Chương 17

672 44 16
                                    

Nhớ vote + cmt cho bé ❤️

Cảm ơn mọi người vì 4k view náaaa 💙

Căn phòng rộng lớn đã bị ánh nắng ngoài kia tràn vào xâm lấn hết thảy, quần áo bị vứt lung tung dưới sàn, hai cơ thể một lớn một nhỏ trên giường vẫn đang quấn chặt lấy nhau .

Cự vật tối qua kịch liệt ra vào vẫn chưa rút khỏi lỗ nhỏ, Pete nằm sấp trên người Vegas bị cảm giác căng trướng phía dưới làm cho tỉnh giấc.

"Ư..ưm" Em chóng hai tay lên ngực hắn, cố nhấc mông ra khỏi cự vật to lớn, ngay khi nó được lấy ra đã có vô số chất lỏng chảy xuống đùi non của Pete.

Vegas cũng bị em làm cho tỉnh theo, hắn lật chiếc chăn bông lên để lộ một mảng ra giường ướt đẫm tinh dịch, Vegas và Pete không hẹn mà nhìn nhau.

.
.
.

"Vegas!! Pete!!! Hai đứa đâu rồi!! Mau xuống đây cho mẹ!!" Người phụ nữ trung niên bế theo một đứa trẻ hùng hổ xông vào căn biệt thự to lớn, miệng liên tục gọi tên con trai và con rể.

Venice nghe thấy bà nội hét như thế thì nghĩ đang có chuyện vui bèn vỗ vỗ hai tay cười khúc khích.

"Ưm...Vegas...mẹ gọi kìa anh" Pete bị Vegas đè chặt trên giường mà liếm mút, em dùng tay đập đập vào bả vai săn chắc để hắn buông mình ra, nhưng Vegas cứ giả vờ như không nghe thấy mà cặm cụi "tô vẽ" trên làn da trắng sáng.

"Mẹ đếm đến 3 mà hai đứa không xuống là mẹ lên đấy nhé!" Phu nhân tức giận đứng ngay cầu thang nói vọng lên, hai người trên giường cũng liền tách nhau ra chạy vào nhà vệ sinh, không quên cúi xuống thu dọn quần áo vươn vãi trên sàn.

Bà thở dài một cái rồi bế Venice đi đến ghế sofa ngồi xuống, trong lòng hậm hực không thôi "Rõ ràng hai đứa nó mới là ba mẹ của con, vậy mà lại chẳng quan tâm gì cả, toàn đưa cho lão bà như ta chăm sóc, haizzz"

Mèo con chẳng hiểu gì đưa đôi mắt tròn xoe nhìn bà ngoại rồi cứ ngồi cười khúc khích mãi, chiếc má lúm xinh xắn hồng hào của bé khiến tim phu nhân mềm đi vài phần.

Trên lầu, sau khi trải qua hai ba màn lấy lộn quần áo của đối phương thì Vegas và Pete cuối cùng cũng đã tắm rửa sạch sẽ, hắn trước khi xuống lầu còn cúi đầu thơm em một cái, cánh tay hư hỏng bên dưới cũng không quên bóp nhẹ vào mông xinh.

Pete bị hành động này của hắn làm cho giận bắn người, dùng tay đánh vào lưng hắn một phát rồi cũng nhanh chóng đi theo.

"Con chào mẹ" Vegas cúi đầu chào hỏi mẹ vợ, Pete bên cạnh cũng ngoan ngoãn làm theo , sau khi nhìn thấy hai đứa con, phu nhân ngay lập tức bế Venice trả lại cho Vegas.

Hắn bất ngờ nhận được một cục bông tròn thì nhất thời không biết phải bế như thế nào, tay chân quơ quào khiến Venice suýt nữa rơi mất.

Cũng là Pete nhanh tay, em vội tiến đến đỡ lấy bé bi vào lòng, Vegas bên này thấy thế liền bịt chặt tai lại vì nghĩ đứa nhỏ kiểu gì cũng in ỏi khóc la.

Nhưng gương mặt tỉnh bơ cùng nụ cười khúc khích của Venice rất nhanh đã làm hắn ngạc nhiên, đứa nhỏ chẳng những không khóc mà còn cười rất tươi.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ