Cảnh báo: Chương này có sử dụng nhiều từ ngữ 18+, vui lòng cân nhắc trước khi đọc ❗❗
Chương này có cảnh H+, nhma không biết là H+ theo kiểu tự nguyện hay cưỡng ép nho :<
Vote + cmt ❤️
Gét goooooo
Trong nhà kho ẩm ướt đầy máu me, có một người con trai da thịt trắng nõn đang bị trói vào một góc bên cạnh cây cột đã sớm mục rữa.
Gã đàn ông cao to lực lưỡng với khuôn mặt dữ tợn vẫn luôn đứng phía sau của Luk, người có mái tóc màu vàng kim, hắn ung dung lắc lư ly rượu trên tay khẽ thắc mắc "Khi nào thì nó mới tỉnh lại?"
Mắt thấy Luk đã dần mất kiên nhẫn, Bin liền đi đến tạt một xô nước vào mặt em, dòng nước lạnh lẽo rất nhanh đã làm Pete tỉnh dậy, đưa mắt nhìn quanh em phát hiện bản thân đang ở trong một nhà kho.
Nhìn hai gã đàn ông trước mặt, Pete cũng phần nào đoán được bản thân đã bị bắt, chiếc áo sơ mi trắng trên người em đã bị ướt, da thịt non mềm cũng theo đó mà thoát ẩn thoát hiện.
Bin ngay lập tức có phản ứng, hắn không khỏi cảm thán vật nhỏ này của Vegas thật sự quá xinh đẹp, nếu có thể nếm thử một lần, chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên.
Nhưng Pete lại chẳng có mấy phần e sợ trước ánh mắt thô tục của kẻ trước mặt, đôi đồng tử màu nâu khẽ co lại, điềm tĩnh quan sát chuyển động của kẻ thù.
Luk hất cằm ra hiệu cho Bin cởi trói cho em, gã nở nụ cười nham nhở rồi tiến lại gần, cúi đầu hít lấy mùi nước hoa trên người Pete, Bin chế giễu "Người đẹp như vậy, không nếm thử thì tiếc lắm".
Em nghiêng đầu né tránh hàm râu lởm chởm của gã, sau khi đã cởi trói cho em xong, Bin vẫn như cũ mà đứng ở phía sau em, tránh để Pete giở trò.
Người đàn ông trên bục cao lúc này đã chậm rãi đi xuống, gương mặt hắn nhuốm đầy vẻ thù địch "Dáng vẻ kêu ngạo không sợ trời cũng không sợ đất của mày thật sự làm tao rất khó chịu.." Luk ghé sát vào người em, răng hắn nghiến chặt vào nhau khó khăn nói "Tao sẽ cho mày nếm thử cảm giác của Nan."
Nói rồi Luk ra hiệu cho người phía sau em giải phóng Pheromone rồi hung hăng ra lệnh "Hiếp chết nó cho tao" , mùi hương vừa ẩm mốc vừa dơ bẩn ngay lập tức lan rộng ra khắp nhà kho, chỉ cần ngửi thấy một lần, cơn buồn nôn sẽ liền ập đến.
Sắc mặt của em ngay lập tức tối sầm đi, cơ thể không tự chủ mà vô lực khụy xuống, Pete cảm thấy dường như đây không còn là cơ thể của em nữa.
Luk ban nãy đã xịt thuốc khử Pheromone nên hiện tại vẫn bình thản ngồi ở chiếc ghế được đặt trên bục cao, nhàn nhã thưởng thức rượu.
Thứ Pheromone gớm ghiếc ấy cứ liên tục toả ra, quấn chặt lấy cơ thể vốn đã yếu ớt của em, gã phía sau thấy Pete như vậy liền thích thú vuốt ve đôi vai gầy guộc.
Cho dù em có mạnh miệng thế nào, kiêu ngạo ra sao thì trước khí tức Alpha chết người ấy cũng phải quỳ xuống phục tùng, hai chân Pete đang không ngừng run rẩy, có cố thế nào cũng không đứng dậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
Fiksi PenggemarMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.