Chương 4

1.5K 112 18
                                    

❗Cmt + Vote đi, không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy :((❗

Vegas sau khi xử lý xong đống công việc ở công ty thì cuối cùng cũng được về nhà, hôm nay hắn đã cãi nhau một trận với một đối tác người Đức, lô hàng hắn dốc sức chuẩn bị một tháng qua lúc vận chuyển sang biên giới sáng nay đã bị đám người của bên đối thủ phục kích, bọn họ làm bị thương hơn một nửa số người của hắn còn cướp mất hơn nửa lô hàng, thiệt hại đơn nhiên không nhỏ!

Người hầu nhận ra hôm nay tâm tình hắn không tốt, sau khi mở cửa xong liền lui xuống chuẩn bị thức ăn ngay, hắn từ sau khi Pete rời đi chưa ngày nào là không đánh mắng hạ nhân, khiến bầu không khí tươi vui ngày trước bị đánh bay không còn chút dấu vết nào.

Quăng chiếc áo vest lên sofa, hắn đưa tay nới lỏng cà vạt rồi như thói quen gọi Pete vào chuẩn bị nước tắm cho mình, cho đến khi nhìn thấy người đi vào là giúp việc hắn mới nhớ ra em đã bỏ về nhà mẹ đẻ được gần 1 tuần chợt thấy trong lòng nặng trĩu, hắn nhìn một lượt xung quanh phòng, dường như mọi thứ vẫn không có gì thay đổi chỉ khác một điều là em đã không còn ngồi đây chờ hắn về nữa rồi.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ hắn xuống lầu ăn bữa cơm mà người làm đã chuẩn bị, nhìn bàn ăn thịnh soạn trước mặt hắn bỗng nhớ lại những kỉ niệm bên em, nhớ lại những bữa cơm mà em đã chuẩn bị, cũng nhớ lại những lần bản thân bỏ mặc em cùng mâm cơm lạnh lẽo, có một nỗi hối hận đang dần hiện lên trong hắn, bàn ăn trước mặt cũng trở nên vô vị, hắn ăn được hai đũa đã bảo người hầu dọn đi, mang theo cảm giác buồn tức Vegas nhấc máy gọi cho mấy thằng bạn của mình.
.
.
.

Lại là căn phòng VIP hôm đó, nơi em quay người rời đi mà không một lời từ biệt và cũng lời nơi hắn gây ra sai lầm tày trời ấy. Ba người đàn ông lịch lãm đã ngồi ở đó từ bao giờ, hắn đi đến chỗ Time, Black và Kim rồi ngồi xuống cạnh họ, mắt thấy bạn mình đã đến Time như thói quen đưa tay ra hiệu cho những Omega xinh đẹp lên tiếp, nhưng Vegas lại bảo không cần làm cả ba người bạn ngạc nhiên nhìn hắn.

"Hôm nay không có khẩu vị, chẳng muốn làm gì cả" Họ phát hiện tâm tình Vegas không được tốt nên cũng thôi không gọi người nữa, Kim vỗ vai Vegas hỏi thăm, hắn chỉ bảo là do gia đình có chuyện.

Black người duy nhất trong đám bạn của Vegas có mặt tại quán bar ngày hôm đó, anh cũng phần nào đoán được chuyện gì đã xảy ra nên ghé vào tai hai thằng bạn của mình nói nhỏ.
"Vegas và vợ nó cãi nhau, hình như vợ nó bỏ đi rồi" Cả hai đồng thanh ồ lên một tiếng coi như đã hiểu, hoá ra cũng có lúc vị tổng tài lãnh cảm này bị thất sủng, Kim chợt cảm thấy đây là thời cơ tốt để chơi bạn mình một vố, dù sao những năm qua cậu cũng bị hắn chèn ép nhiều rồi.

"À phải rồi, hôm đó tao cũng có đến quán này còn đi ngang Pete nữa, đang định chào hỏi thì em ấy chạy mất, nhìn bộ dạng giống như đang khóc vậy" Lời Kim vừa nói ngay lập tức khiến Vegas đang điên cuồng uống rượu chú ý đến, hắn ngạc nhiên nhìn Kim như không thể tin những gì mình vừa nghe thấy, Time thấy vậy cũng muốn góp vui.

"Phải, hôm đó tao cũng có đi cùng Kim, giọng em ấy run run như sắp vỡ vậy, thật sự nhìn vô cùng đáng thương" Nói xong cậu còn làm động tác lau nước mắt, một màn giả trân vừa rồi đều bị Black nhìn thấu cả, nhưng cái tên nào đấy lại không được như vậy.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ