❗Cmt + Vote đi, không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy ❗Pete - Chủ Mẫu Thứ Gia gia tộc Theerapanyakul và là vợ hợp pháp của Vegas Korawit Theerapanyakul con trai cả của gia tộc lừng lẫy ấy.
Em hiện đang đứng ở một góc nhỏ trong căn phòng VIP được Vegas đích thân bao trọn và nhìn người đàn ông đầu ấp tay gối với mình suốt những năm qua âu yếm một người con trai khác.
Hôm nay em và Vegas đã cùng nhau đến quán bar này để bàn chuyện làm ăn, em với hắn tuy là vợ chồng nhưng hắn lại ngồi ở một bàn khác cùng với đối tác và những Omega xinh đẹp, nếu là ngày thường, hắn chắc chắn sẽ lờ đi người đẹp bên cạnh mà tập trung vào công việc, nhưng không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà hôm nay hắn lại để mắt đến một Omega mới vào làm, tuy từ đầu đến cuối hắn vẫn luôn nhìn vào tài liệu nhưng đôi tay lại đặt ở eo người bên cạnh mãi không buông, em thu hết tất cả vào tầm mắt nhưng lại không nói gì, cho đến khi hắn ôm người kia mà hôn...
Em và Vegas là bạn học cấp 3 của nhau, bọn em đã yêu nhau từ năm đầu tiên của cấp ba và ở bên nhau đến tận bây giờ, lúc ấy em 16 còn anh thì đã gần 17, em gả cho anh khi chỉ mới 22 tuổi, đứng trước mặt ba mẹ em anh đã thề là sẽ vĩnh viễn yêu thương em, anh nói sau này cho dù có chuyện gì xảy ra anh nhất định cũng sẽ là bình tĩnh nhất để có thể giữ em lại, khi ấy em đã một lòng một dạ mà yêu anh, một lòng một dạ tin vào lời anh nói.
Kết hôn đã gần 3 năm nhưng vợ chồng em vẫn chưa có đứa con nào, anh đã từng đề nghị nhờ người mang thai hộ nhưng em nhất quyết từ chối và từ đó tình cảm của cả hai cũng dần rạn nứt.
Anh tan làm không về nhà nữa mà ở lại công ty, khi về nhà rồi cũng không nói với em câu nào mà đi thẳng lên lầu, để em một mình với mâm cơm lạnh lẽo.Bao nhiêu năm nay em đã nhẫn nhịn rất nhiều, em cố gắng giả vờ như không có gì và mặc kệ trái tim em đang rỉ máu mà cố gắng diễn tròn vai người vợ mẫu mực luôn yêu thương và nghe lời chồng.
Nhưng hôm nay thì khác, em đã quá mệt mỏi rồi, em thật sự không thể diễn nổi nữa rồi, em muốn giải thoát cho chính mình, muốn chấm dứt cơn ác mộng này!
Em bước thẳng về phía chồng mình, người vẫn đang say mê âu yếm omega bé nhỏ trong tay, bình thản nói:
"Có lẽ tối nay anh sẽ không về nhà, em sẽ bảo Nop gọi xe chờ anh trước quán bar này, vì em hơi mệt nên có lẽ em sẽ về nhà trước......và đơn li hôn em sẽ ký"Những từ cuối cùng Vegas không nghe rõ là vì lúc ấy em đã quay bước rời đi.
Tất cả mọi người trong phòng lúc này đều vô cùng bất ngờ trước thái độ ấy của em, đây có thật sự là Pete mà họ biết không vậy? Kẻ ủy mị nhu nhược luôn dựa dẫm vào chồng mình đâu rồi?Vegas tuy cũng có chút bất ngờ nhưng vì đang bận để tâm đến tiện nhân trong tay mà phớt lờ mọi thứ.
.
.
.Em lên chiếc xe mà Nop vừa chuẩn bị ra lệnh tài xế đưa mình về nhà, em lấy điện thoại trong túi và gọi cho Nop, đầu dây bên kia lập tức bắt máy.
"Alo, chủ mẫu có gì dặn dò ạ?" Nop vừa hoàn thành xong nhiệm vụ mà Vegas giao nên hiện tại vẫn còn khá mệt, Pete có thể nghe tiếng thở dốc của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
Fiksi PenggemarMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.