Chương 12

930 47 5
                                    

:((❗Cmt + Vote đi, không cmt với vote là không ra chap mới đâu đấyyy ❗

Ngay từ những ngày đầu biết em mang thai, Vegas đã bắt đầu tìm hiểu về những thói quen, triệu chứng và cả những sở thích của thai phụ.

Những điều điển hình nhất mà một Omega mang thai có thể sẽ gặp phải đó chính là : ốm nghén, đau nhức cơ thể, chân phù, tăng cân liên tục, miệng nổi mụn nước, thèm ăn chua, cay hoặc một món ăn nào đó, bụng to, da sạm, có vết rạn, lệ thuộc vào Alpha của mình.....v...v..

Trong các triệu chứng nêu ở trên, hắn đã được nhìn thấy hầu hết ở Pete.

Thế nhưng, hắn vĩnh viễn cũng không đoán được, em thế mà lại có một sở thích vô cùng kì quái trong thời kỳ mang thai.

Đó là, nhất định phải cầm "em trai" của hắn mới có thể ngủ ngon được!!!!

Hắn thề với trời, trong suốt 26 năm cuộc đời của hắn, đã từng phải trải qua không biết bao nhiêu lần bị kẻ địch tra tấn hành hạ đủ kiểu thế nhưng Vegas cho dù là một lời xin tha cũng không hề có...

Vậy mà... người ấy lại có thể khiến hắn khổ sở, nài nỉ xin tha mạng...

.
.
.

Cận kề tháng sinh nở, Pete càng ngày càng trở nên nóng tính, và tần suất em mất ngủ hay giật mình thức giấc giữa đêm cũng ngày một tăng lên.

Hắn mỗi khi em như vậy, đều sẽ dịu dàng lan tỏa mùi Pheromone của mình để bé con có thể ngủ sâu hơn một chút và hắn cũng sẽ ôm lấy em mà ủ ấm.

Hôm nay lại như mọi hôm, em từ sớm đã nằm trằn trọc mãi, có làm thế nào cũng không ngủ được.

Ngay cả khi hắn toả Pheromone thật nồng thì Pete cũng chẳng thể nào chợp mắt nổi.

Em bực tức dụi đầu vào ngực Vegas nũng nịu "anh ơi..hic..em khó chịu quá, anh mau làm gì đó cho em đi mò".

Hắn cúi đầu nắm lấy cằm em đặt lên cánh môi anh đào một nụ hôn nhẹ "Anh cũng muốn thoả mãn bé con của anh lắm, nhưng bác sĩ bảo em sắp sinh rồi, không thể làm động đến thai nhi được".

Pete nghe thấy hắn dùng con để từ chối mình, đôi mắt liền ngay lập tức đỏ lên.

Vegas thấy thế, liền chẳng thể nói thêm gì nữa mà ngồi dậy chiều theo ý em.

Hắn dùng tôi tay có vài vết chai của mình cẩn thận tuốt lọng vật nhỏ , Pete cong người ra phía sau tận hưởng khoái cảm mà bên dưới mang đến.

Vegas miết nhẹ lên đầu nấm đang rỉ nước, rồi vuốt ve hai bi tròn, cơ thể nhạy cảm của Pete ngay lập tức có phản ứng.

Sau khi đã giúp em bắn ra một lần, Vegas vén nhẹ chiếc áo bông của em lên, dịu dàng đặt lên chóp bụng một nụ hôn rồi ngậm lấy hai nụ hồng đã cương cứng.

Hắn dùng lưỡi xoa nhẹ vào đầu nụ rồi cắn mạnh , em ngay tức khắc ưỡn cao ngực, miệng rầm lên một tiếng đầy thoải mái.

Vegas thấy em thích như vậy liền dùng các ngón tay còn lại đâm vào lỗ nhỏ bên dưới thành công khiến người dưới thân thét lên.

[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ