vị, sao chúng ta không thử chơi trò này! " Mọi người nghe vậy cũng liền vui vẻ đồng ý, Macau thích thú nói với mọi người tên trò chơi "Đây là trò thật hay thách! Chúng ta sẽ ngồi thành một vòng tròn, sau đó cùng nhau xoay một cái chai,mũi chai xoay về hướng của ai thì người đó bắt buộc phải chọn giữa trả lời thật lòng một câu hỏi hoặc trải qua một thử thách do những người còn lại đưa ra! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
FanfictionMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.