Vote + cmt cho bé ❤️
Đã trôi qua hai ngày kể từ khi Naomi trở về nước, mọi thứ hiện tại vẫn diễn ra như trước, dường như sự trở về của cô ta không phải biến động gì lớn.
Hôm nay Vegas phải đi công tác, hắn từ sớm đã thức dậy để chuẩn bị cho chuyến bay sang Việt Nam, Pete tối qua bị hắn hành cho một trận đến 2 giờ sáng vì hai vợ chồng sắp xa nhau, em hiện tại vẫn còn khá uể oải.
Lê lết tấm thân già nua vào nhà tắm, sau khi đã vệ sinh cá nhân xong Pete mới xuống nhà tìm chồng mình, Vegas đang ngồi trên bàn ăn để dùng bữa sáng, trên tay cầm chiếc iPad xem lịch trình hôm nay.
"Vậy là đến thứ 2 tuần sau anh mới về?" Pete đi đến ngồi bên cạnh hắn, Vegas thấy em cũng liền xoay qua hôn một cái vào gò má.
" Phải, đây là một dự án rất quan trọng cần nhiều thời gian để bàn bạc về kế hoạch thực hiện, nên có lẽ sắp tới đây anh phải đi công tác khá nhiều" Pete bĩu môi, hắn bận như vậy thì kế hoạch đi chơi cùng em coi như bỏ rồi.
"Sao vậy? Em sợ nhớ anh đến ăn không ngon ngủ không yên à?" Hắn ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn của em, cúi người thì thầm vào tai nhỏ.
"Xớ, không có anh em ăn ngon hơn ngủ ngon hơn thì có! " Pete đứng dậy tránh né nụ hôn của Vegas, em đi đến chiếc bàn lấy cho mình ly nước ép.
"Được thôi, nếu vậy thì anh sẽ không gọi điện trước đâu!" Hắn xoay người nhìn vào iPad, tỏ vẻ không thèm quan tâm đến em nữa.
Pete bên này cũng liền xoay mặt qua bên khác, em thầm nghĩ lễ tái hôn của cả hai có lẽ sẽ không diễn ra trong nay mai.
"Được rồi, ăn mau đi, sắp trễ giờ rồi đó! " Tiến đến vỗ vào vai Vegas, Pete xoay người đi lên lầu bế nhóc tì vẫn còn ngáy ngủ xuống, mái tóc màu đen của bé bi như có luồn điện chạy qua mà dựng ngược hết cả lên, không khác gì một bé nhím cả.
" Được rồi, có lẽ anh nên đi ngay bây giờ " Nói xong Vegas nhanh chóng tiến đến hôn vào môi em như lời tạm biệt rồi tức tốc chạy ra cổng, chiếc xe đưa đón hắn và Anya đã chờ ở đó khá lâu chỉ đợi đến khi có lệnh sẽ lập tức xuất phát.
Em đứng đó nhìn vào tấm lưng đang xa dần của hắn rồi cúi đầu nhìn đứa nhỏ trong lòng, Venice nũng nịu dụi dụi vào ngực em, Pete vui vẻ hôn vào mái tóc rối ren ấy một cái tiếp đến đi vào nhà bếp pha sữa cho bé con.
Chợt chiếc điện thoại đặt trên bàn khẽ rung lên, em tiến đến nhìn vào điện thoại, màn hình hiển thị có một tin nhắn được gửi đến từ một số lạ.
Pete tò mò nhắn vào xem thử nội dung tin nhắn, nó vỏn vẹn chỉ có vài từ:
*Đến quán cà phê My Cat gặp tôi.
Naomi *" Là cô ta? Tìm mình làm gì chứ? Định đánh nhau à?" Em một bụng khó hiểu tiếp tục pha sữa cho bé bi, đến khi đã cho bé uống xong Pete mới bế bé đi đến nhà ông bà ngoại.
.
.
.
"Hả? Gửi Venice cho mẹ giữ hộ sao? " Người phụ nữ trung niên bế trên tay đứa trẻ nhỏ không khỏi thắc mắc, nhưng em chỉ gật nhẹ đầu rồi bảo bản thân chỉ muốn đi chơi với bạn một hôm, cần bà giữ giúp bé bi."Ồ, nếu vậy thì được, cứ đi chơi cho thoả thích đi, dù sao con vẫn còn trẻ mà" Phu nhân vui vẻ vỗ vào tay Pete, một mặt rạng rỡ mà bế bé con đi vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] [ABO] Tái Hôn (End)
FanficMột fic đầu tay của tác giả nên văn phong khá lủng củng và tính tiết không được hợp lí, cân nhắc trước khi đọc.