Chương 18

553 37 3
                                    

Vote +cmt cho bé ❤️

Xung quanh đây bán rất nhiều đồ ăn tươi sống, những con tôm, cá đều được đưa đến từ rất sớm, tất cả đều là hải sản được bắt lên từ biển sâu.

Pete và Loi theo chân Macau đi đến một sạp nhỏ nằm bên cạnh con dốc đi xuống bờ biển, ngồi ăn ở đây có thể nhìn trực tiếp ra ngoài biển khơi, cảnh vật đẹp đẽ vô cùng.

Em lấy cho mình hai xiên tôm nướng, Venice bên cạnh không ăn được gì chỉ có thể uống sữa, miệng nhỏ chép chép như muốn mami cho mình thử ăn tôm.

"Ỏ, con ăn không được đâu Venice à, con chỉ có thể uống sữa thôi" Nói rồi em cho nguyên con tôm giòn ngọt vào trong miệng, còn không quên khen lấy khen để làm Venice bên cạnh chảy cả nước dãi.

"Ui ui, bé ui, con bẩn quá" Pete dùng khăn giấy lau miệng cho bé sau đó xoay người tìm kiếm hình bóng quen thuộc, Vegas đang đứng cạnh hai người bạn của mình lénhút thuốc đã bị tiếng kêu thất thanh của em làm cho run tay rơi luôn điếu thuốc vừa chăm được hai phút "Vegasssssssss"

Hắn tức tốc chạy đến chiếc sạp nhỏ, chui đầu vào hỏi em "Có chuyện gì vậy vợ" Pete trên miệng vẫn còn dính sốt nhìn thấy chồng liền bế Venice trả cho hắn "Nè, bế đi, em ăn cái đã".

Venice chớp chớp mắt nhìn Vegas, hắn bên này cũng bất lực nhìn em nhưng rồi cũng ngoan ngoãn mà bế bé con ra ngoài, nhìn thấy trên tay bạn mình là một đứa trẻ hai tên còn lại cũng liền dụi đi điếu thuốc trên tay, miệng ho khụ khụ vì bị sặc khói.

Ba Alpha cùng một đứa bé chưa đầy một tuổi cứ thế đứng nhìn ba bảo bối nhà họ càn quét quán ăn nhỏ bé, chợt Vegas cảm thấy chân mình có chút ngứa, cúi đầu liền nhìn thấy chân cả ba đang bị muỗi chích không ngừng, tiếp đến là viễn cảnh cả ba nhảy lên nhảy xuống đi qua đi lại để né muỗi -.-

.
.
.

"Của ba vị hết *****bath" Người phụ nữ trung niên vui vẻ cảm ơn ba Omega xinh đẹp đã "tốt bụng" "dọn sạch" cửa tiệm cho bà, tiếp đến Pete vẫy nhẹ tay ra hiệu cho mấy Alpha đằng sau tính tiền còn mình cùng hai người bạn và bé bi thì thông thả đi lên phòng.

Ba người khẽ mỉm cười với bà lão, đôi tay đau đớn rút tiền ra khỏi ví thanh toán cho Omega nhà mình.
.
.
.

Sau khi đã ăn uống no say, Loi thoả mãn đi vào nhà tắm, em và Anya không phải một đôi thật sự, nên cả hai không ở chung phòng.

Thế nhưng khi Loi vừa bước ra khỏi cửa  đã thấy Ả ngồi trên giường nhìn em, hai tay Anya chống xuống nệm, ngả người ra phía sau.

Loi dùng khăn bông lau nhẹ mái tóc ướt đẫm rồi đi đến lấy máy sấy đưa cho Anya, tương tự như một thói quen ả không nói gì mà chậm rãi đón lấy chiếc máy sấy , em cũng nhẹ nhàng ngồi xuống sàn nhà.

Những ngón tay thon dài dịu dàng chạm vào mái tóc mềm mại, khí nóng từ máy sấy thổi vào chân tóc khiến Loi có chút buồn ngủ.

Anya khẽ nhếch mép rồi cúi đầu thì thầm vào tai nhỏ "Hôm nay, em cư xử rất giống một cô gái bình thường .", Loi nghiêng đầu nhìn ả, đôi mắt màu xám lạnh lẽo như băng tuyết khẽ nhắm lại,hai đôi môi ấm áp khẽ chạm vào nhau.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ