:((❗Cmt + Vote đi, không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy ❗
Từ khi còn rất nhỏ, Pete đã đặc biệt hứng thú với đan len, em trước khi kết hôn với Vegas đã từng có khoảng thời gian theo học ở một lớp dạy đan len.
Vì hiện tại Pete đang mang thai nên em không thể ra ngoài chơi thường xuyên được nữa, quán bar càng không thể đến, nên Vegas đã đặc biệt mua cho em rất nhiều cuộn len đủ màu sắc, nhằm để bé con của hắn giết thời gian.
Bụng em đang ngày một lớn dần nên không thể nằm sấp được nữa, Pete ngồi khoanh chân dưới sàn nhà đã được lót thảm bông, tay nhỏ thoăn thoắt không ngừng.
Em dự định sẽ đan cho bé con trong bụng một đôi tất nhỏ cùng với chiếc nón màu hồng, tuy hiện tại em vẫn chưa biết bé bi là trai hay gái nhưng vẫn quyết định chọn màu hồng cho con.
Đang hăng say đan thắt, thì em bỗng nhìn thấy Macau cùng bác sĩ Top đến thăm, Anya đang ngồi trên sofa giải quyết chút việc nhìn thấy họ đến liền bỏ qua việc đang làm mà đi đến chào hỏi.
Macau thấy em đang ngồi đan len liền chạy lại xem thử, mắt thấy Pete ngồi dưới sàn liền đỡ em lên, miệng liên tục gọi "Anh dâu".
"Anh dâu, anh đang đan tất cho em bé sao? Dễ thương quá" Macau có vẻ rất thích những món đồ nhỏ xíu này, cậu chăm chú nhìn chúng không rời, em bên này cũng vui vẻ theo "Phải, anh định sẽ đan tất và nón cho bé con", Macau nghe vậy liền muốn phụ anh một tay chỉ tiếc là cậu không biết đan len, Bác sĩ Top liếc nhìn một vòng không thấy Vegas đâu liền hỏi em.
"À, anh ấy đã rời đi từ sớm rồi, nghe nói là do công ty có chuyện", Top nghe vậy cũng chỉ gật đầu xem như đã hiểu.
Anya từ phía xa đi đến đứng trước mặt Macau chìa tay ra làm cậu có chút giật mình "Macau, đã lâu rồi không gặp em, vẫn khỏe chứ?" Cậu lịch sử bắt lấy tay Anya "Vâng, đã lâu không gặp, em vẫn khỏe, chị dạo này vẫn ổn chứ" cô vẫn chưa buông tay Macau ra liếc sang Top một cái rồi trả lời "Vẫn ổn".
Có lẽ sẽ không ai nghĩ rằng, Anya thế mà lại thích Macau, cô đã yêu thầm cậu ngay từ lần đầu gặp mặt, nụ cười rạng rỡ cùng giọng nói ngọt ngào ấy là điều mà Anya vẫn luôn mong cầu.
Top đứng bên này vẫn không hiểu ánh mắt vừa rồi của Anya là ý gì, chỉ mỉm cười coi như chào hỏi, cô thấy cũng liền nở nụ cười xả giao với anh, tay vẫn khư khư nắm lấy tay cậu.
"Ưm, Anya, chị có thể buông tay rồi đó" Macau khó xử nhắc khéo Anya, cô cũng biết ý mà buông tay ra, bầu không khí dường như có gì đó rất ngượng nghịu.
Pete xinh bên này một mặt khó hiểu không biết giữa họ đang có chuyện gì,
"Macau và bác sĩ Top đến rồi sao?" Vegas vừa trở về liền đi vào nhà tìm vợ mình, chợt nghe thấy người hầu bảo em trai hắn cùng bác sĩ Top đến thăm, nên mới bước vào chào hỏi.Em đang buồn chán nhưng vừa nhìn thấy Vegas đã mỉm cười tươi rói chạy đến ôm hắn, chồng em cũng không ngại mà ôm lấy mèo nhỏ vào lòng hôn chốc lên má em.
Bát cơm chó ấy vừa hay phá vỡ đi bầu không khí ngượng nghịu vừa rồi, mọi người bắt đầu trò chuyện rôm rả sau nhiều năm không gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
ФанфикMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.