Chúc mừng "Tái Hôn" đạt 1k view khaaa 😭🖤💙 cảm ơn mọi người nhiều lắmmm 🥺❤️
❗Cmt + Vote đi, không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy :((❗Bầu trời hôm nay đặc biệt âm u, những giọt nắng cũng đã không còn xuất hiện để đánh thức mọi người dậy nữa.
Đưa tay vén chiếc chăn bông ra, Loi mệt mỏi rời khỏi giường đi vào nhà vệ sinh, trận làm tình kịch liệt tối qua khiến hai chân em hiện tại vẫn còn đang run rẩy, tinh dịch cũng vì không được lấy ra mà chảy xuống đùi non của nàng.
Mối quan hệ thể xác của Loi và Anya đã bắt đầu từ hơn một năm trước, ngày ả lao vào người em cắn xé cũng là ngày mà Macau và Top chính thức nên duyên vợ chồng.
Ả sau khi trở về từ hôn lễ, đã không quan tâm mọi thứ mà tiến đến ôm chầm lấy em, trước mặt là người mà mình yêu và bên cạnh còn có khí tức Alpha mạnh mẽ kia, Loi chẳng còn cách nào khác ngoài việc banh rộng chân phục vụ ả.
Tối qua Anya mạnh bạo với em như vậy cũng là vì biết được Macau đang mang thai con của người khác mà nổi điên, mùi Pheromone cay nồng hơn bình thường gấp bội lần, khiến em bị bức đến muốn nghẹt thở.
Tắm rửa sạch sẽ xong em như thói quen mặc lại quần áo chỉnh tề rồi bình thản ra khỏi phòng như chưa có chuyện gì.
Anya rất nhanh sau đó cũng đã tỉnh dậy, đưa mũi hít một hơi ngập tràn mùi hương của em rồi ả cũng đi vào nhà vệ sinh.
Pete dưới lầu đang vô cùng vui vẻ ngồi ăn sáng, bởi Vegas tối qua đã hứa nếu hôm nay em ăn ngoan sẽ dẫn em đến triển lãm tranh mà em yêu thích.
Sắp được ra ngoài chơi, làm em thích đến mức hai chân đung đưa ngoan ngoãn húp từng muỗng súp Vegas đút cho, hắn thấy em nghe lời như vậy cũng liền mỉm cười ôn nhu nhìn cục bông của mình.
Sau khi đã ăn xong hai tô súp lớn, Pete nhanh chân leo khỏi chiếc ghế đặt ở bàn ăn rồi chạy vào nhà vệ sinh đánh răng thật sạch.
Vegas đang ngồi ăn thấy em chạy nhanh như vậy liền lo lắng mà chạy theo, đánh răng cho em xong hắn dắt mèo nhỏ ra ngoài phòng khách ngồi đợi còn bản thân thì đi lấy giày bông và áo khoác cho em.
Vì bên ngoài trời đã sắp mưa nên Vegas lo lắng Pete sẽ bị lạnh bèn quấn em thành một cục bông di động.
Mèo nhỏ mang thai đến nay đã hơn 4 tháng, bụng em đã nhô ra nên việc cúi xuống mang giày rất bất tiện, Vegas thấy thế liền không nói gì mà cúi xuống đeo giày cho em.
Sau khi đã chắc chắn không có mảng thịt nào trên người Pete bị lạnh hắn mới dắt tay em ra xe đưa vợ yêu đi chơi.
Em ngoan ngoãn ngồi im để Vegas thắt dây an toàn, hắn bên này sau khi thắt xong liền hôn chụt vào má em một cái.
Pete có lẽ đã quen với hành động này, nên vẫn không có gì bất ngờ mà tiếp tục hối húc Vegas mau khởi động xe "Anh ơi, mau lên đi anh" hắn thấy em như vậy chỉ đành nhanh chóng khởi động rồi phóng đi.
Ngoài trời đã bắt đầu mưa lâm râm, Pete thích thú đưa tay ra hứng những hạt mưa li ti liền bị Vegas kéo vào trong sau đó đưa tay bấm nút kéo kính xe lên cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
FanficMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.