Chương 11

703 58 0
                                    


❗Cmt + Vote đi, không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy :((❗

Bé mèo xinh xắn đang nằm trong một vòng tay rắn chắc, cục bông hôm qua đã bị Vegas hành một trận nên hiện tại rất mệt mỏi, em vùi đầu vào lòng ngực hắn thoải mái ngủ say.

Vegas bên này đã dậy từ nãy đến giờ, đưa mắt nhìn xuống người trong lòng, gương mặt bầu bĩnh của em vẫn còn hơi ửng hồng, mắt nhỏ vì tối qua khóc quá nhiều mà vẫn còn đỏ, đôi môi căng mọng chép chép vài cái.

Hắn bật cười trước sự dễ thương của bé mèo, đưa tay nhéo mũi xinh một cái rồi cúi người hôn em.

"Mèo nhỏ à, dậy đi bé ơi" Hắn bế con mèo vẫn còn đang mê ngủ trên tay, tóc em rối tung hết cả lên, nhìn chẳng khác gì một con nhím cả.

Pete mơ màng mở mắt ra, em thấy mình đang được Vegas đánh răng cho, xoay người dụi đầu vào ngực hắn khiến kem đánh răng dính hết lên áo.

Người trước mặt không khó chịu mà còn hôn chốc vào đầu em, dịu dàng nói "Bé ngoan, đứng yên cho tôi đánh răng nào, lát nữa chúng ta đi ăn sáng rồi tôi sẽ đưa em đi shopping ná" Mèo nhỏ nghe thấy lại được đi chơi liền xoay người lại đứng im cho Vegas đánh răng sạch sẽ.

Sau khi đã tắm rửa và vệ sinh cá nhân xong xuôi, hắn cẩn thận dìu em xuống nhà cho em ăn sáng.

Hôm nay người hầu nấu cho em món phở bò, đưa mắt nhỏ nhìn những miếng thịt mềm mại đi cùng là bánh phở dai ngọt trước mặt bụng Pete ngay lập tức réo lên.

Biết em không ăn được ngò rí nên Vegas chỉ lấy giá đỗ cho em, vắt một miếng chanh vào rồi trộn đều đưa cho mèo nhỏ.

Pete đưa mũi hít hít rồi cầm đũa lên bắt đầu ăn, Vegas ngồi bên cạnh thì cố xử lý nốt đống tài liệu hôm qua đã bỏ dỡ cho Nop.

Bụng em đã lớn hơn tháng trước rất nhiều nên quần áo hết thảy đều không dùng được nữa rồi.

Hắn để cho em ăn no sau đó dìu em vào nhà vệ sinh đánh răng, tiếp đến lại lên lầu lấy áo khoác và giày bông cho mèo nhỏ.

Những ngón chân hồng hào đáng yêu được Vegas đeo giày vào, Pete nắm lấy tay hắn đi ra chiếc xe đã đậu ở trước sân từ nãy đến giờ.

Sau khi đã thắt dây an toàn cho em xong hắn lại như thói quen mà hôn chóc một cái vào má lúm xinh xinh, Pete nhỏ cũng đã quen thuộc với cử chỉ này của hắn, Vegas hôn em xong thì quay lại ghế bắt đầu khởi động xe.

Trung tâm thương mại cũng khá gần nhà nên hắn chỉ mất khoảng 10 phút là đã đưa Pete đến nơi, Vegas sau khi đã dìu em xuống xe thì vòng ra phía sau mở cốp lấy dù che nắng cho bé.

Tiến vào trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok, ở đây tổng cộng có ba tầng và để thuận tiện cho việc đi lại ở đây khách hàng có thể lựa chọn giữa việc đi thang bộ, máy hoặc cuốn.

Pete nhỏ đưa mắt nhìn một vòng quanh tầng 1, ở đây chủ yếu là bán quần áo cùng các loại phụ kiện như giày, túi, trang sức..v..v .

Vegas nắm lấy tay nhỏ rồi bắt đầu công cuộc mua sắm cho mèo con.

Đầu tiên là phải mua đồ mới cho em trước, Vegas ưu tiên những bộ quần áo có chất liệu co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ