Chúc mừng Tái Hôn đạt 6k view ạaa, cảm ơn các đồng răm nhiều nhắm 😘🖤💙
Sau hơn 1 tuần nằm viện, cuối cùng Pete cũng được phép về nhà, Vegas từ sớm đã thu xếp mọi thứ ở công ty để có thể đến đón em.
"Ui, cẩn thận một chút." Hắn cẩn thận dìu em vào trong nhà, ngay cả một viên đá nhỏ cũng bị đá văng đi.
"Em có thể tự đi được mà." Pete bất lực xua tay nhưng Vegas vẫn nhất quyết muốn tự mình dìu em vào nhà.
Phu nhân Puttha sớm đã có mặt ở Thứ gia, những ngày Pete nằm viện đều do một tay bà chăm nôm chuyện ngoài chuyện trong của gia tộc, mắt thấy con trai và con rể đã trở về, bà liền nhanh chóng chạy ra đón tiếp.
"Cẩn thận một chút, Venice đang chơi cùng bố con trên lầu, cũng lâu rồi nó không gặp con, mau lên gặp thằng bé đi." Mẹ em tiến đến đỡ lấy túi đồ trên tay Vegas tiếp đến xoay người đi vào nhà bếp, chuẩn bị nấu bữa trưa cho cả hai.
"Vâng mẹ." Vegas nghe xong cũng liền ngoan ngoãn dìu em lên lầu, Pete chậm rãi mở cánh cửa của phòng trẻ em ra, đập vào hai người là hình ảnh Venice đang nằm ngửa dưới sàn, ông ngoại bên cạnh thì liên tục vỗ tay như cỗ vũ bé con.
*Phịch* Bé bi giơ cái chân bé xíu lên cao rồi phịch một cái lật người nằm sấp xuống mặt sàn, Vegas và Pete bị cảnh tượng này làm cho há hốc mồm, không ngờ chỉ mới xa bé con có 1 tuần mà baba và Mami sắp quên luôn bé đã gần 1 tuổi rồi, ngay cả lật người cũng thành thạo như vậy.
Mèo con nhìn thấy hai người họ thì liền giơ giơ tay nhỏ, miệng liên tục phát ra âm thanh "ma....maaa..maa" như muốn gọi Pete làm em mềm nhũn hết cả tim, nhanh chóng tiến đến chỗ bé.
"Ô, hình như là lớn hơn rồi." Hắn bế Venice lên cao cẩn thận xem xét, bé con hiện tại đang ở độ tuổi phát triển, đương nhiên sẽ lớn rất nhanh .
Pete đỡ lấy bé bi ôm vào lòng dịu dàng xoa xoa hai má lúm, mèo con lâu ngày không được Mami ôm cũng liền dụi dụi vào ngực em nũng nịu, Pete lập tức bị một màn này làm bật cười.
"Vegas dạo này khá bận còn con thì phải nằm viện, nên đứa trẻ này chỉ có thể chơi với hai ông bà già là ta với mẹ con, cũng thật tội nghiệp." Lời ba em nói vừa là để xót thương cho đứa trẻ, vừa là để nhắc nhở rằng hai người cần phải quan tâm đến bé con hơn, Vegas và em nghe vậy cũng liền gật đầu xem như đã hiểu.
"Được rồi, tắm rửa đi ngồi xuống ăn cơm." Ông lão nói rồi chéo tay sau lưng ra khỏi phòng, em hé mắt nhìn theo liền thấy ba đang lén mỉm cười, thầm nghĩ tại sao người lớn luôn muốn tỏ ra nghiêm nghị vậy không biết.
"Pete, chúng ta ăn trưa xong, anh sẽ đưa em đi thử đồ cưới." Hắn bế bé bi trên tay dịu dàng vuốt lưng cho đứa trẻ, tiếp đến cẩn thận đặt bé mèo say ngủ vào trong nôi.
"Anh à, chúng ta có thể dùng lại đồ cũ mà, dù sao cũng mới mặc có một lần.." Em đi đến vòng tay ôm lấy hắn, Vegas dịu dàng bế em lên, hôn vào mi mắt khép hờ, hắn nói "Không được, lễ tái hôn này giống như sự bắt đầu cho một hành trình mới, vậy nên những gì chúng ta sử dụng đều phải là đồ mới".
Vegas đưa mắt nhìn quanh căn phòng, hắn còn có dự định sẽ tu sửa lại nơi này.
"Được rồi, thả em xuống, chúng ta đi ăn cơm." Em đánh vào ngực hắn, Vegas thấy vậy cũng liền đặt Pete xuống, tiếp đến nắm lấy tay em dắt xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
FanficMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.