Vote + cmt cho bé ❤️
Chiếc xe hơi sang trọng đã đứng chờ trước sân bay khá lâu, người trong xe đã dần mất kiên nhẫn nên liền lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.
"Này, tôi đợi hơi lâu rồi đấy nhé" Người đàn ông đã ngoài ba mươi dùng tông giọng trầm khàn nói như hét vào điện thoại.
"Đến rồi" Một giọng nữ vang lên ở đầu dây bên kia, tiếp đến đã thấy một thân ảnh cao ráo bước đến gần chiếc xe hơi.
Tài xế nhanh nhẹn bước xuống xe, đi đến trước mặt cô gái khẽ đưa ánh mắt thăm dò, người này khoảng tầm 25 tuổi, nước da trắng, trên người mặc một chiếc váy hai dây màu đỏ thẫm càng làm nổi bật làn da của cô, mái tóc màu tím được xoã ra, phía trước có vài lọn tóc hơi xoăn nhẹ, nhẹ nhàng mở kính ra, đôi đồng tử màu vàng khiến cả gương mặt dường như có thêm bảy phần cao ngạo.
Cô khẽ hất cầm về phía cửa xe, gã tài xế liền hiểu ý mà đi đến mở cửa cho Naomi, còn không quên cầm lấy chiếc Vali màu đỏ.
"Cô chủ, tôi đã đi điều tra về người cô yêu cầu rồi". Vẻ mặt chán ghét khi nãy của tên tài xế đã biến mất, giờ đây chỉ còn lại vẻ cung phụng, khép nép.
"Nói, tìm được gì rồi?" Naomi đưa tay chỉnh lại tóc, không mấy để ý mà trả lời ông.
"Anh ta là Pete PhongSakorn SaengTham, 25 tuổi, hiện đang là trợ lý cấp cao kiêm phu nhân của chủ tịch tập đoàn VP, quen biết cậu Vegas từ lúc cả hai chỉ mới là học sinh cấp 3, cả hai đến nay đã chung sống hơn 3 năm và đã có với nhau một đứa con trai ạ". Ông ta chậm rãi báo cáo về những tư liệu mình tìm được, đôi đồng tử màu vàng của Naomi khẽ co lại khi nghe đến câu "có với nhau một đứa con trai".
Xa cách đã hơn 8 năm, Vegas hiện tại đã thay đổi đến mức chính cô cũng không ngờ được, nhìn vào những tấm ảnh chụp lén, ả bàng hoàng khi nhận ra Pete rất được Vegas cưng chiều.
Hắn có thể ra ngoài mua thức ăn cho em dù lúc ấy đã 1h sáng, có thể bỏ qua đống công việc mà hắn trước kia cho dù hắn có bệnh nặng cũng không chịu bỏ đơn giản chỉ vì em muốn đi chơi, chăm sóc và cung phụng Pete chẳng khác gì viên ngọc quý.
Nhưng đó chỉ là trước kia, Naomi khẽ nhíu mày, rõ ràng ngay từ đầu là cô biết Vegas trước, cũng chính cô là người yêu hắn nhất, vậy thì vì lí do gì mà người hiện tại ở bên hắn không phải cô?
Phải! Cô nhất định sẽ cướp lại những gì thuộc về mình, bằng mọi giá cô phải bẻ gãy vương miện mà Pete đang đội trên đầu.
"Một đứa thấp kém như mày mà cũng muốn cướp đồ của tao? Hãy ngồi yên đó và tao sẽ cho mày biết, vị trí mà mày nên ngồi là ở đâu". Những tấm ảnh trong tay đã bị vò nát, ánh mắt Naomi ẩn chứa thập phần độc ác, ả sống chết cũng muốn cướp Vegas từ tay Pete.
"Đến thứ gia." Gã đàn ông nghe vậy liền có chút sửng sốt nhưng vẫn đánh tay lái đi về phía biệt thự của thứ gia.
.
.
.Vì hôm nay Vegas có một cuộc họp rất quan trọng nên từ sớm hắn đã phải rời khỏi nhà, Pete đứng đến chiếc giường mềm mại thuần thục thắt cà vạt cho hắn rồi ngoan ngoãn để Vegas bế xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
FanfictionMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.