Ngoại Truyện: 6

279 24 25
                                    

Vote cmt cho bé ❤️

Chúc mừng Tái Hôn đạt 12k view khaaa 😭🖤💙 yêu mọi người nhiều lắm nên tôi sẽ viết fic ngược để cảm ơn mọi người 😭.

Anya trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi, ả nằm phịch xuống chiếc sofa đặt cạnh giường, khẽ nhíu mày.

Gần đây tần suất Anya trở về nhà rất ít, một phần là do công việc đang trên đà bận rộn phần còn lại là vì ả cảm thấy không thoải mái khi ở gần Kim.

Đưa tay day nhẹ thái dương, Anya mệt mỏi đi vào nhà tắm rồi đưa tay vặn mở vòi nước để từng dòng nóng ẩm rơi lên tóc ả.

Người bên ngoài nhìn thấy áo vest vắt trên ghế cũng đủ biết ai kia đã về, hôm nay Kim cố ý diện trên mình bộ váy ngủ màu đỏ thẫm, để làn da trắng nõn càng thêm nổi bật.

Đôi chân thon dài lộ ra không khí dịu dàng đi đến chiếc giường lớn, đưa tay cởi đi chiếc áo ngực, Kim chui vào chăn chờ đợi ả.

Anya sau khi tắm xong liền thay một bộ đơn giản, cầm lấy khăn bông lau đi mái tóc nhỏ giọt, ả một đường mở cửa ra khỏi phòng.

Thấy người này không có ý định ngủ cùng mình, cô đành bực dọc mở cửa đi đến thư phòng, nơi Anya mỗi tối đều "bầu bạn".

Ánh sáng từ chiếc đèn chùm soi rọi cả căn phòng nên hiện tại dù đã gần nửa đêm vẫn chẳng khác gì ban ngày.

Anya ngồi trên chiếc bàn đặt cạnh kệ sách, ả chậm rãi lật mở từng trang giấy, chăm chú đọc nội dung trên đó.

Kim từ phía sau dịu dàng đi đến vòng tay ôm lấy cổ Anya khiến ả hơi giật mình, xoay người lại hỏi:

"Em chưa ngủ sao?"

"Em nhớ chị nên không ngủ được."

Giọng nói dịu dàng trong trẻo của thiếu nữ đôi mươi khẽ văng vẳng bên tai, Kim cố ý dựa bầu ngực căng tròn vào lưng Anya, nhưng ả lại từ chối khéo.

"Bác sĩ bảo em chưa đủ tháng, khi nào đủ chị sẽ cho em."

"Nhưng bác sĩ cũng bảo thai rất khoẻ mạnh, làm nhẹ chắc sẽ không sao."

"Nhưng...."

"Chị không muốn gần gũi với em sao?"

Câu hỏi của Kim ngay lập tức khiến Anya im lặng, cô thấy vậy liền cảm thấy thất vọng mà nới lỏng đôi tay, ả khẽ trấn an.

"Sau có thể chứ, chị rất muốn mà, vì chị sợ em mệt thôi."

"Vậy cho em..."

Nói rồi cô vòng ra phía trước ngồi lên đùi Anya, bầu ngực căng tròn thoát ẩn thoát hiện sau lớp áo ngủ mỏng tang hiện lên trước mắt.

Đôi đồng tử màu xanh trong của ả dường như bất động mặc cho tay Kim đang không ngừng sờ mó thân thể mình.

Cô luồn tay vào chiếc áo lụa Anya đang mặc, tìm đến cặp gò bông phấn nộn rồi không ngừng xoa bóp, chiếc lưỡi thuần thục luồn vào khuôn miệng ả không ngừng khoáy đảo.

Anya liếc nhìn cơ thể uyển chuyển trước mặt, một cảm xúc ghê tởm chợt hiện lên trong ả nhưng vẫn cố nín nhịn để nuốt nó xuống.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ