Vote cmt cho bé ❤️
Son cứ thế đứng đó, nhìn theo bóng lưng nhỏ bé của em, xa dần, xa dần, rồi biết mất..
Anh đưa mắt nhìn quanh căn nhà rộng lớn, nơi chứa những kỉ niệm đẹp nhất đời anh, lại cúi đầu nhìn đến chiếc hộp nhỏ nhắn trong túi áo.
Trong một giây phút nào đó, Son đã nghĩ rằng bản thân đã có tất cả, cũng nghĩ rằng ông trời cuối cùng cũng nhìn đến anh.
Nhưng mà, mọi thứ vốn dĩ là do anh ảo tưởng, trái tim của cô ấy, ngay từ đầu đã thuộc về nơi khác mất rồi...
Chiếc nhẫn bạc sáng lấp lánh trong chiếc hộp bọc nhun đen, anh đưa tay cầm lấy nó rồi lại nhìn sang chiếc cửa sổ bên cạnh, dùng hết sức ném chiếc nhẫn đi.
Nó bay giữa không trung rồi tiếp đất bằng vài cú xoay tròn, cuối cùng lại văng vào bụi rậm, như thế bị cây lá bao phủ.
Son nhìn theo hướng của chiếc nhẫn, miệng nở nụ cười mãn nguyện rồi xoay người thu dọn hành lý, rời khỏi nhà em.
______
Bên này, các khách mời đến dự buổi tiệc đính hôn ngày hôm nay vẫn chưa hay biết gì về trận cãi nhau của hai người.
Vegas ngồi ở chiếc bàn gần sân khấu nhất, hắn một bên lột tôm cho Pete một bên lại cẩn thận quan sát mọi thứ, liếc thấy đã gần đến giờ làm lễ mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì, hắn liền quay sang nói với em:
"Vợ này, em có thấy gì lạ không?"
"Gì vậy anh?"
Pete đang thong thả ăn uống cũng liền quay sang hỏi ngược, Vegas đưa tay lau đi vết dầu mỡ trên miệng em, chậm rãi nói:
"Sao Anya lại đột nhiên muốn kết hôn nhỉ?"
"Thật, em cũng thấy lạ, nó trước giờ nổi tiếng là người không thích bị ràng buộc mà."
"Anh cũng nghĩ thế, chẳng lẽ nó bị ép?"
"Aizo, ai mà ép được nó chứ, coi chừng tí nữa hủy hôn ngay á mà."
Pete gấp một con tôm bự rồi đặt vào dĩa của Vegas, hắn thấy vậy cũng liền mỉm cười tiếp tục lột tôm cho em.
Lúc này, MC của bữa tiệc cuối cùng cũng xuất hiện, anh ta đưa tay chỉnh lại cổ áo rồi lịch sự nói:
"Kính thưa quý vị quan khách, chúng tôi biết ngày hôm nay quý vị đã phải bỏ ra khoảng thời gian quý báu của mình để đến chúc phúc cho đôi trẻ, và gia đình chúng tôi cũng thật sự rất biết ơn điều đó, nhưng thật tiếc khi tôi phải thông báo rằng tiệc đính hôn ngày hôm nay đã chính thức bị huỷ bỏ với quyết định của cháu nhà chúng tôi, tuy vậy chúng tôi vẫn sẽ chiêu đãi quý quan khách một bữa tối thật thịnh soạn, cảm ơn và xin lỗi rất nhiều!."
Sau khi nghe được những lời ấy, con tôm trong tay Vegas cũng phải rơi xuống dĩa, hắn xoay đầu nhìn người vợ đang trợn mắt nhìn mình khi trong miệng vẫn đang ngậm một con tôm khác, tự hào nói:
"Đcm, vợ anh bói chuẩn vãi loz ."
"....."
_______
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
FanficMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.